‘นิชนันท์’ไม่หวั่นกระแสยุบ ทษช. ยันเดินหน้าหาเสียงวันวาเลนไทน์จนนาทีสุดท้าย

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ น.ส.นิชนันท์ วังคะฮาต ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เขต 8 ชลบุรี เบอร์ 6 เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ ในฐานะผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งพรรคไทยรักษาชาติในพื้นที่เขต 8 ชลบุรี อ.สัตหีบ ขอยืนยันว่าจะลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง ไม่หวั่นในเรื่องที่คณะกรรมการการเลือกตั้งเสนอยุบพรรคไทยรักษาชาติ ในฐานะผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งจะต้องเข้มแข็งทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคตก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย ผลจะออกมาอย่างไรก็ต้องว่ากันไปอีกครั้งหนึ่ง

“ช่วงที่มีกระแสยุบพรรคไทยรักษาชาติ ยังคงลงพื้นที่หาเสียงพร้อมกับทีมงานมาตลอด ประชาชนหลายคนให้กำลังใจ ทำให้มีกำลังต่อสู้กันต่อไป ยังไม่หยุดหาเสียงแน่นอน เมื่อลงสนามเลือกตั้งแล้วจะต้องทำให้ดีที่สุด ผลจะออกมาอย่างไรอยู่ที่ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ เพราะถือว่าตัวเราเองทำดีที่สุดแล้ว”น.ส.นิชนันท์กล่าว

สำหรับพรรคไทยรักษาชาติในพื้นที่ จ.ชลบุรี ส่งผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งทั้งหมด 4 เขต ประกอบไปด้วย เขต 5 ร้อยตำรวจโท ธงชัย นกหงษ์ เบอร์ 1 เขต 6 น.ส.นิศามาศ เลาหรัตนาหิรัญ เบอร์ 8 เขต 7 นายษรกฤษ ผลลูกอินทร์ เบอร์ 3 และเขต 8 น.ส.นิชนันท์ วังคะฮาต เบอร์ 6

มติชนออนไลน์