ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำกิจการสิ่งใดก็สำเร็จ เพราะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี ไม่มีเรื่องขัดแย้งกับใคร ทั้งเรื่องผลประโยชน์และอำนาจหน้าที่ ท่านที่มีคนรักแล้วจะนำคนรักไปให้ที่บ้านรู้จัก คนโสดญาติพี่น้องจะแนะนำให้พบคนที่ท่านพึงพอใจ การเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกลจะได้ลาภเป็นบุคคลหรือสิ่งของ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะใช้ความเข้มแข็งเด็ดขาดในการทำงานมากขึ้น มีงานพิเศษที่เกี่ยวกับงานวิชาการ การศึกษา หรือแปลเอกสารทำสัญญาต่างๆ จิตใจฝักใฝ่ในการคบหาเพื่อนฝูงใหม่ๆ หรือการเข้าร่วมสมาคมกับเพื่อนใหม่ รายจ่ายลดลง แต่ลาภผลที่คาดหวังไว้กลับได้น้อยกว่าที่คิดไว้มาก เล่นหุ้นเล่นหวยก็ขาดทุน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านติดต่อกับผู้ร่วมงานและดำเนินการบริหารงานเป็นไปอย่างราบรื่น บริวารของท่านซึ่งมีประสบการณ์มากๆ จะช่วยท่านทำงานหาเงินได้ดี ท่านเองก็ทำมาหากินอย่างขยันขันแข็ง แต่ธุรกิจติดต่อและงานเกี่ยวกับราชการจะมีปัญหาอยู่บ้างก็เมื่อผู้มีอำนาจแย่งกันทำงาน ซึ่งท่านแก้ไขได้โดยไม่ง่ายนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีดวงดีขึ้นเล็กน้อย ผู้คนแปลกหน้าจะเข้ากับท่านได้ดีขึ้นโดยที่ท่านไม่จำเป็นต้องพยายามอะไรมากมาย มีความสุขสบายขึ้นในเรื่องต่างๆ ถ้าการเงินไม่ดีหรือใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ท่านก็จะหาเงินโปะโน่นโปะนี่ได้โดยสะดวก จะสนใจทำเครื่องเรือนประดับบ้านหรือปรับปรุงต่อเติมบ้านด้วยตนเอง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านอาจท้อถอยในการทำงาน แม้จะมีของขวัญของรางวัลจากงานรออยู่ ท่านก็ไม่กระตือรือร้นสนใจ การใช้อำนาจบารมีเข้าบังคับขู่เข็ญใครๆ ที่ด้อยกว่าแม้เป็นเรื่องไม่พึงปฏิบัติ ท่านก็ยังพอทำได้ เพราะท่านเคยให้คุณแก่พวกเขามาก่อน มีรายได้จากการทำงาน การค้าขายของเป็นรายชิ้นแบบค้าปลีกต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเปิดบ้านของท่านให้เป็นที่ประชุมกิจการต่างๆ หรือต้อนรับขับสู้ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบารมีที่ท่านเคารพ ญาติพี่น้องไม่สนใจช่วยท่านทำการทำงาน ฝักใฝ่แต่เรื่องสนุกสนานรื่นเริง อาจมีการตกแต่งต่อเติมที่พักอาศัยให้เหมาะสมกับรสนิยมของท่าน ซึ่งต้องใช้เงินไม่น้อย ของเก่ามีค่าอาจชำรุดหรือสูญหาย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้ทราบข่าวและเรื่องราวดีๆ จากทางไกล แต่ข่าวสารใกล้ตัวกลับไม่ค่อยดีนัก มีข้าวของบางอย่างสูญหายไป แต่ท่านจะได้ลาภจากทางไกลชดเชย มีแผนงานใหม่ๆ เกิดขึ้นในวงงานของท่าน ความพิศวงต่างๆ ในระยะนี้ส่วนมากยังไม่กระจ่างแจ้ง มีผู้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ปล่อยข่าวลือเสียหายต่อท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะทำกิจการต่างๆ เกี่ยวกับต่างชาติต่างวัฒนธรรมหลายเรื่อง แม้ว่าตัวท่านเองจะไม่ต้องเดินทางด้วยก็ตาม มีส่วนช่วยเหลือพวกพ้องในชุมชนเดียวกันปราบโจรผู้ร้าย เพราะท่านรู้เท่าทันถึงกลอุบายของพวกมิจฉาชีพเป็นอย่างดี ญาติผู้ใหญ่ให้ความคุ้มครองแก่ท่านได้ แต่ไม่ควรท้าทายอำนาจที่มองไม่เห็น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะพบสัตว์เล็กสัตว์น้อยเข้ามาแอบแฝงในบ้านเพื่อก่อกวนความสงบภายใน ควรระวังการใช้ความเด็ดขาดในเรื่องการงานให้มากๆ เพราะท่านอาจสร้างศัตรูที่ดุร้ายขึ้นได้ บริวารอาจต้องเดินทางไปศึกษาต่อหรือศึกษาเพิ่มเติม จะด้วยความจำเป็นหรือเต็มใจของเขาหรือไม่ก็ตาม ท่านควรสนับสนุนด้วยดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านไม่ควรกระตือรือร้นหรือวิตกกังวลในสิ่งที่อยู่ห่างไกลหรือในอนาคตอันยาวนาน ของเก่าของขลังที่ท่านพกติดตัวจะชำรุดหรือสูญหาย ไม่ควรให้มีการด่าทอกันระหว่างบริวารเกิดขึ้นในบ้านของท่าน เรื่องเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยนี้ถ้าค่อยพูดค่อยจากันได้ก็จะเป็นการดี อาจมีเรื่องตื่นเต้นตกใจเกิดขึ้นกับญาติๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับการเชิญชวนให้เดินทางหรือลงทุนทำงานในท้องถิ่นที่ไกลถิ่นกำเนิด มีเพื่อนหน้าใหม่ๆ ที่ท่านถูกชะตาต้องรสนิยมกัน บุตรบริวารมีพฤติกรรมสนิทสนมกับญาติพี่น้องของท่านอย่างมาก ท่านไม่ควรนำปืนผาหน้าไม้มาทำความสะอาดในระยะนี้ เพราะอาจพลาดพลั้งเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านไม่ควรยั่วเย้ากระเซ้าแหย่ผู้ที่มีจิตผิดปกติ ทำงานด้านเอกสารควรใช้ความรอบคอบระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง เพราะถ้าผิดพลาดแล้วท่านจะเสียรายได้จำนวนมาก ท่านกับเพื่อนชาวต่างชาติของท่านจะผิดใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องแปลกๆ หรือเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติมักไม่ถูกกับท่านในระยะนี้