เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตแล้ว หลังฮีทสโตรก ขณะซ้อมแข่งรถที่บุรีรัมย์

หลังจาก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ หรือ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อายุ 55 ปี เกิดอาการฮีทสโตรก ขณะซ้อมแข่งรถที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จนต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมาเวลา 21.00 น. นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ได้เดินทางมาเยี่ยมนายชนม์สวัสดิ์ที่โรงพยาบาล ส่วน น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย มีรายงานว่าเดินทางมาด้วย แต่ยังไม่พบตัว

ล่าสุดวันที่ 31 มี.ค. 2566 เมื่อเวลา 01.15 น. นายชนม์สวัสดิ์ ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์โดยเวลา 09.00 น. จะเคลื่อนร่างจาก จ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ. สมุทรปราการ น่าจะถึงประมาณเวลา 14.00 -​15.00 น. จากนั้นจะเปิดให้รดน้ำศพเวลา 16.00 น. พร้อมกับตั้งสวนอภิธรรมเป็นเวลา 7 วัน ในส่วนของ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เมื่อกลางดึกเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ได้โทรศัพท์มาสอบถามพร้อมฝากทุกคนช่วยทำงานให้นายชนม์สวัสดิ์ด้วย ส่วนเรื่องของกำหนดการรดน้ำศพและสวดอภิธรรม จะนำกราบเรียนพล.อ.ประวิตร ต่อไป