3ปี ที่ความรักไปไม่ถึงดวงดาว “เกรท วรินทร” – “คุณหมออร

จบ

ความรักไปไม่ถึงดวงดาวอีกคู่ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ กับอดีตแฟนสาวดีกรีคุณหมอ “คุณหมออร” พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและการปลูกผมถาวร Dr.Orn Clinic

คบหากันร่วม 3 ปี ความรักถึงทางตัน ตัดสินใจเลิกรา ด้วยเหตุผลไลฟ์สไตล์ต่าง รวมถึงปัญหาเรื่องเวลา

ซึ่งพระเอกหนุ่มอัพเดตสเตตัสล่าสุดว่าโสด โดยเลิกรากับอดีตแฟนสาวมาได้เดือนหนึ่งแล้ว

สําหรับความรักที่ผ่านมาของพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” เรียกว่าน้อยนักที่จะเปิดตัวคบหาเป็นแฟนกับใคร จะมีก็แต่คุณหมอคนสวย “คุณหมออร” กับพิธีกรไนน์เอ็นฯ “แป๋ว” ภัทรวี บุญประเสริฐ อดีตแฟนสาวรุ่นพี่ ที่คบหากันก่อนเข้าวงการ

นอกนั้นก็มีแต่ข่าวลือข่าวเล่าอ้างว่าจีบคนนั้นคนนี้ โดยเฉพาะกับดาราสาวที่เคยร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น “จินนี่” ธนิดา กาญจนวัฒน์, “แป้ง” พรรษชล สุปรีย์, หยาดทิพย์ ราชปาล, “พรีม” รณิดา เตชสิทธิ์ เป็นต้น

โดยสาวคนที่แฟนๆ เชียร์และลุ้น ไม่พ้นนางเอกสาว “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ที่เล่นละครเข้าขา เคมีตรงกัน กุ๊กกิ๊กสมจริงจนแฟนๆ อิน

หรือกับสาวที่ไม่เคยร่วมงานก็เจอครหาว่าจีบ อย่างสาว “แก้มบุ๋ม” ปรียาดา สิทธาไชย แค่หยอดว่าน่ารักก็กลายเป็นข่าวใหญ่โต

และที่ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงขั้นเหวอ เห็นจะเป็น “นิคกี้ พริตตี้เงินล้าน” หลังมีไลน์เด้งเข้ามา เจ้าตัวเลยไลน์เข้าไปหยอด พูดคุยอยู่พักหนึ่งจนได้เจอตัวจริง ถึงรู้ว่าที่คุยๆ อยู่น่ะ คือตัวปลอม

โชคดียังไหวตัวทัน

แต่สาวที่กระทบตัวเองอย่างจัง คือดาราสาว “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม รู้จักและสนิทสนมกันจากละคร “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” จนถึงขั้นมีข่าวคบหา แต่ไม่เปิดเผย

ตอนนั้นเกรทยืนยันไม่มีอะไร เป็นแค่น้องคนสนิท ผ่านมาหลายปี สาวดาวออกมาเปิดใจในรายการหนึ่งถึงความรักครั้งเก่าที่เคยคบหากับพระเอกที่เล่นละครด้วยกันนานเกือบ 2 ปี แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเปิดเผย หนุ่มเกรทเจอจี้ถามและยอมรับว่าเป็นตนเอง

จากกรณีดังกล่าวทำให้กระทบกับรัก ณ ปัจจุบันของเขาในตอนนั้นที่คุยอยู่กับ “หมออร” สาวนอกวงการที่ไม่คุ้นชินกับข่าวคราว ต้องอธิบายให้เข้าใจ

หลังอธิบาย ความรักกับหมออรเหมือนไปได้ด้วยดี มีภาพของทั้งคู่ รวมถึงคำสัมภาษณ์ของฝ่ายหญิงออกมาว่าเข้าใจฝ่ายชายที่เป็นบุคคลสาธารณะ แถมชื่นชมว่าเป็นคนดี และไม่มีปัญหาถ้าฝ่ายชายจะไม่เปิดตัวเธอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทุกอย่างต้องมีการปรับตัวและหาจุดตรงกลางให้ได้

ทุกอย่างดูราบรื่น แต่แล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กลับมีข่าวลือว่ารักสั่นคลอน เลิกกับหมออรแล้ว หนุ่มเกรทยืนกราน ยังไม่เลิก

แต่ยอมรับมีปัญหา อยู่ระหว่างปรับความเข้าใจ

จนกระทั่งล่าสุด ทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อนพี่น้อง เป็นการจบกันด้วยดี ซึ่งสาเหตุของการเลิกรา เกิดจากเรื่องเวลาและทัศนคติ

ถามว่าเสียดายเวลาไหม พระเอกหนุ่มตอบ “ไม่เสียดายนะ อย่างน้อยก็ได้สอนให้เรารู้ว่าเราเป็นแบบไหน สอนให้เราก้าวข้ามไปอีกขั้นหนึ่งในเรื่องของความรัก”

ส่วนโอกาสรีเทิร์น เจ้าตัวปฏิเสธ บอกอยู่ตรงนี้สบายใจแล้ว รู้สึกว่าด้วยหน้าที่การงาน ด้วยอะไรที่ยังไม่มีเวลาไปทำ ขอเป็นอย่างนี้ไปก่อน ยังไม่คิดจะมีใคร ที่สำคัญตนไม่ค่อยขี้เหงา

“ความรักครั้งนี้สอนให้เราได้เจอตัวเองว่าอันไหนที่เราโอเค อันไหนที่เราลำบากใจ ตอนนี้ได้อยู่คนเดียวแฮปปี้ดีครับ” เกรทกล่าว

ความรักไปได้ไม่ดี แต่จบกันดี ว่างั้นเหอะ!!