ซูเปอร์สปอร์ต ปลื้ม! ร่วมสนับสนุนในศึกเกมกอล์ฟระดับโลก “เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019”

ซูเปอร์สปอร์ต ปลื้ม! ร่วมสนับสนุนในศึกเกมกอล์ฟระดับโลก

“เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019”

มกราคม 2562, กรุงเทพมหานคร- ซูเปอร์สปอร์ต ร่วมสนับสนุนกีฬาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำทุกคำตอบของกีฬา ล่าสุดร่วมสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในเกมดวลวงสวิงกอลฟ์ “เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019” และได้เปิดศึกระเบิดวงสวิงขึ้นแล้ว โดยมีผู้เข้ารอบ 2 คน จาก 8 คน พร้อมอีก 3 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันในประเทศไทย โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกคัดในรอบแรกนั้นจัดขึ้นที่ลากูน่ากอล์ฟ ภูเก็ต เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกรอบที่ 2 จัดขึ้นที่เดอะวินเทจคลับ กรุงเทพฯ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้เป็นไปอย่างเข้มข้น โดยมีเพียงสองทีมเท่านั้นที่จะสามารถเข้าไปในรอบถัดไป และล่าสุดนี้ได้ 2 ทีม คือ Perfect Computer และ FenixXCell ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อเฟ้นหาตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่งขันรอบรอบชิงชนะเลิศที่เมืองคานส์ ประเทศโปรตุเกส 3-7 ก.ค. นี้

มร.คริสโตเฟอร์ วัตสัน กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป กล่าวถึงการร่วมงานครั้งสำคัญในครั้งนี้ว่า “ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน มีความยินดีอย่างยิ่งที่ซูเปอร์สปอร์ต แบรนด์ร้านค้าปลีกเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 ซึ่งนับว่าเป็นการร่วมงานครั้งสำคัญหลังจากที่ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ได้เริ่มจัดการแข่งขันครั้งแรกในปี 2017 ”

ด้าน มร. โทนี่ มอร์ตัน กก.ผจก.ใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต กล่าวว่า “ซูเปอร์สปอร์ต รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นสปอนเซอร์ให้การสนับสนุนการแข่งขัน เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สะท้อนให้เห็นถึงความชื่นชอบที่มีในกีฬากอล์ฟและตอกย้ำจุดยืนของเราในฐานะผู้ค้าปลีกชั้นนำของวงการกอล์ฟทั่วประเทศไทย รวมถึงกิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้ผู้บริหารองค์กรและลูกค้า ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์ในระหว่างการแข่งขันกอล์ฟที่จัดขึ้น นี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีที่สุดของประเทศไทย รวมไปถึงรางวัลสำหรับผู้ชนะที่สร้างความปิติยินดีสำหรับผู้เข้าแข่งขันจากประเทศไทยปีที่ผ่านมา

เกี่ยวกับซูเปอร์สปอร์ต

ซูเปอร์สปอร์ต ได้จัดตั้งเป็นบริษัทผู้ค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาชั้นนำในประเทศให้การยอมรับพร้อมสนับสนุนคุณค่าของกีฬากอล์ฟ ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมเกิดความตื่นเต้นและท้าทายอยู่ตลอด ในระยะเวลาการแข่งขันในแต่ละเกม ซูเปอร์สปอร์ต ผู้ค้าปลีกอุปกรณ์เกี่ยวกับกีฬา มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมกีฬาต่างๆ ทั้งการจัดหาอุปกรณ์หรือเครื่องมือคุณภาพสูง ทั้งนี้ ซูเปอร์สปอร์ตยังนำเสนออุปกรณ์สำหรับกีฬากอล์ฟที่หลากหลาย เหมาะ สำหรับผู้เล่นที่ต้องการพัฒนาศักยภาพให้ดียิ่งขึ้น

ซูเปอร์สปอร์ต ได้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1997 บริษัท โดยมีสาขามากกว่า 90 แห่งทั่วประเทศ โดยสาขาตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าโรบินสันและเซ็นทรัลทั่วประเทศ โดยในปัจจุบันนี้ คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายมากขึ้น ผู้ค้าปลีกสินค้าและอุปกรณ์กีฬาอย่าง ซูเปอร์สปอร์ต ได้นำเสนออุปกรณ์เครื่องแต่งกายและรองเท้าขั้นพื้นฐาน สำหรับกีฬาในทุกประเภท เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเล่นกีฬาให้กับผู้บริโภคมากขึ้น

เกี่ยวกับเวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์

ถือเป็นการแข่งขันกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อ 25 ปีที่แล้ว มีนักกอล์ฟเข้าร่วมกว่า 1,000,000 คน และในปี 2019 นี้ การแข่งขัน “เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟชาลเลนจ์ 2019” เป็นการแข่งขันต่อเนื่องในปีที่ 3 และ เป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่งเมื่อ ปี 2018 ที่ผ่านมา ได้มีทีมตัวแทนจากประเทศไทยเป็นผู้ชนะการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับโลก ณ เมือง Cascais ประเทศโปรตุเกส