ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560 ราศีใดได้เงินสดก้อนใหญ่-ราศีใดลูกหนี้เบี้ยว

ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัว)

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีธุรกิจการงานเป็นอันมาก ได้ข่าวดีและมีผู้คนไปมาหาสู่ จะลงทุนเป็นอันมากเกี่ยวแก่ไร่นาสวนและอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ มีข้อผูกพันต่อเนื่องมานานๆ จบสิ้นระยะนี้ การเงินคล่องตัวมาก

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้รับความกระทบกระเทือนทั้งร่างกายและจิตใจ เหมือนนั่งรถตุ๊กๆ บนถนนขรุขระ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 07.33 น. และจันทร์ดับตอนตีสองกว่าๆ ควรระมัดระวังเรื่องไฟต่างๆ ไม่ควรรับแขกกลางคืน

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมีค่าใช้จ่ายพิเศษเป็นเงินก้อนใหญ่ หรือเครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงานแตกหักบุบสลาย มีความคิดเห็นไม่ตรงกับญาติมิตรที่เคยดีต่อกัน มีโจรผู้ร้ายและอันธพาลชุกชุม ขาดแคลนคนรับใช้

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านอาจมีการเดินทางที่ไม่สะดวก โดยเฉพาะไปไหนทางน้ำและในยามค่ำคืน ได้รับการติดต่ออย่างอบอุ่นจากมิตรสหายที่เป็นคนต่างภาษา เกิดภัยอันตรายแก่บริวารของเพื่อนฝูง ยังไม่ควรริเริ่มทำกิจการสำคัญในระยะนี้

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านที่ทำงานกันเป็นหมู่คณะงานจะมีอุปสรรคค่อนข้างสำคัญ เพราะเกิดการแตกร้าวในหมู่คณะหรือเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่ควรลงทุนในวงเงินจำนวนมาก การแสดงความคิดเห็นในเรื่องศาสนาหรือปรัชญาจะแตกร้าวกันขึ้น

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมักแสดงความคิดเห็นเกี่ยวแก่ผู้อื่นอย่างตรงไปตรงมา เพราะคิดว่าเขาจะพอใจแต่เขากลับโกรธท่านทันที ไม่ควรแบกหามยกหิ้วของหนัก มีผู้ส่งข่าวขอความช่วยเหลือจากทางไกล ไม่ควรไปในที่เปลี่ยว

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้รับความกระทบกระเทือนเรื่องมิตรภาพในระหว่างเพื่อนฝูง คนที่เคยดีต่อท่านมานานๆ บัดนี้อาจเปลี่ยนแปลงไปแล้วก็ได้ ไม่ควรล้อเลียนเรื่องเก่าๆ ของเพื่อนฝูง ที่ไหนมีการปลูกสร้างรื้อถอนไม่ควรเข้าไปใกล้

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้ลาภเป็นสิ่งของถาวรวัตถุเข้าบ้าน เช่น โต๊ะตู้เตียงสวยงามต่างๆ หรือมีผู้มาเช่าเนื้อที่ส่วนหนึ่งของหน้าบ้าน เพื่อค้าขายช่วยแก้เหงาไปได้บ้าง แต่ควรทำด้วยความระมัดระวัง ถ้าขายของผิดกฎหมายก็ยุ่ง

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านมีเรื่องยุ่งยากขนาดไหนก็ตามโดยเฉพาะการถูกใส่ร้ายต่างๆ จะได้รับการช่วยเหลืออย่างดีจนพ้นเหตุการณ์ไปได้ จะเจ็บปวดแถวทรวงอกและหัวไหล่ ถ้ามีเรื่องวิวาทกับผู้อื่นจะถูกรุมทันที ควรอยู่ห่างๆ อาวุธ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะต้องช่วยเหลือบริวารที่ไปก่อหนี้สินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ บริวารบางคนเที่ยวดึกๆ ไม่ค่อยกลับบ้าน บริวารเจ็บป่วยหรือเกิดปัญหาที่เขาแก้ไขเองไม่ได้ ประตูหน้าต่างชำรุดซึ่งอาจเป็นช่องทางโจรกรรม

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านเกิดวิตกกังวลกับพี่น้องที่เจ็บไข้ ลมพายุหรือการก่อสร้างขนาดใหญ่ใกล้บ้านเกิดการกระทบกระเทือนความเป็นอยู่ของท่าน ทำงานตามลำพังดี ร่วมกันหลายคนไม่ดี ถูกลูกหนี้เบี้ยว เพื่อนบ้านก่อกวนความสงบ

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านอยู่ในสภาพหน้าชื่นอกตรม เช่น มีเงินสดก้อนใหญ่แต่ใช้จ่ายไม่ได้ เพราะมีภาระสำคัญรออยู่ จะมีค่าใช้จ่ายมากเพื่อรักษาเกียรติและศักดิ์ศรีของท่าน การติดต่อกับผู้อื่นไม่ได้ผลดี มีอาการปวดเมื่อยมากกว่าปกติ