ดวงท่านวันนี้ ประจำวันจันทร์ที่ 6 พ.ย. 2560 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก จันทร์เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน อังคารใช้จ่ายเกินงบ งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร พุธผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา ปัญหามาจากคนรอบข้าง พฤหัสฯหลายคนต้องใช้บริการเงินกู้นอกระบบ ศุกร์คำพูดสร้างศัตรู เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ส่วนเสาร์ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ หลายคนได้หยุด แต่หลายคนยังต้องทำงาน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน เหมาะขอสินเชื่อจากธนาคาร เดินทางไกลได้ลาภ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินเสี่ยงล้มเหลว ได้ลาภจากคนรุ่นราวคราวเดียวกัน สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาพลิกผัน หลายคนได้หยุด แต่หลายคนยังต้องทำงาน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คำพูดสร้างศัตรูไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินรั่วไหล งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาพลิกผัน หลายคนได้หยุด แต่หลายคนยังต้องทำงาน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ หลายคนต้องใช้บริการเงินกู้นอกระบบ ถ้าโชคไม่ดีอาจถูกทวงหนี้ถึงบ้านหรือที่ทำงาน คนรักชวนวิวาท ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว คำพูดสร้างศัตรู เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด ถ้าโชคไม่ดีอาจถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา บริวารสร้างปัญหา คนเป็นหัวหน้างานระวังถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.