ดูแล้วมาเล่า : สะเทือนอารมณ์ไปกับ TheWife-เมียโลกไม่จำ การแสดงโคตรทรงพลังของ Glenn close

ใครที่มีแฟน-มีคู่ชีวิต แล้วคิดจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนแก่จนเฒ่า เราบอกได้คำเดียวว่า หนังเรื่องนี้ทรงพลังมาก!TheWife เมียโลกไม่จำ

“ความรัก” มักเป็นเรื่องที่คาดเดาได้ยาก บางทีมากไปก็อาจจะได้ผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง บางความลับ บางเรื่องราวที่ซ่อนเก็บไว้ในใจอาจจะรอวันให้ระเบิดใส่กัน แต่ถึงวันนั้น ถ้าทุกคนได้ชมเรื่องนี้ อาจมีมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิตคู่ก็ได้

หนังพยายามบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครเอกที่ได้รับรางวัลโนเบลสาขาวรรณกรรม แน่นอนเขาเป็นคนที่พรรณนาได้สุด แต่กว่าที่จะมาถึงวันนี้มีทุกอย่าง ระหว่างทางมีหลายปมที่สะสมไว้ในใจระหว่างชีวิตคู่

สังคมยุคนั้นตามฉากหลังของเรื่อง ผุ้หญิงอาจจะยังไม่ได้รับการยอมรับในแง่ความสามารถเท่าไหร่ บางคนก็แบ่งกันไป ใครเป็นช้างเท้าหน้าเท้าหลัง ไม่รู้

แต่ที่แน่ๆหนังเรื่องนี้จะพาทุกคนไปสะเทือนใจ สะเทือนอารมณ์ กับการแสดงที่ทรงพลัง และสะท้อนให้เห็นถึงรอยร้าว ของความรักที่ผสมรสชาติหลากฉากในชีวิต ที่โคตรบาดลึก บนความกดดันที่ต้องแบกความขมขื่น ในยุคที่โลกยังไม่ยอมรับ”สตรีเพศ” และความที่ผู้ชายยังคงมีภาพสะท้อนของความมักมากในกาม และได้รับการยอมรับมากกว่าหญิง

แก่นหลักอันนึงของหนังที่พยายามถ่ายทอดให้เห็นถึงสายใยในครอบครัวมันสำคัญมากและบางทีมันก็ดูเหมือนถูกละเลยหรือปฏิบัติไม่ดีพอต่อกันบ้างในบางความรู้สึก จนทำให้แผลบาดลึกใน “ครอบครัว”

ปี2018นี้ ตั้งแต่แอดดูหนังในโรงมา แอดว่า “Glenn close” คู่ควรกับรางวัลนักแสดงนำหญิงออสการ์ปีนี้ที่สุด!!!
ทรงพลังดูแล้วเชื่อ อิน อึ้ง! สะเทือนอารมณ์มาก!

เข้าฉายพฤหัสบดี20 ธ.ค.61 แล้วจ้า