ดาวกับดวงประจำวันอังคาร 18 กุมภาพันธ์ 2563 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะใกล้ชิดกับญาติมิตรผู้ร่วมงาน มีความสัมพันธ์ดีกับผู้ร่วมงานทุกระดับ ไม่ควรเดินทางไปในที่เปลี่ยว หรือที่น่ากลัว อันตราย ถ้าใช้เครื่องประดับที่มีราคา เช่นทองรูปพรรณจะถูกโจรกรรม ถ้ามีปัญหาที่ค้างคาในหัวใจ จะแก้ไขได้ในไม่ช้า แต่การดื่มสุราไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำงานมากกว่าปกติ เพื่อนพ้องที่จะร่วมมือกันก็หายาก ไม่ควรกล่าวโทษหรือลงโทษเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้าม มีความรู้สึกไม่พอใจต่อสิ่งแวดล้อมทั้งหลาย อารมณ์ไม่ดีหรือโกรธง่าย ไม่ควรเดินทางไปในที่เปลี่ยวหรือที่ไม่เคยไป การติดต่อกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลทางการงานจะประสบความสำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ผู้ที่ยังโสดผู้ใหญ่จะอุปการะให้ได้พบรัก หรือมีการแต่งงานกัน มีการจับจ่ายใช้สอยเงินทองอย่างไม่คำนึงถึงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น และมักจะไม่พอใจใครก็ตามที่มาตักเตือนท่านในเรื่องการเงิน ควรแสดงตัวอย่างชัดเจนในการทำงาน มีความคล่องตัวในการติดต่อต่างๆ ไม่มีศัตรูที่สำคัญแต่อย่างใด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านที่มีการเดินทางจะได้รับความขลุกขลักเล็กน้อย จะมีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงในเรื่องผลประโยชน์การเงินของท่าน ไม่ควรไว้วางใจผู้ใหญ่ที่ไม่สนิทกันให้จัดการในเรื่องเงินของท่าน เช่นไปรับเงินแทน เป็นต้น การเจรจาเรื่องสำคัญต่างๆ ให้ผลดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะธุรกิจทั้งหลาย ท่านที่คิดจะซื้อขายหรือทำอะไรใหม่ๆ กับบ้านจะสำเร็จได้โดยง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีปัญหาต่างๆ เฉพาะเรื่องการงานเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นๆ ราบรื่นสะดวกสบายทุกอย่าง ท่านเคลื่อนไหวไปไหนมาไหนจะอยู่ในสายตาของคนพวกหนึ่ง ซึ่งเป็นศัตรูที่อ่อนแอกว่าแต่ก่อน การเดินทางไกลด้วยความรีบร้อนไม่สะดวก คู่หมั้นคู่ครองสามารถช่วยเหลือการงานได้เกินความคาดหมาย บริวารบางคนมีวุฒิภาวะสูงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านทำกิจการใดๆ ก็สำเร็จได้โดยง่ายเพราะมีผู้เมตตากรุณา ถ้ารับธนบัตรจำนวนมากจะได้ของเก่าหรือชำรุด ญาติมิตรมีความเห็นใหม่ๆ มาเล่าสู่กันฟัง ซึ่งท่านไม่ค่อยเชื่อถืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น อารมณ์จะช่วยให้ท่านพ้นจากปัญหาต่างๆ ในวันนี้ได้ ไม่ควรเดินขบวนหรือช่วยเรียกร้องสิ่งที่ไม่จำเป็นต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้รับความเดือดร้อนเล็กน้อยจากญาติมิตรที่ทะเลาะกันเอง เรื่องการเงินมักล่าช้าโดยไม่มีเหตุผล เพื่อนบางคนไม่มีที่อยู่อาศัย เพราะเหตุผลส่วนตัวของเขา ไม่ควรให้บริวารซึ่งเป็นเด็กเล็กๆ ไปเล่นน้ำตามลำพัง สิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านจะสูญหายโดยไม่มีร่องรอย ไม่ควรเผาขยะใกล้บ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากเพื่อนฝูงที่อ่อนกว่าแต่ฐานะทางสังคมสูง จะมีรายได้ประจำต่อเนื่องกันไปเป็นระยะเวลายาวนาน ญาติมิตรไปมาหาสู่เป็นจำนวนมาก บางคนนำลาภอันเป็นของแปลกประหลาดมาให้ ผู้ที่เคยทุกข์ระทมในเรื่องของความรักจะสดชื่นรื่นรมย์ขึ้นเป็นอันมาก ท่านจะได้ลาภจากญาติมิตรซึ่งเป็นสิ่งของมีค่าด้วยน้ำใจของเขา

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะมีการติดต่อกับญาติพี่น้องอย่างใกล้ชิด ไม่ควรเดินทางอย่างรีบร้อนทุกแห่ง การรับเชิญไปดื่มสุราอาหารในวันนี้ไม่เป็นผลดีแก่ท่าน ถ้าพบเพื่อนเก่าที่เคยแตกแยกกันไป ไม่ควรรื้อฟื้นถึงความหลัง พี่น้องที่มีความเฉลียวฉลาดปราดเปรื่องจะช่วยเหลือการงานอย่างดี บริวารมีฐานะสูงขึ้นโดยอัตโนมัติ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะพบเห็นผู้ที่แสดงตลกต่างๆ โดยไม่ตั้งใจ การแสดงออกโดยพูดซื่อๆ ของเขาเป็นสิ่งรื่นเริงบันเทิงใจของท่าน ควรระมัดระวังการอาบน้ำทั้งในแม่น้ำลำคลอง หรือในห้องน้ำก็ตาม ควรงดการเดินทางไกลต่างๆ โดยไม่จำเป็น การท้าทายผู้ใดไม่เหมาะสมแก่ท่านในวันนี้ แม้จะเป็นไปเพื่อความสนุกสนานก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะมีทรัพย์สินสิ่งของเสียหายเล็กน้อย หรือมีเรื่องตื่นเต้นตกใจโดยไม่มีเหตุผล เช่นกลัวอะไรที่ไม่มีตัวตน เป็นต้น การจับจ่ายใช้สอยไม่คำนึงถึงวันหน้าวันหลัง พี่น้องจะพาคนรับใช้มาให้ท่าน ถ้าจะรับไว้ควรให้ทดลองทำงานดูก่อน ไม่ควรให้ใครมาอาศัยในบ้านท่านเพราะเขาจะทำให้เดือดร้อน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีความสุขสนุกสนานรื่นเริง ความเป็นอยู่ในวันนี้จะสดชื่นแจ่มใส ผลประโยชน์รายได้จะดีขึ้น ร่างกายแข็งแรงพลานามัยดี ถ้าจะมีการเดินทางไม่ควรนำบริวารที่เป็นเด็กๆ ไปด้วย ได้มีที่อยู่อาศัยอันมั่นคงแข็งแรง มีบริวารช่วยรักษาทรัพย์และผลประโยชน์ของท่านได้ คนรักคู่หมั้นคู่สมรสจะให้ของขวัญอันมีค่าแก่ท่าน