‘วีระ’ ชี้อริราชศัตรูของแผ่นดินตัวจริงคือเผด็จการทหาร คสช. ฉะ ‘เหรียญทอง’ ทำไมไม่กล้า

‘วีระ’ ฉะ ‘เหรียญทอง’ อริราชศัตรูของแผ่นดินตัวจริงคือเผด็จการทหาร คสช.
เมื่อวันที่ 12 ม.ค. นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก แสดงความเห็นกรณี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ แกนนำองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน ระบุว่า

เห็นข่าว นพ.เหรียญทองด่าผู้พิพากษา และเรียกผู้พิพากษาด้วยลักษณะนามว่า “ตัว” เพราะเข้าใจว่ามีผู้พิพากษาบางท่านไปช่วยเหลือสนับสนุน พวกอริราชศัตรูของแผ่นดิน เมื่อนพ.เหรียญทองกล้าหมิ่นเกียรติและศักดิ์ศรีของศาลเช่นนี้ จึงต้องขอให้ประชาชนคนไทยที่มีสติปัญญา ช่วยกันทบทวนประวัติศาตร์ เพื่อให้เข้าใจถึงความเป็นจริงกันอีกครั้ง

ขบวนการอริราชศัตรูของแผ่นดิน หรือกบฏของแผ่นดิน ตัวจริงคือเผด็จการทหาร คสช. นำโดยประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ทำการรัฐประหารยึดอำนาจ ล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ฉีกรัฐธรรมนูญ แล้วเข้ามาใช้อำนาจรัฐปกครองประเทศด้วยการกดขี่ ข่มเหง รังแกประชาชนที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย และการเลือกตั้ง แล้วสืบทอดอำนาจ ด้วยการเขียนรัฐธรรมนูญเพื่อให้พวกตัวเองได้เปรียบ ตั้งพรรคการเมืองของเผด็จการทหาร ด้วยการไปกวาดต้อนเอานักการเมืองสีเทาจากพรรคเก่าของยิ่งลักษณ์เข้ามา ตั้ง ส.ว. 250 คน เพื่อให้มายกมือให้ประยุทธ์กลับมาเป็นนายกฯ เมื่อมีการเลือกตั้งก็เอาเปรียบคู่แข่งทุกรูปแบบ โดยมี กกต.คอยช่วยเหลือ เช่นมีบัตรเขย่ง บัตรเลือกตั้งจากนิวซีแลนด์มาไม่ทัน นับคะแนนหลายวันไม่เสร็จ บัตรคะแนนเกินจำนวนผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง เท่านั้นยังไม่หมดยังมีข่าวเกี่ยวกับการโกงเลือกตั้ง

อริราชศัตรูหรือกบฏตัวจริงของชาติ คือเผด็จการทหาร คสช. นพ.เหรียญทองไม่เห็นว่าจะกล้าออกมาด่าเหมือนที่กล้าด่าผู้พิพากษา แต่มีหลักฐานว่า นพ.เหรียญทองเคยเข้าร่วมการชุมนุมประท้วงขับไล่เพื่อโค่นล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ มีการตั้งกองกำลังติดอาวุธในชื่อ “องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน” และสนับสนุนเรียกร้องให้ทหารออกมายึดอำนาจ จริงหรือไม่?

อริราชศัตรูหรือกบฏของแผ่นดินตัวจริง นพ.เหรียญทองไม่กล้าออกมาด่า ไม่กล้าออกมาขับไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย ทำให้เข้าใจได้ว่า นพ.เหรียญทองคือพวกที่สนับสนุน ปกป้อง อริราชศัตรูหรือกบฏตัวจริงของแผ่นดินนั่นเอง #ขยะแผ่นดินตัวจริง