‘เพื่อไทย’ ไม่หวั่น ‘อนุดิษฐ์’ ย้ายซบ พรรคสุดารัตน์ ลั่นเปิดตัวคนใหม่ 6 ก.พ.นี้ มั่นใจยึดพื้นที่คืนได้

‘เพื่อไทย’ ไม่หวั่น ‘อนุดิษฐ์’ ย้ายซบ ทสท. จ่อเปิดตัวคนใหม่ 6 ก.พ.นี้ มั่นใจ สามารถยึดพื้นที่คืนได้
เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส. กทม. พรรค พท. ประกาศลาออกจากพรรค พท. เพื่อไปร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) ว่า ไม่ได้เหนือความคาดหมาย ยอมรับว่า น.อ.อนุดิษฐ์เป็นสุภาพบุรุษ เพราะเขาแจ้งมานานแล้วว่า เขาจะไม่ได้อยู่กับพรรค อาจจะไปพรรคอื่น และเขาก็ไม่ได้มาทำกิจกรรมกับพรรคหลายเดือนแล้ว ซึ่งขณะนี้เราก็มีบุคคลที่จะมาลงแทน น.อ.อนุดิษฐ์ ในเขตพื้นที่นั้นแล้ว โดยจะมีการเปิดตัวในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

เมื่อถามว่า ที่ น.อ.อนุดิษฐ์เคยบอกว่าสายไหมต้องรอด เมื่อเราเอาคนใหม่มาลง มั่นใจหรือไม่ว่า พท.จะต้องรอด นางพวงเพ็ชรกล่าวว่า เป็นเรื่องของประชาชน ต้องรอดูว่าหลังจากที่เราเอาผู้สมัครของ พท.ลงไปจะได้รับการตอบรับแค่ไหน ฐานเสียงของเราที่ยังรักพรรค พท. ก็คงเลือก พท. แต่ น.อ.อนุดิษฐ์ เขาก็มีฐานเสียงของเขา ซึ่งก็ไม่ทราบว่าคนจะคิดเช่นไร แต่ก็แล้วแต่คนจะตัดสินใจ

ถามต่อว่า มั่นใจหรือไม่ว่าคนที่เราเลือกมาลงในพื้นที่นั้น จะทำให้เราสามารถยึดพื้นที่คืนได้ นางพวงเพ็ชรกล่าวว่า “ก็ต้องมั่นใจคนที่เราจะส่งลงอยู่แล้ว”