คุณแม่กบให้ออกตามหา สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก แสนอร่อยที่เป็นของโปรดของทุกคน เข้มข้น มี DHA, Omega3 และ Vitamin B12

Maze

ชื่อสินค้า                                   : สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก
ชื่อภาพยนตร์โฆษณา                : Maze
ความยาว                                  : 30 วินาที, 15 วินาที
เจ้าของสินค้า                            : บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัทตัวแทนโฆษณา              : บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด   
บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์             : บริษัท เย็นตาโฟร์เฮาส์ จำกัด
ผู้กำกับภาพยนตร์                     : นาย ปิติวัตร จารุจินดา

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา

            เพื่อสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ ด้วยการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ปกครองและเด็กอายุ 4-12ปี เพื่อให้รับรู้ว่ามีสินค้าสำหรับเด็กที่อร่อย เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ และยังมีประโยชน์คือ ซุปไก่สกัดสำหรับเด็ก รสช็อกโกแลต ที่ผสานคุณประโยชน์จากซุปไก่สกัดเข้ากับรสหอมอร่อยของช็อกโกแลตเข้มข้น

แนวความคิด

            เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ชอบ เด็กๆ สามารถทำได้มากกว่าที่เราคิด โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาอยากได้ของอร่อยที่พวกเขาโปรดปราน คงจะดีถ้าของโปรดของเด็กๆ เป็นของที่นอกจากอร่อยแล้วยังสามารถให้ประโยชน์ที่ช่วยให้พวกเขามีไหวพริบและพัฒนาการที่สมวัยได้

เนื้อเรื่องย่อโฆษณา

            ในแคมป์ฤดูร้อน กลุ่มเด็กๆ ที่มาเข้าแคมป์ ได้รับภารกิจจากคุณแม่กบให้ออกตามหา ก๊อต คิตซ์ ช็อกโก แสนอร่อยที่เป็นของโปรดของทุกคน คุณแม่กบบอกกับเด็กๆ ว่า “สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก อยู่กลางเขาวงกตนี้ สู้ๆ นะเด็กๆพร้อมกางแผนที่ที่มีตำแหน่งของ สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ที่ซ่อนอยู่ให้เด็กๆ ได้ดู ทันใดนั้นเด็กๆ ซึ่งนำทีมโดยณดาและณดล ก็มุ่งหน้าเข้าสู่เขาวงกตเพื่อออกตามหาของโปรดของพวกเขาอย่างมุ่งมั่น ด้วยไหวพริบของณดา เธอได้ผูกเชือกสีแดงเป็นสัญลักษณ์ไว้ในเส้นทางที่ทุกคนเดินผ่าน เพื่อทำให้ทุกคนไม่หลงไปกับเส้นทางที่คดเคี้ยวของเขาวงกต  จนในที่สุดเด็กๆ ก็พบกับ สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก แสนอร่อยที่ผสานคุณประโยชน์ของซุปไก่สกัดเข้ากับความหอมอร่อยของช็อกโกแลตเข้มข้น มี DHA, Omega3 และ Vitamin B12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ด้วยสัญลักษณ์ที่ณดาทำไว้ ทำให้ทุกคนหาทางกลับออกมาจากเขาวงกตได้อย่างปลอดภัย และในที่สุดเด็กๆ ก็ได้ดื่ม สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก แสนอร่อย เป็นของรางวัล  ทุกคนยิ้มออกมาอย่างมีความสุขกับความหอมอร่อยของ สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัดสำหรับเด็กรสช็อกโกแลต