Siveยัดไส้ : มัดใจ

นานทีปีหนจะมีงานละครมาให้ดู และกลับมาคราวนี้ สาวสวยเซ็กซี่ “ซูซี่” สุษิรา แองเจลิน่า แน่นหนา ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะปังอีกครั้งกับบทบาทของแม่มะลิ หรือ มารี กีมาร์/ท้าวทองกีบม้า ในละครฮ็อตฮิต บุพเพสันนิวาส

ละครดัง ส่งผลให้ทีมงานผู้เกี่ยวข้องได้รับความสนใจไปด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่านักแสดงนำในเรื่อง ที่ผู้คนจับตาไปถึงเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องราวความรัก

สาว “ซูซี่” เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่สำคัญ “พี่หมื่นโป๊ป-ธนวรรธน์” ออกตัวแร้งงง…ว่าสาว “ซูซี่” นี่แหละตรงใจใช่เลย เป็นสาวในสเป๊ก และยังมีข่าวเม้าธ์อีกว่า “ซูซี่” ติดโผรายชื่อเป็นหนึ่งในสาวที่ “พี่หมื่นโป๊ป” ส่งข้อความไดเร็กไปจีบซะด้วยสิ

ซึ่งสาวสวยชี้แจงว่าพี่หมื่นไม่มีมาขายขนมจีบ มีก็แค่เวลาเจอกันในกองถ่ายจะทักทายว่าสวัสดีคนสวย ซึ่ง “ซูซี่” บอกว่าเขาก็คงทักทายกับสาวๆ ในกองแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ส่วนเรื่องไดเร็กข้อความหา สาวตาคมบอกว่า ไม่เอา ไม่พูด

ไม่เม้าธ์พี่โป๊ป…

แต่ถ้าคิดจะจีบจริงจังล่ะก็ งานนี้คงต้องผิดหวังตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น

เพราะสาว “ซูซี่” คนจริง ประกาศชัดเจนแบบไม่มีกั๊กว่าเธอมีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งแฟนของเธอก็รับรู้เรื่องข่าวที่มีออกมา และเข้าใจไม่ได้มีปัญหาอะไร

สำหรับ “ซูซี่” นั้น โปรไฟล์บอกเลยว่าไม่ธรรมดา คุณพ่อของเธอ นายสหวัฒน์ แน่นหนา เป็นถึงอดีตอธิบดีกรมศิลปากร ทำให้ถึงแม้เธอจะเป็นลูกครึ่ง แต่ก็มีความรู้และความรักในเรื่องของประวัติศาสตร์ไทยอยู่ไม่น้อย

เรียนจบคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่อายุได้เพียง 13 ปี และผันตัวมาเป็นนักแสดงตอนอายุ 20 ปี มีผลงานทั้งภาพยนตร์และละคร อาทิ เพลิงสีรุ้ง, เรือนหอรอเฮี้ยน, มุกเหลี่ยมเพชร ฯลฯ

แต่เมื่อ 6 ปีก่อน ขณะที่กำลังโด่งดัง สาวสวยกลับเฟดตัวออกจากวงการ เพื่อไปเรียนต่อด้านกราฟิกดีไซน์ไกลถึงออสเตรเลีย

ซึ่งตอนนั้นเธอถูกมองว่าเฮิร์ตหนักเพราะอกหักจากแฟนหนุ่มนักแสดงนายแบบ “เจมส์ แม็กกี้” เลยขอลี้ภัยไปรักษาแผลใจ แต่เจ้าตัวบอกว่าไม่ใช่ เรื่องอกหักช้ำรักตอนนั้นจบไปแล้ว ตอนที่ไปหัวใจแฮปปี้ดี

สาวสวยบอกตรงๆ อีกว่า ตอนนั้นยังเด็ก และดังจนเครียดนิดหนึ่ง ส่วนเรื่องความรักอาจมีผลนิดหน่อย เลยคิดว่าคงได้เวลาที่ต้องไปเรียน และก็ไม่ได้เสียดายชื่อเสียงและความดังในตอนนั้น

ส่วนในตอนนี้หัวใจของสาวสวยกำลังเป็นสีชมพูสดใส เธอหมั้นหมายกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เมื่อปีที่ผ่านมา

ซึ่งหนุ่มผู้โชคดีคนนี้เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที เจอกันที่ออสเตรเลีย คุยและคบหากันมาได้ราว 6 ปีแล้ว ก็ตั้งแต่ที่ไปอยู่ที่นั่น

ซูซี่บอกว่า “แฟนคลับจิ้นเรากับโป๊ปคือก็รับรู้ เชียร์เรา แต่คงไม่ได้แล้ว และสเป๊กเราคงเป็นลูกครึ่ง ซึ่งตอนนี้ความรักของเรากับแฟนก็แฮปปี้ดีค่ะ คบกัน คุยกันมาหลายปีแล้ว ตอนนี้ก็หมั้นแล้ว หมั้นไปเมื่อปีที่แล้วตอนช่วงวันเกิดของเรา เขาคุกเข่าขอแต่งงานที่ทะเล ส่วนเรื่องแต่งงาน ยังไม่ได้วางอะไร ไม่ได้รีบเร่ง การแต่งงานเราต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวนาน ตอนนี้แฟนอยู่เชียงใหม่ค่ะ เขาย้ายมาอยู่ประเทศไทยแล้ว คือบ้านเราอยู่เชียงใหม่ เหนื่อยมากที่ต้องเทียวไปเทียวมาทำงานกรุงเทพฯ บินมาทุกอาทิตย์เพื่อมาทำงาน”

พอถามว่าเท่ากับตอนนี้เราอยู่ด้วยกันแล้วถูกไหม สาว “ซูซี่” ตอบชัดเจนเลยว่า “ใช่ค่ะ แต่ยังไม่ได้วางว่าจะแต่งปีไหน เดี๋ยวดูอีกที คือเราไม่เน้นฤกษ์ ตามสไตล์ฝรั่ง ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็รับรู้ทุกอย่าง ตอนนี้แฮปปี้ค่ะ”

ส่วนเรื่องว่าประทับใจอะไรในตัวแฟนหนุ่มคนนี้ “ซูซี่” บอกว่า ประทับใจในเรื่องจิตใจของเขา คือเป็นคนที่หล่อทั้งข้างนอกและข้างใน

แบบนี้นี่เองถึงมัดใจสาวสวยได้อยู่หมัด