ดาวกับดวง เสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563

ดาวกับดวง เสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะพบเห็นเรื่องจุกจิกหยุมหยิมที่น่าหงุดหงิดต่างๆ มีผู้ที่มาบอกความลับแก่ท่านแต่เป็นเรื่องไม่จริง ผู้ที่นำความลับของผู้อื่นมาเปิดเผยมักเชื่อถือไม่ได้ทั้งสิ้น สูญเสียเงินสดก้อนหนึ่ง ซึ่งท่านไม่เต็มใจจ่าย ท่านจะทำอะไรก็ตามจะมีผู้น้อยมา
สนับสนุนอย่างเปิดเผย คนโสดจะมีเพศตรงข้ามมาสนใจ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านสามารถปราบปรามความทุจริตในบ้านของท่านได้ จะระงับยับยั้งคำติฉินนินทาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ได้ ได้รับเอกสารที่มีประโยชน์แก่ท่าน ระยะนี้ท่านจะมีปัญหาเกี่ยวแก่ดวงตา หรือแว่นตาจะหายหรือหัก การพูดจาเพียงนิดเดียวอาจสร้างศัตรูให้ท่านได้อย่างมหาศาล ควรสงบปากสงบคำไว้ดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะทำเอกสารหนังสือหรือสูจิบัตรสำคัญต่างๆ หาย แต่ถ้าท่านทำใจให้สงบ ค่อยๆ หาไปจะได้คืนในไม่ช้า บางทีบ้านท่านอาจมีสิ่งของมากเกินไปจนวางอะไรแล้วหาไม่พบ ไม่ควรใช้แสงสว่างเจิดจ้าจนทำให้สายตาฝ้าฟาง เพื่อนที่มีอำนาจวาสนาจะไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนท่าน หรือมีคนสวยๆ ไปมาหาสู่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านไม่ควรเสี่ยงโชคและเล่นการพนันในระยะนี้ จะพูดคุยกับคนไม่รู้จักเป็นเวลานานๆ กว่าจะรู้ตัว ก่อนที่ท่านจะรับลาภผลสิ่งของจากผู้ใด ควรพิจารณาให้เหมาะสมเพราะอาจเป็นของผิดกฎหมายก็ได้ การรับฝากสิ่งของที่มีผู้นำมาให้อาจเดือดร้อนภายหลัง คู่ครองคนรักของท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้ขั้นสูง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีผู้หยิบยืมเอกสารหนังสือสำคัญแล้วไม่คืน คู่หมั้นคู่สมรสช่วยเหลือการงานอย่างเข้มแข็ง ประตูหน้าต่างที่ขาดการดูแลอาจชำรุดเสียหาย จะเผลอขยำเอกสารทิ้งโดยไม่ได้สังเกต ท่านมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ซึ่งผู้ใหญ่ถือว่าเป็นความดีความชอบ ยังไม่ควรต่อเติมบ้านเรือนระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับรายได้จากสิ่งที่ท่านทำไว้เป็นอันมาก สามารถแก้ไขปัญหายุ่งยากต่างๆ เป็นผลดี บริวารอาจทำเงินหาย หรือบางพวกก็เกิดขัดแย้งกันเอง อันเป็นเรื่องจุกจิกหยุมหยิมต่างๆ แต่เป็นที่หนักใจของท่านอย่างมาก ข้าวของที่วางไว้ห่างสายตาจะหาย โดยเฉพาะสิ่งของที่วางไว้ในเวลาค่ำคืน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านคาดหมายเหตุการณ์ต่างๆ มักไม่ผิดพลาด สามารถป้องกันอันตรายให้ญาติมิตรได้ การตัดสินปัญหาข้อขัดแย้งต่างๆ ที่เกิดจากพวกบริวารเป็นไปด้วยดี คนที่นำสิ่งของมาให้ ถ้าท่านไม่รู้จักก็ไม่ควรรับไว้ ได้ข่าวดีจากญาติมิตรที่อยู่ห่างไกล ถ้าไปเที่ยวไหนเด็กๆ ในบ้านหรือผู้สูงอายุจะพลัดหลง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคู่ครองคนรัก มีค่าใช้จ่ายส่วนตัวค่อนข้างสูง ผู้ที่มาขอเงินสดจากท่านในวันนี้เป็นผู้ที่ท่านเกรงใจ แต่ละคนมีความจำเป็นที่น่าเห็นใจด้วยกันทั้งสิ้น บริวารที่ชอบไปมั่วสุมกับเพื่อนบ้าน การปรับปรุงบ้านระยะนี้ไม่ได้ผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีโชคลาภดีเป็นอันมาก ได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าสวยงามจากหลายทาง ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้านและเที่ยวกลางคืน เพราะอาจเจออันธพาลหาเรื่องเอาได้ อาจได้บริวารที่ขี้หงุดหงิดเอาใจยาก แต่ท่านจำใจต้องรับไว้ ญาติพี่น้องพวกที่ขยันขันแข็งก็อาจเกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้นได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านแก้ไขข้อขัดข้องและอุปสรรคได้ผลดี ความพยายามของท่านมีอันที่จะเพิ่มพูนวิทยฐานะของท่าน ซึ่งจะเป็นผลดีแก่การงาน ความดีความชอบของท่านที่ทำไว้แต่เก่าก่อนให้ผลดีในระยะนี้ เพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบกันนานๆ จะชวนท่านดื่มสุรายาเมา อาจถูกตาต้องใจผู้ที่ร่วมงานกับท่านในระยะสั้นๆ ก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีบริวารใหม่ๆ มาร่วมอยู่อาศัยในบ้านเดียวกัน ไม่ควรให้คนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านท่าน บริวารที่เป็นวัยรุ่นจะติดโซเชียลอย่างใดอย่างหนึ่งในระยะนี้ ท่านไม่ควรเซ้าซี้ซักไซ้ไล่เลียงถึงอนาคตของเด็กๆ ของท่าน ญาติพี่น้องจะทำตัวเป็นนักเลงหัวไม้ ผู้ใหญ่ในที่ทำงานจะห่างหายจากท่านไป

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะรับเงินขาดหรือให้เงินเกินโดยไม่รู้ตัว จะมีผู้พูดปดแก่ท่านอย่างน่าพิศวง คือท่านไม่ทราบว่าเขาต้องการอะไร ท่านเองก็จะพบผู้ใหญ่ควรตั้งใจให้ดี มีอำนาจคุ้มครองป้องกันญาติมิตรและบริวารได้ อาจมีการระคายเคืองเกี่ยวกับดวงตา จะมีการปลูกสร้างเล็กๆ น้อยๆ ในบริเวณบ้าน