วิทยาลัยปรีดีฯ ธรรมศาสตร์ รับมอบรถยนต์ MG6-E20 เพื่อหนุนงานให้คล่องตัว

คุณธนากร เสรีบุรี ประธานกรรมการบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด มอบรถยนต์ MG6 รุ่น E20 ให้แก่วิทยาลัยนานาชาติปรีดี พนมยงค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินกิจธุระของทางวิทยาลัยฯ เมื่อ 23 ธ.ค. 2559 ณ สำนักงานวิทยาลัยนานาชาติปรีดีฯ

img_1733

คุณธนากร กล่าวว่า วิทยาลัยนานาชาติปรีดีฯ เป็นสถาบันที่ส่งเสริมความร่วมมือระหว่างเศรษฐกิจไทย-จีน ซึ่งมีความสำคัญต่อประเทศเป็นอย่างมาก และประกอบกับภายหลังนี้ได้เล็งเห็นว่ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้ขยายขอบข่ายงานด้านการศึกษาออกไปกว้างขึ้น เช่นกรณีที่ปัจจุบันมหาวิทยาลัยมีศูนย์อยู่ที่รังสิตที่อาจกระทบต่อเวลาในการเดินทางไปติดต่องานระหว่างแคมปัส จึงเห็นว่ารถ MG6-E20 คันนี้นั้น จะเป็นประโยชน์ต่อวิทยาลัยฯ และถือโอกาสนำมามอบให้เพื่อเป็นอีกช่องทางที่จะช่วยสนับสนุนงานของวิทยาลัยฯ ให้คล่องตัวและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

รศ.ดร.นิยม รัฐอมฤต คณบดีวิทยาลัยนานาชาติปรีดี พนมยงค์ กล่าวว่า นอกจากรถคันนี้แล้ว คุณธนากรยังให้ความช่วยเหลือยกระดับมาตรฐานการศึกษาด้านการติดต่อเพื่อสร้างความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยในประเทศจีนมาโดยตลอด อันเป็นประโยชน์ต่อนักศึกษา ถือว่าเป็นการส่งเสริมการศึกษาเพื่อพัฒนาประเทศชาติ และขอขอบคุณคุณธนากรที่ให้การสนับสนุนวิทยาลัยฯ อย่างต่อเนื่อง