“ตรีรัตน์” ไทยสร้างไทย ควง “หมิว สิริลภัส”ว่าที่ ส.ส.เขตบางกะปิ พรรคก้าวไกล แท็กทีมฝ่ายประชาธิปไตย สำรวจปัญหา พื้นที่

“ตรีรัตน์” ไทยสร้างไทย ควง “หมิว สิริลภัส”ว่าที่ ส.ส.เขตบางกะปิ พรรคก้าวไกล แท็กทีมฝ่ายประชาธิปไตย สำรวจปัญหา พื้นที่เขตบางกะปิ ฝากว่าที่ผู้แทน ป้ายแดง เป็นตัวแทนฝ่ายประชาธิปไตย เป็นปากเสียงในสภาและ ดูแลรับใช้ พี่น้องประชาชน พัฒนาเขตบางกะปิ 

เย็นวันนี้ (1 มิย.66) นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส รองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย และอดีตผู้สมัครส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พร้อมด้วย นางสาวสิริลภัส กองตระการ ว่าที่ส.ส.เขตบางกะปิ พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ร่วมกัน เพื่อสำรวจปัญหาโครงสร้างของเขตบางกะปิ และฝาก ให้นางสาวสิริลภัส เป็นกระบอกเสียงในสภาผู้แทนราษฎร ในการเป็นผู้แทนรับใช้ชาวบางกะปิ

“ผมและทีมงานฯ ได้ลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ ในพื้นที่บางกะปิ มาตลอด 6 ปี ทีมงานอดีตสข.ของผม ลงพื้นที่ดูแลชาวบางกะปิ มากกว่า 20 ปี ทำให้เรารับทราบปัญหาและอุปสรรคจำนวนมากจากพี่น้องประชาชน เราจึงรับทราบปัญหา และนำข้อมูลทั้งหมดมาส่งต่อ ให้กับว่าที่ส.ส. เพื่อจะไปเป็นปากเสียง ในสภาผู้แทนราษฎรดูแลชาวบางกะปิต่อไป” นายตรีรัตน์ กล่าว

นายตรีรัตน์ ระบุด้วยว่า วันนี้ฝ่ายประชาธิปไตยจับมือกันอย่างเข้มแข็งแล้ว การทำงานพื้นที่ก็จะต้องจับมือให้แน่นเช่นกัน เพื่อให้ว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล ที่เป็นตัวแทนของพวกเราฝ่ายประชาธิปไตย ได้เสนอแก้ปัญหาและพัฒนาพื้นที่บ้านของเราให้ดีขึ้นกว่าเดิม”