‘หญิงหน่อย-ชัชชาติ’ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส 5 เขตเลือกตั้งกาฬสินธุ์

หญิงสุดารัตน์-ชัชชาติ ลงพื้นที่กาฬสินธุ์ เดินสายเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 5 เขต ปราศรัยหาเสียงในพื้นที่ยุทธศาสตร์ 4 เขต
เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่วัดป่าพุทธมงคล ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นางบุญรื่น ศรีธเรศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 พรรคเพื่อไทย และแกนนำของพรรค ได้เข้ากราบนมัสการพระราชศีลโสภิต (หลวงปู่หนูอินทร์) พระเกจิชื่อดังระดับประเทศ ซึ่งวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของหลวงปู่หนูอินทร์ ทางวัดได้จัดงานแสดงมุฑิตาจิต และพิธีวางศิลาฤกษ์เจดีย์พุทธมงคล มีศิษยานุศิษย์เดินทางมาร่วมพิธีจำนวนมาก ซึ่งการเดินทางมาของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พร้อมคณะทำให้มีประชาชนให้ความสนใจเดินไปขอร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกจำนวนมาก

โดยวันนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ นายชัชชาติ พร้อมคณะยังได้รับแจกวัตถุมงคลรุ่นเหรียญโชคดี มั่งมีศรีสุข ซึ่งเป็นของที่ระลึกที่คณะลูกศิษย์ได้สร้างถวายในงานวางศิลาฤกษ์เจดีย์พุทธมงคล โดยมอบให้กับคณะว่าที่ผู้สมัคร และญาติธรรมเพื่อเป็นสิริมงคลด้วย จากนั้นร่วมปลูกต้นไม้ต้นรวงผึ้ง ก่อนจะเดินทางไปยังเวทีปราศรัยหาเสียงที่บริเวณตลาดนัดคลองถม เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ เป็นจุดแรก

ทั้งนี้ กำหนดการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ทั้ง 5 เขต จะเริ่มที่เขต 1 โดยนางบุญรื่น ศรีธเรศ เขตเลือกตั้งที่ 2 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย อ.ยางตลาด โดยนายวีระวัฒน์ โอสถานุเคราะห์ เขตเลือกตั้งที่ 3 นายคมเดช ไชยศิวามงคล จากนั้นช่วงบ่ายจะเดินทางไปยังเขตเลือกตั้งที่ 4 อ.สมเด็จ บริเวณลานตลาดหน้าวัดรังษี อ.สมเด็จ โดยนายพีระเพชร ศิริกุล และช่วงค่ำจะเดินทางไปปราศรัยและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 5 นายประเสริฐ บุญเรือง ที่บริเวณศาลเจ้าปู่บัวขาว อ.กุฉินารายณ์ และประธานจุดเทียนชัยพิธีพุทธาภิเษก “องค์พระพุทธชัยมงคลบอนเขียว วัดโพธิสมพร บ้านบอนเขียว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์

มติชนออนไลน์