ต๊อด ปิติ ส่งอาหารแช่แข็ง “made by Todd” ให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วย Covid-19

ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตการระบาดของโรคโควิด-19 นี้คนไทยต้องไม่ทิ้งกัน….!!! โดยเมื่อวันที่ 23 มี.ค. 63 “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์ จำกัด ส่งทีมสิงห์อาสา โดย บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ มูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี จัดส่งเสบียงเป็นอาหารแช่แข็ง made by Todd จาก บริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์ จำกัด พร้อมตู้แช่ และน้ำดื่มตราสิงห์  ให้บรรดาแพทย์ พยาบาล รวมทั้งเจ้าหน้าที่และบุคคลากรทางการแพทย์ ที่โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และสถาบันบำราศนราดูรที่ทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อยเพื่อเฝ้าดูอาการผู้ป่วยโดยไม่ได้หลับได้นอน รวมทั้งเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ทุกคนที่ดูแลรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกคนผ่านพ้นช่วงวิกฤตินี้

หลังจากมอบอาหารแช่แข็งและน้ำดื่มในครั้งนี้แล้ว คุณต๊อด – ปิติยังได้ให้สิงห์อาสาคอยเข้าไปเติมอาหารและน้ำดื่มสิงห์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้อาหารและน้ำดื่ม มีพอเพียงสำหรับรับประทานได้ตลอดในทุกวัน ไม่เพียงแต่ส่งมอบเสบียงให้อิ่มท้อง คุณต๊อดยังได้มอบของใช้ส่วนตัว เช่น เครื่องอาบน้ำ ให้แพทย์โรงพยาบาลราชวิถีใช้ในช่วงเปลี่ยนเวรที่โรงพยาบาลอีกด้วย

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มี.ค. 63 ทีมสิงห์อาสาได้จัดส่งอาหารแช่แข็ง made by Toddและ น้ำดื่ม เพิ่มในโรงพยาบาลอีก 3 แห่งได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์, และ โรงพยาบาลตำรวจ นอกจากนี้จะเดินทางไปมอบให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อเป็นการช่วยเหลือสังคมในยามที่กำลังเผชิญกับการระบาดของไวรัสCOVID-19 ที่สำคัญเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจเหล่า “นักรบเสื้อกาวน์และฮีโร่ชุดขาว” กับคนไทยทุกคนให้สู้กับ COVID-19 และผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน