เดอะไทยแลนเดอร์ส ฉลองเข้าสู่ปีที่ 3 มอบรางวัล Top Business Organization 2019

ในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 3 เดอะ ไทยแลนเดอร์ส โดย อมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหาร สื่อธุรกิจ 2 ภาษา ไทยและอังกฤษ จัดงานมอบรางวัล “Top Business Organization 2019” ให้แก่องค์กรธุรกิจชั้นนำ จำนวน 11 รางวัล โดยได้รับเกียรติจาก จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานมอบรางวัลฯ ณ ฮอนด้า อัลติเมต สกรีน, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธาน มอบรางวัลฯ กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับสื่อ The Thailanders ที่นำเสนอข่าวสารในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงขอแสดงความยินดีกับองค์กรต่างๆ ที่ได้รับรางวัล Top Business Organization 2019 เพื่อเป็นการสนับสนุนภาคเอกชนและหน่วยงานสำคัญต่างๆ ที่ทำงานบรรลุเป้าหมายสูงสุด เพื่อร่วมกันพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทยทั้งหมดโดยรวม”

บรรณาธิการบริหาร เดอะ ไทยแลนเดอร์ส เผยว่า “สื่อ เดอะ ไทยแลนเดอร์ส สื่อธุรกิจ 2 ภาษา ไทยและอังกฤษ ได้จัดงานมอบรางวัล “Top Business Organization 2019” ในโอกาสฉลองเข้าสู่ปีที่ 3 โดย มอบให้กับองค์กรที่ประสบความสำเร็จ มีความโดดเด่นในอุตสาหกรรมนั้นๆ และมีการบริหารจัดการที่ดี เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักธุรกิจได้ก้าวสู่ความสำเร็จยิ่งขึ้นในอนาคต”

บริษัทที่ได้รับรางวัล “Top Business Organization 2019”
1.รางวัล Top Business Organization 2019 สาขา Top High Jewelry ได้แก่ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด
2.รางวัล Top Business Organization 2019 สาขา Best Outstanding Thai Rice ได้แก่ บริษัท ซีพี อินเตอร์เทรด จำกัด
3.รางวัล Top Business Organization 2019 สาขา Top Fashion Management ได้แก่ บริษัท แฟชั่นวัน จำกัด
4.รางวัล Top Business Organization 2019 สาขา Best New Hotel in Thailand 2019 ได้แก่ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท
5.รางวัล Top Business Organization 2019 สาขา Leader of Delicious Tastes and Creating Joyful Memories ได้แก่ บริษัท คิง ฟูด กรุ๊ป จำกัด
6.รางวัล Top Business Organization 2019 สาขา Top International Land Development for Well-Being ได้แก่ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
7.รางวัล Top Business Organization 2019 สาขา Best Lifestyle and Entertainment ได้แก่ บมจ. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป
8.รางวัล Top Business Organization 2019 สาขา Best Luxury Condominium ได้แก่ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
9.รางวัล Top Business Organization 2019 สาขา Best Home Appliances of Advanced Technology ได้แก่ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด
10.รางวัล Top Business Organization 2019 สาขา Best Property and Real Estate Development ได้แก่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด
11.รางวัล Top Business Organization 2019 สาขา Top Insurance Broker ได้แก่ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด

ส่วนหนึ่งของบริษัทที่ได้รับรางวัล Top Business Organization 2019 ร่วมแบ่งปันเคล็ดความรู้ในการทำงาน ฐิติ ลุจินตานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซีพี อินเตอร์เทรด จำกัด ที่ได้รับรางวัลในสาขา Best Outstanding Thai Rice เผยว่า “บริษัทของเราดำเนินธุรกิจภายใต้ 3 ประโยชน์ คือ ประโยชน์ ต่อประเทศชาติ ข้าวตราฉัตร 30% ขายในประเทศและ 70% ส่งออก ถือว่า เป็นการนำเงินตราต่างประเทศ เข้าสู่ประเทศไทย, ประโยชน์ต่อประชาชน ตลอดระยะเวลาที่เราดำเนินธุรกิจมา เราบริหารห่วงโซ่ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ มีส่วนร่วมและผลักดันให้ชาวนาไทยมีความยั่งยืน ทั้งเสถียรภาพราคาและการเพาะปลูกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่วนผู้บริโภคเองต้องได้รับสินค้าคุณภาพ ปลอดภัยในราคายุติธรรม และสุดท้าย ประโยชน์ต่อองค์กร”

สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด ได้รับรางวัลในสาขา Top High Jewelry เผยว่า “อัญมณีเป็นอุตสาหกรรมส่งออกที่นำเงินเข้าประเทศเป็นอันดับ 3 มีมูลค่าประมาณ 1 ล้านล้านบาท และมีผู้ทำงานในอุตสาหกรรมนี้ประมาณ 1 ล้านคน เราต้องช่วยกันผลักดันให้อุตสาหกรรมนี้เติบโตขึ้นไป เพื่อจะได้สร้างงาน สร้างอาชีพที่เป็นงานฝีมือ ปัจจุบันการค้าขายพลอยในประเทศมีถึง 80% อยากให้ทุกคนภูมิใจและช่วยกันผลักดันให้ต่างชาติได้รับรู้และเข้ามาซื้อขายในประเทศไทย ทำให้อุตสาหกรรมนี้เติบโตและสร้างเม็ดเงินให้ประเทศของเรา”

ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ประธาน บริษัท คิง ฟูด กรุ๊ป จำกัด ได้รับรางวัลในสาขา Leader of Delicious Tastes and Creating Joyful Memories เผยว่า “หัวใจสำคัญในการทำงาน สำหรับเรา คือ พนักงาน เพราะธุรกิจของเราเป็นธุรกิจที่สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขในโอกาสฉลองต่างๆ เราจึงมุ่ง สร้างรอยยิ้ม รวมถึงสร้างโอกาสผ่านแคมเปญ Super 60 ด้วยการส่งเสริมอาชีพให้แก่ผู้สูงวัยที่มีอายุมากกว่า 60 ปี ทำหน้าที่ประจำหน้าร้านดูแลลูกค้า เป็นการสร้างรอยยิ้มให้กับพนักงานผู้สูงวัย เพื่อส่งรอยยิ้มสู่ผู้บริโภค”