‘หมอวรงค์’ ขึ้นเวทีพิษณุโลก ช่วยผู้สมัคร ส.ส. ปชป. 5 เขต หาเสียง ชูนโยบายแก้จน สร้างคน สร้างชาติ

โค้งสุดท้าย! แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ปราศรัยช่วยลูกพรรคหาเสียง ทั้ง 5 เขตของจังหวัดพิษณุโลก พร้อมชูนโยบาย แก้จน สร้างคน สร้างชาติ

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่เวทีสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายถาวร เสนเนียม พร้อมด้วย นายจุติ ไกรฤกษ์ นายไพฑูรย์ แก้วทอง นายวิทยา แก้วภราดัย มาช่วยลูกพรรคหาเสียง ที่สมัคร ส.ส. ทั้ง 5 เขต ของจังหวัดพิษณุโลก พร้อมชูเล่นการเมืองในระบอบประชาธิปไตยอย่างใสสะอาด นโยบายแก้จน สร้างคน สร้างชาติ สานต่อผลงานเก่าเมื่ออดีต ซึ่งเป็นพรรคเดียว ที่อยู่นาน ดั้งเดิม ไม่แบ่งแยกแตกพรรคเล็กๆ เพื่อหาคะแนนเสียงเหมือนพรรคอื่นๆ

โดยแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ต่างขึ้นปราศรัย เกี่ยวกับการเลือกตั้งที่ไม่มีมานานกว่า 8 ปี ตั้งแต่ปี 2554 หลังจากนั้นเยาวชนจำนวนมาก ที่ยังไม่เคยเลือกตั้งอีกเลย ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งนี้ อยากให้ออกมาใช้สิทธิเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อไปบริหารประเทศแบบโปร่งใส พร้อมขอคะแนนเสียงให้แก่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก ทั้ง 5 เขต โดยเฉพาะหมอวรงค์ ซึ่งเป็นส.ส.ในพื้นที่เก่า ที่มีผลงานตรวจสอบทุจริตโครงการรับจำนำข้าวในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ มีผลงานที่ประชาชนทราบเป็นอย่างดี

ด้านนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 กล่าวปราศรัย ในครั้งนี้ว่า ตนมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ตนจะต้องเป็นฝ่ายได้รับการเลือกตั้งอย่างแน่นอน ตนสัญญาต่อใต้ฟ้า ด้วยเกียรติและศักดิ์ศรี ตนจะดูแลผลประโยชน์ของพี่น้องชาวพิษณุโลก และคนไทยทั้งประเทศ อยากให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิกันพร้อมเพียงกัน

มติชนออนไลน์