“ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์” พร้อมผงาดแดนมังกร คู่ค้าจีนบินตรงร่วมเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

“ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์” พร้อมผงาดแดนมังกร

คู่ค้าจีนบินตรงร่วมเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

นายณฐภัทร สุวรรณโน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอซ์เบิร์ก เบฟเวอเรจ จำกัด ผู้ควบคุมการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นทางเลือกใหม่ ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์” (Iceberg Alternergy Drink)   เปิดเผยถึงความสำเร็จในการขยายตลาดสู่ประเทศจีนว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ ได้จัดพิธีลงนามความร่วมมือทางธุรกิจ โดยมี   มร.เจสัน ฮัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้อำนวยการ บริษัท ไอซ์เบิร์ก (กวางโจว) อินดัสเทรียล จำกัด เข้าร่วมลงนาม ในฐานะผู้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นทางเลือกใหม่ ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์” (Iceberg Alternergy Drink) ในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ ณ บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด

เนื่องจากกลุ่มผู้บริโภคชาวจีนต่างมีความเชื่อมั่นและให้ความสนใจสินค้าที่ผลิตจากประเทศไทย ด้วยเพราะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ จึงนับเป็นโอกาสดีของเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นทางเลือกใหม่ ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์” (Iceberg Alternergy Drink) ที่จะขยายการเติบโตสู่ประเทศจีน ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่มีศักยภาพ และมีกำลังการซื้อสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ทั้งนี้พันธมิตรทางธุรกิจจากจีนเชื่อมั่นว่า ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์” (Iceberg Alternergy Drink) จะเป็นเครื่องดื่มเทรนด์ใหม่     ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภคชาวจีนอย่างแน่นอน  

เครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นทางเลือกใหม่ ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์” (Iceberg Alternergy Drink) บรรจุขนาด 250 มิลลิลิตร มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ วิลล่า มาร์เก็ต ทุกสาขา หรือสั่งซื้อได้ทาง Call Center โทร. 02-195-2999 ตั้งแต่เวลา 9.00 – 22.00 น. หรือทางไลน์  Line@icebergthailand และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : iceberg official thailand หรือทาง www.meinfinity.com

ณฐภัทร สุวรรณโน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอซ์เบิร์ก เบฟเวอเรจ จำกัด
ณฐภัทร สุวรรณโน กรรมการผู้จัดการ, สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอซ์เบิร์กเบฟเวอเรจ จำกัด
ณฐภัทร สุวรรณโน, สลิลาพร กองทองมณีโรจน์, ศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ ผู้บริหารบริษัท ไอซ์เบิร์ก เบฟเวอเรจ จำกัด
ทีมผู้บริหาร บริษัท ไอซ์เบิร์ก เบฟเวอเรจ จำกัด และ ทีมผู้บริหาร บริษัท ไอซ์เบิร์ก (กวางโจว) อินดัสเทรียล จำกัด 5-10. ผลิตภัณฑ์ “ไอซ์เบิร์ก อัลเทอร์เนอร์จี้ ดริงค์” (Iceberg Alternergy Drink)