“ยิปซี” กับ ชีวิตและความรัก และช่วงที่ยากที่สุด หวานที่สุดของหัวใจ

คอฟฟี่เลิฟ

เป็นช่วงที่วงการบันเทิงมีแต่สีชมพู เพราะคู่รักหลายคู่พร้อมใจกันมีข่าวดี ทั้งเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน และลั่นระฆังวิวาห์ไปหลายคู่

ล่าสุดสาวสวยเซ็กซี่ “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงษ์ มีข่าวดี เพราะหลังจาก “ยิปซี” เพิ่งโพสต์ภาพสวีตกับแฟนหนุ่ม น้องสาว “ยิปโซ” ก็โพสต์ภาพมือที่สวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งแสดงความยินดีกับพี่สาวที่กำลังจะแต่งงาน

เพื่อนๆ ในวงการต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย

แคปชั่นของ “ยิปโซ” ที่เขียนถึงพี่สาว ทำให้ย้อนไปถึงเส้นทางความรักของ “ยิปซี” ตั้งแต่เข้าวงการ ที่ผ่านประสบการณ์ความรักทั้งเลิฟแบบสุดๆ และรักล่มแบบเจ็บๆ

เข้าวงการมาช่วงแรก “ยิปซี” เป็นไอดอลสาววัยใส มีผลงานชิ้นแรกๆ ภาพยนตร์ Bitter Sweet Boypod The Short Film ตามด้วยเรื่อง อนุบาลเด็กโข่ง

ช่วงนั้น “ยิปซี” ยังเป็นนิสิตอยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็เริ่มมีคนตาดีเห็นนักร้องหนุ่ม “รุจ เดอะสตาร์” ไปโผล่อยู่แถวจุฬาฯ บ่อยๆ และเจ้าตัวก็ยอมรับว่ากำลังคบกับ “ยิปซี” งานนี้หนุ่มๆ กินแห้วกันไปหลายคน

แต่หวานแหววไปได้ปีกว่า ทั้งคู่ก็เลิกกันแบบจบไม่ค่อยสวย

รักครั้งใหม่ของ “ยิปซี” เป็นนักแสดงหนุ่มคมเข้ม “ปั้นจั่น ปรมะ” ซึ่ง “ปั้นจั่น” รัก “ยิปซี” มากก็หวงมากเลยทำให้เกิดปัญหาหึงหวงบ่อยๆ ต้องรักๆ เลิกๆ จนสุดท้ายต้องจบความสัมพันธ์แบบถาวร

ระหว่างที่พักหัวใจ หนุ่มตี๋กล้ามบึ้ก “หยวน นิธิชัย” ก็เข้ามาขายขนมจีบ และมีภาษีดีกว่าหนุ่มอื่นๆ ตรงที่ว่าถ่ายละครด้วยกัน เลยทำให้ได้ใกล้ชิดกัน ซึ่ง “ยิปซี” ถึงกับบอกว่าไม่เคยเจอความรู้สึกที่บริสุทธิ์ขนาดนี้ แต่ก็ไม่สามารถอัพสถานะไปได้มากกว่าพี่น้อง

ซึ่งช่วงนั้นก็มีข่าวว่า “ยิปซี” คุยอยู่กับพระเอกหนุ่ม “กอล์ฟ อนุวัฒน์” และสนิทสนมกับหนุ่มรุ่นน้อง “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ที่เล่นละครด้วยกัน แล้วสุดท้ายก็ชัดเจนว่าหนุ่มที่เข้าวินคว้าใจ “ยิปซี” ไปครองได้คือ “เจษ” แต่ความรักครั้งนี้เดินทางมาได้ร่วม 2 ปี ก็แยกเดินคนละทาง

ในช่วงที่ความรักของ “ยิปซี” กับ “เจษ” มีปัญหา ก็มีข่าวว่า พระเอกติสต์ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เป็นคนคอยปลอบใจ “ยิปซี” จนทำให้ “ฌอห์ณ” ถูกมองว่าเป็นมือที่สาม

เมื่อโสดด้วยกันทั้งคู่ “ฌอห์ณ” กับ “ยิปซี” ก็ดูจะสนิทกันมากขึ้น ซึ่งแฟนคลับก็อยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน

แม้จะไม่ได้เอ่ยปากว่าคบกันแต่ “ยิปซี” ก็บอกว่าโฟกัสที่ “ฌอห์ณ” คนเดียว

ต่อมาเมื่อทั้งคู่เริ่มห่างกัน โดย “ยิปซี” ยอมรับว่ามีเรื่องของบุคคลที่สาม ซึ่งเป็นช่วงที่ “ฌอห์ณ” เล่นละครคู่กับนางเอกสาว “พิม พิมประภา” และเข้าขากันดีจนกลายเป็นคู่จิ้น แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้อง

ผ่านไป 3 เดือน หัวใจของ “ยิปซี” เป็นสีชมพูอีกครั้ง อินเลิฟกับหนุ่มฝรั่ง “นิโคลัส” บาริสต้าร้านกาแฟที่เป็นร้านประจำ สาว “ยิปซี” เล่าว่าบาริสต้าหนุ่มแอบชอบเธอมานานแล้ว แต่เมื่อหัวใจเธอยังไม่ว่าง ฝ่ายชายก็เลยไม่ยุ่ง

จนมีข่าวว่า “ยิปซี” โสด หนุ่ม “นิโคลัส” ก็เริ่มเข้ามาคุย และสารภาพความในใจ ซึ่งบาริสต้าหนุ่มจะมีความโรแมนติกจัดเต็ม ทำให้ “ยิปซี” ประทับใจ

หลังจากที่มั่นใจในระดับหนึ่ง “ยิปซี” ก็ยอมเปิดใจคบกับ “นิโคลัส” แล้วหลังจากนั้นก็ทำเอาคนอื่นตาร้อนผ่าวกับภาพสวีตในไอจี

และเมื่อไม่นานมานี้ “นิโคลัส” ประสบอุบัติเหตุนอนโรงพยาบาล สมองกระทบกระเทือนรุนแรง จำอะไรไม่ได้ ซึ่ง “ยิปซี” ก็ดูแลอย่างใกล้ชิด และส่งข่าวไปที่ครอบครัวของแฟนหนุ่มในต่างประเทศ ซึ่งก็บินมาไทยทันที ทำให้ “ยิปซี” ได้เจอกับครอบครัวของแฟนหนุ่ม

หลังจากที่อาการของแฟนหนุ่มดีขึ้นก็ได้เห็นสวีตภาพของทั้งคู่ในไอจีอีกครั้ง แต่เซอร์ไพรส์กว่าที่มาพร้อมข่าวดี มีแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ซึ่ง “ยิปซี” เขียนแคปชั่นหวานซึ้งด้วยว่า I put my heart in your hands

ที่ผ่านมา “ยิปซี” อาจจะผ่านประสบการณ์ความรักมาแบบไม่สวยงามมากนัก

แต่นาทีนี้การันตีได้ว่าคอฟฟี่เลิฟแก้วนี้ไม่ขมแน่นอน