ดวงท่านวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันพฤหัสฯ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณมากกว่าโทษ อาทิตย์การเงินหมุนเวียนดี คนรอบข้างให้การสนับสนุน จันทร์ระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด อังคารเสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน พุธหลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง พฤหัสฯได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ศุกร์ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ส่วนเสาร์การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ การงานก้าวหน้า การค้าราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ ขอให้ช่วยสิ่งใดจะได้ในสิ่งนั้น การเงินหมุนเวียนดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรั่วไหล ที่จ่ายไปจะไม่ได้คืน นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า งดเจรจาเรื่องสำคัญ ระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด สุขภาพไร้ปัญหา ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ไม่เหมาะพูดคุยเรื่องสำคัญ การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี เอกสารสัญญาผิดพลาด ให้คนไม่รู้จักเข้าบ้านจะทำให้เสียทรัพย์ งดเดินทางไกล สุขภาพไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ เชื่อคำคนง่ายๆ อาจทำให้เสียทรัพย์ หลายคนต้องใช้บริการเงินกู้นอกระบบ ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ เหมาะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต เจรจาเรื่องเงินประสบผลสำเร็จ ความรักเป็นสีชมพู ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาพลิกผัน ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.