เพจดังโพสต์ เพลง ‘ขอบใจเด้อ’ หนังจักรวาลไทบ้าน ตรงชีวิต ‘เสี่ยโต้ง-อนุทิน’

จากกรณีที่ นายศิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ หรือ เสี่ยโต้ง ส.ส.ศรีษะเกษ พรรคภูมิใจไทย งดออกเสียง ที่แหกมติพรรค ประกาศงดออกเสียงไม่หนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับเป็นนายกฯอีกครั้งนั้น ล่าสุด เพจดัง ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส โพสต์ถึง นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จ.ศรีสะเกษ ว่า โต้ง สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จ.ศรีสะเกษ ผู้แหกพรรคตัวเอง โดยการงดออกเสียงให้ลุงตู่เป็นนายก อันนี้ไม่ได้โพสต์การเมืองจ๋านะ เกี่ยวกับวงการหนังโดยตรง เพราะเขาคือผู้อำนวยการสร้างหนัง ไทบ้าน เดอะ ซีรี่ส์ นั่นเอง มาลุ้นกันว่าเขาจะอะไรยังไงกับพรรคต่อไป ถือว่าเป็นตัวแย่งซีนที่ดีในค่ำคืนนี้ มาลุ้นกันว่าจะเป็นแค่เกมการเมือง หรือว่าไม่รักลุงจริงๆกันแน่

จากนั้นโพสต์อีกว่า บังเอิญไปไหม นั่งเลื่อนๆ ดูอะไรในเฟซบุ๊ก เปิดเพลงฟังไปด้วย ในเพลย์ลิสต์มีเพลงที่ฟังบ่อยมากช่วงนี้ มันคือเพลง ขอบใจเด้อ ของ ศาล สานศิลป์ เป็นเพลงในจักรวาลไทบ้าน เดอะ ซีรี่ส์ เนี่ยแหละ พอเพลงมันรันอัตโนมัติขึ้นมาปุ๊บ เลื่อนเจอคลิป เฮียโต้ง สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ ของพรรคภูมิใจไทย นั่งร้องไห้หลังจากงดออกเสียงโหวตให้ลุงตู๋พอดี ดูคลิปไปด้วย เพลง ขอบใจเด้อ ก็คลอไปด้วย ในคลิปมีเฮียโต้งนั่งร้องไห้เสร็จก็สลับไปเป็นนักข่าวสัมภาษณ์หัวหน้าพรรคถึงกรณีที่ลูกพรรคแหกมติพรรค เนื้อหาเพลงเข้ากับคลิปราวกับวางสคริปต์กันมาเป๊ะๆ คือเพลงเนี้ยมันพูดถึงการถูกเท การทำให้คิดไปเองว่าคือคนสำคัญ การมาให้ความหวังกัน สุดท้ายก็รู้ว่าเขาก็แค่ไปตามน้ำ เขาไม่ได้คิดว่าเราพิเศษกว่าใครๆเลย คือแม่งพอมานั่งกางดูเนื้อเพลงเต็มๆแล้วขนลุกจริงๆ อ.ปรีชา ปัดภัย คนแต่งนี่แกนั่งไทม์แมชชีนไปแต่งเพลงนี้ป่ะวะ คือจะไม่ตกใจหรือแปลกใจเลยถ้า เสี่ยโต้ง สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ เนี่ยแกไม่ใช่ผู้อำนวยการสร้างหนัง ไทบ้าน เดอะ ซีรี่ส์

แล้วเพลงแม่งมองได้สองมุมเลยนะ จะเป็นอนุทินหัวหน้าพรรคมอบให้เสี่ยโต้งก็ได้ แบบประมาณว่า กูก็นึกว่ามึงอินกับกู ดันมาทำให้เงิบซะได้ ไรงี้ / ถ้ามองในมุมของเสี่ยโต้งนี่ก็สามารถมอบเพลงนี้ให้หัวหน้าพรรคได้เหมือนกัน แบบว่าขอบใจเด้อ ที่มาทำให้หลงเข้าใจว่าจะยืนอยู่ข้างประชาชน มึงก็ทำกูเงิบเช่นกัน 5555555 เดี๋ยวกูว่าต้องมีคนเอาคลิปเสี่ยโต้งร้องไห้มาตัดต่อใส่เพลง ขอบใจเด้อ แน่นอน

นี่ถ้าไม่ใช่เรื่องบังเอิญ กูนึกว่า ผู้กำกับฯ สุรศักดิ์ ป้องศร แกเขียนบทให้เฮียโต้งเล่น

อันนี้เพลง https://www.youtube.com/watch?v=j0-HipejG2c

ขอบคุณเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส