“ดามพ์” อ้อน ขอเป็นพระเอกนักการเมือง เลือก “เพื่อชาติ” เพราะเผด็จการไม่มีอยู่ในหัวใจ

เมื่อเวลา 20.10 น.วานนี้ (29 มกราคม 2562) เวทีสถาบันพัฒนาการเมืองพรรคเพื่อชาติ ที่น้ำตกไทรโยคน้อย จังหวัดกาญจนบุรี นายยงยุทธ ติยะไพรัช ได้เปิดตัวผู้สมัคร สส. เขต จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งประกอบไปด้วย นายดามพ์ เผด็จดัสกร ผู้สมัคร สส. เขต 1 นางอรัญญา คณากรณ์ ผู้สมัคร สส. เขต 2 นายธวัชชัย วงศ์ไทย ผู้สมัคร สส. เขต 3 นายสามารถ คงอาจหาร ผู้สมัคร สส. เขต 4 นายฐนันดร อุดมสินค้า ผู้สมัคร สส. เขต 5 จังหวัดกาญจนบุรี พรรคเพื่อชาติ

นายดามพ์ ดัสกร ผู้สมัคร สส. เขต 1 จังหวัดกาญจนบุรี พรรคเพื่อชาติได้กล่าวบนเวทีสถาบันพัฒนาการเมืองพรรคเพื่อชาติ ว่าในความรู้สึกของตนกับพี่น้องชาวเมืองกาญจนบุรีเป็นความรู้สึกที่ผูกพันกันมานาน ตนแสดงภาพยนตร์มากว่า 400 เรื่อง แต่ถ่ายทำที่จังหวัดกาญจนบุรี 100 เรื่อง ได้ไปถ่ายทำทุกทิศทุกตำบลในจังหวัดกาญจนบุรีทำให้ผูกพันกับจังหวัดกาญจนบุรีจึงเลือกมาอยู่ที่นี่ ตอนนี้เป็นคนกาญจนบุรีมาเกือบ 20 ปีแล้ว

นายดามพ์กล่าวต่อว่าที่ตนมาลงสมัคร สส.ในนามพรรคเพื่อชาติเพราะคำว่าเพื่อชาติทุกคนต้องอยู่ในหัวใจอยู่แล้ว เราทำทุกสิ่งเพื่อชาติทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อชาติอยู่แล้ว ยิ่งเป็นพรรคเพื่อชาติก็รู้สึกตื้นตันใจอยากจะเข้ามาร่วมงานด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นพรรคที่เป็นประชาธิปไตยยิ่งอยากมาร่วมงาน ก็ขอฝากพี่น้องด้วยเราเป็นประชาธิปไตยอยู่ในหัวใจคนไทยมาตลอด #คำว่าเผด็จการจะไม่มีอยู่ในหัวใจของพรรคเพื่อชาติ ตนไม่เคยผ่านการเล่นการเมืองมาก่อน แต่ด้วยใจรักด้วยความรู้สึกที่อยากจะมาเป็นนักการเมือง เพราะว่าแสดงหนังมานับ 400 เรื่องได้ส่วนมากจะเป็นผู้ร้ายแต่ครั้งนี้ผมขอเป็นพระเอกบ้าง เป็นพระเอกนักการเมืองแต่เป็นผู้ร้ายในภาพยนตร์ ซึ่งเป็นการแสดงเขาสั่งให้แสดงตนก็แสดงไปต้องเล่นให้ถึงให้เหี้ยมโหด ถ้าเล่นไม่ถึงใครเค้าจะจ้าง ตนขอเปิดใจแค่นี้ก่อน ขอฝากว่าผมลงสมัครสส. เขต 1 จังหวัดกาญจนบุรี พรรคเพื่อชาติ วันนี้มาเป็นกำลังใจให้ ดร. ฐนันดร เขต 5 จังหวัดกาญจนบุรี