ดาวกับดวง : วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563

ดาวกับดวง : วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา
ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านเดินทางไกลควรรอบคอบระมัดระวัง มีบริวารมาทำกิจการในบ้านเพิ่มขึ้น ซึ่งจะนำความวุ่นวายและความเครียดมาสู่ท่าน ไม่ควรรับเลี้ยงสัตว์ดุร้าย มีคนจ้องจะเอาของเก่าของโบราณในบ้านของท่าน อาจมีผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมมาแสดงความสนใจในตัวท่าน ซึ่งอาจเป็นคู่ครองของท่านในอนาคต

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำอะไรควรระมัดระวังให้มาก บางทีอาจทำผิดกฎหมายโดยไม่รู้ตัวก็ได้ หรือถ้าท่านเคยทำผิดมาก่อน ช่วงนี้ท่านอาจถูกฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลย้อนหลังก็เป็นได้ คู่ครองคนรักให้เงินให้ทองท่านใช้จ่ายสบายมือ แต่ถ้าท่านเป็นคนโสด จะมีคนมาแอบชอบท่านหลายคน บ้านเรือนร่มเย็นเป็นสุขดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านไม่ควรพูดกันในเรื่องยากๆ หรือเรื่องผลประโยชน์ที่มีข้อขัดแย้ง รวมถึงเรื่องการเมืองและศาสนาในระยะนี้ เพราะถึงแม้ท่านเจตนาดี แต่ท่านอาจสร้างศัตรูได้ง่ายๆ จากคำพูดของท่าน จะห่างเหินจากการเสี่ยงโชคต่างๆ คู่ครองคนรักที่ทำงานเกี่ยวแก่ชนหมู่มากอาจถูกกล่าวหาในเรื่องต่างๆ ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านที่ยังเช่าบ้านเขาอยู่จะมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ให้รำคาญใจ คดีฉกชิงวิ่งราวหรือทะเลาะวิวาทจะชุกชุมมากในละแวกบ้านของท่าน เพื่อนฝูงเก่าๆ ที่หายหน้าหายตาไปจะมาชุมนุมกันอีกครั้ง มีการเลี้ยงสุราอาหารกันบ่อยๆ ครูอาจารย์นักวิชาการจะใกล้ชิดสนิทสนมกับท่าน ใครเขาวิวาทกันท่านอย่าเข้าใกล้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านเดินทางประจำวันไปพบเพื่อนเก่าหรือคนใกล้ชิดสนิทสนมกันมากๆ ซึ่งถ้าท่านไม่ยุ่งกับเขาได้ก็จะเป็นการดี มีความตั้งใจเด็ดเดี่ยวในการหาทรัพย์สินเงินทอง จะได้ลาภจากการติดต่อสื่อสาร ระยะนี้ท่านเป็นนายหน้าขายของจะขายได้ดี ยกเว้นการขายอาวุธ ควรระงับการตกปลาล่าสัตว์ไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านยังคงมีเงินสดเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง บริวารที่สำเร็จการศึกษาแล้วจะช่วยเหลือกิจการงานได้มาก สิ่งของเก่าแก่จากญาติพี่น้องไม่ควรทิ้งก็อย่าเพิ่งทิ้ง เพราะบางสิ่งบางอย่างอาจมีค่ามาก การยิงนกตกปลาล่าสัตว์อาจทำให้ท่านเสียลาภสำคัญไป ท่านจะอยู่ไม่ค่อยติดบ้าน หรือทำงานหามรุ่งหามค่ำ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีกิจการงานประจำเพิ่มขึ้น ส่วนใหญ่เป็นงานที่เร่งร้อนทั้งสิ้น แต่หุ้นส่วนผู้ร่วมงานก็ทุ่มเททำการงานอย่างเข้มแข็งเป็นที่พอใจของท่าน ได้ลาภทางการเงินพอสมควร เพื่อนที่พบเจอใหม่ๆ ไม่ถูกนิสัยกับท่านนัก บางคนก็มาขอความช่วยเหลือจากท่าน บ้านเรือนมั่นคงแข็งแรงปลอดภัยจากโจรผู้ร้าย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านควรระวังว่าสัตว์เลี้ยงของท่านจะออกไปทำความเดือดร้อนผู้อื่น หรือทำให้เขาตกอกตกใจได้ แฟนจะนำความกลุ้มอกกลุ้มใจมาให้ท่านไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง หรือท่านอาจเบื่อหน่ายคู่ครองของท่าน รายได้ยังพอมี แต่ท่านก็ยังมีปัญหาทางการเงินที่รอการแก้ไข

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านทำงานหนักเหน็ดเหนื่อยโดยไม่มีผลตอบแทนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น หรือกว่าจะได้ก็ช้าจนท่านถอดใจไปแล้ว คู่ครองคนรักอาจทำให้ท่านต้องเสียของรักไป แต่ท่านอาจได้ลาภก้อนใหญ่มาแทน อาจได้วัตถุมงคลหรือสิ่งเคารพบูชาติดตัว ควรระวังการสื่อสาร หรือการใช้สื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะพบเห็นการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นทั่วๆ ไป เป็นวันที่ท่านจิตใจอ่อนไหวมากซึ่งเหมาะแก่การทำบุญสุนทาน ท่านที่มีบริวารเป็นเยาวชนไม่ควรปล่อยให้เที่ยวตามลำพัง บริวารหรือสัตว์เลี้ยงของเพื่อนบ้านจะหลบหนีมาอยู่ในบ้านท่าน ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุให้ท่านกับเพื่อนบ้านไม่ถูกกันขึ้นได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะทำทรัพย์สินสิ่งของมีค่าสูญหายจำนวนหนึ่ง ได้ลาภเป็นของชิ้นใหญ่ เช่น บ้านหรือที่ดิน คนรักคู่หมั้นคู่สมรสเข้ามาช่วยงานของท่านหรือนำงานดีๆ มาให้ท่านทำ ยังไม่ควรนำคนรักของท่านไปแนะนำให้รู้จักกับญาติมิตร เพื่อนฝูงมักทะเลาะวิวาทกันเองอย่างไม่สมเหตุสมผล

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้บริวารมาทำงานที่บ้านเพิ่มขึ้น ถ้าไม่เคยมีคนรับใช้เลยก็จะมีได้ในระยะนี้ และถ้าท่านไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป พวกเขาจะเป็นบริวารที่ดีของท่านด้วย ระยะนี้ท่านจะใช้จ่ายเงินทองโดยไม่มีประโยชน์ อาจจะซื้อของขวัญให้แก่ผู้ที่เขาไม่อยากได้ เช่น ซื้อกุ้งล็อบสเตอร์ให้เจ้านายที่แพ้กุ้ง เป็นต้น