สำเริงคดี : เจ้าชายร้อนๆ จ้า

สาวๆ ที่ชมชอบการมีเจ้าชายในฝันอย่าเพิ่งเสียใจกับข่าวเม้าธ์หลายระลอกว่าปริ๊นซ์แฮรี่ หนุ่มน่ารักแห่งราชวงศ์อังกฤษจวนเจียนจะสละโสดกับดาราสาวฮอลลีวู้ด เมแกน มาร์เคิล เสียแล้ว เพราะโลกนี้ยังมีเจ้าชายให้เลือกมโนอีกเพียบ

นอกจากเจ้าชายอับดุล มาติน เจ้าชายลำดับที่ 4 แห่งบรูไน ที่เมื่อปี 2559 สาวไทยกรี๊ดสนั่นว่าสุดหล่อแล้ว

ในตะวันออกกลาง ยุโรป หรือแม้แต่แอฟริกายังมีเจ้าชายรวมถึงเหล่าเชื้อพระวงศ์อีกหลายสิบ อาทิ…

Sheikh Handan Bin Mohammed Bin Rashid Al Martomn แห่ง UAE วัย 34 รัชทายาทแห่งดูไบพระองค์นี้จบวิชาทหารจากแซนด์เฮิร์สต์ ที่เดียวกะปริ๊นซ์แฮรี แล้วไปศึกษาต่อที่ London Shool of Economic (แต่ไม่จบ) ทรงเป็นนักขี่ม้าชั้นเยี่ยม แต่ก็ชอบรถยนต์และอูฐด้วย แถมน่าจะเป็นคนโรแมนติกเพราะชอบบทกวีอีกต่างหาก

Crown Prince Al Houssein Bin Abdullah ที่ 2 แห่งจอร์แดน วัย 22 เป็นโอรสองค์ใหญ่ของควีนราเนีย จบจากมหาวิทยาลัยจอร์จทาวน์ ปัจจุบันรับราชการทหาร เป็นบุคคลอายุน้อยสุดที่เข้าร่วมประชุมสภาความปลอดภัยของสหประชาชาติเมื่อปีกลาย

มีคนติดตามอินสตาแกรมกว่าล้านแล้วจ้า

ปริ๊นซ์ Wenzeslans แห่งลิกเตนสไตน์ มีนิกเนมว่า “วินซ์ เดอะ ปริ๊นซ์” 43 ชันษาแล้ว แต่ก็ยังโสด ในอดีตเคยคบควงกับนางแบบสาวของแบรนด์ชุดชั้นใน วิกตอเรีย ซีเคร็ต เลยถูกเม้าธ์ว่าทรงมีมาตรฐานสูง ไม่ก็ช่างเลือกเกินไปหน่อย

ปริ๊นซ์ Nikolai แห่งเดนมาร์ก เจ้าชายหนุ่มเอ๊าะผู้นี้เป็นนัดดาของมกุฎราชกุมารเฟรเดอริก และเป็นรัชทายาทลำดับ 7 ของราชบัลลังก์เดนมาร์ก เม้าธ์กันว่าเป็นหนุ่มเฟี้ยวสไตล์เดียวกะปริ๊นซ์แฮรี่ของอังกฤษ แม้จะเพิ่งฉลองวันประสูติปีที่ 18 ได้ไม่นาน

ปริ๊นซ์ S?bastien Henri Marie Guillaume วัย 25 แห่งลักเซมเบิร์ก เป็นโอรสองค์สุดท้องของดยุกและดัชเชสแห่งลักเซมเบิร์ก จบการศึกษาด้านธุรกิจ, การตลาด และการสื่อสาร จากมหาวิทยาลัย Ohio Francisean U. of Steubenville

โปรดกีฬากลางแจ้งและเป็นนักรักบี้จึงมีหุ่นบึ้ก

ปริ๊นซ์ Philippos แห่งกรีซและเดนมาร์ก วัย 31 เป็นโอรสของคิงคอนสแตนตินที่ 2 และควีนแอนน์ มารี

แม้ปัจจุบันจะไม่ได้เป็นเจ้าชายแล้ว เพราะกรีซยกเลิกระบบกษัตริย์ไปเมื่อทศวรรษ 70

แต่ก็คบหาเป็นพระสหายของปริ๊นซ์วิลเลียมและแฮรี่

ปัจจุบันทำงานเป็นผู้จัดการกองทุนในนิวยอร์ก

เฉียดเจ้าชายหนุ่มสุดท้ายของการแนะนำหนนี้คือ Arthur Chatto วัย 18

เป็นหลานยายของปริ๊นเซสมาร์กาเร็ตแห่งอังกฤษ

หลังจากโพสต์รูปเซลฟี่หุ่นซี้ดขณะบริหารกายในชุด กกน. ลงอินสตาแกรม

สื่อก็อวยยศให้เป็น His Royal Hotness! ซะเลย