“ธรรมนัส” ฟิตจัด ! ยกทีมลุยขอคะแนนเสียงช่วย “หมอรวย” วัฒนา สิทธิวัง’ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 จ.ลำปาง พรรคเศรษฐกิจไทย เบอร์ 3 ต่อเนื่อง

“ธรรมนัส” ควง “วัฒนา” ขอเสียงจากพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนทั่วไปย่านตลาดเช้าวัดพระธาตุลำปางหลวง ก่อนเปิดเวทีปราศัยย่อยศาลาเอนกประสงค์บ้านม้ากลาง ด้านพี่น้องประชาชนชาวอำเภอเกาะคา จ.ลำปาง แห่ให้กำลังใจล้นหลาม

ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ ( 13 มิถุนายน 2565) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค และ ส.ส.ของพรรคฯ อาทิ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ,นายจีรเดช ศรีวิราช พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่ไปช่วยหาเสียงให้ “หมอรวย”นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 พรรคเศรษฐกิจไทย เบอร์ 3 จังหวัดลำปางอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากการดินทางไปพบปะขอคะแนนเสียงจากประชาชน และพ่อค้า แม่ค้า ที่ตลาดเช้าวัดพระธาตุลำปางหลวง ก่อนจะเดินทางต่อไปที่ตลาดนัดโคกระบือลำปางหลวง และขึ้นรถแห่ไปรอบเขตพื้นที่อำเภดเกาะคา ท่ามกลางการส่งเสียงเชียร์และทักทายให้กำลังใจจากพ่อแม่ พี่น้องประชาชนชาวอำเภอเกาะคาอย่างต่อเนื่องตลอดสองข้างทาง

จากนั้น เวลาประมาณ 13.00 น. ร.อ.ธรรมนัส พร้อมนายวัฒนา และทีมงาน ได้ไปพบปะประชาชนและปราศัยย่อยที่บริเวณศาลาเอนกประสงค์บ้านม้ากลาง ซึ่งมีพ่อแม่พี่น้องจากตำบลท่าผา ตำบลไหล่หิน ตำบลใหม่พัฒนา ตำบลบางพร้าว และตำบลลำปางหลวง กว่า 500 คน มาร่วมรับฟังนโยบายและส่งเสียงเชียร์ และมอบดอกไม้ทั้งกุหลาบและพวงมาลัยดาวเรือง ให้กำลังใจอย่างคึกคัก

โดย ร.อ.ธรรมนัส กล่าวทักทายกับพี่น้องประชาชนช่วงหนึ่งว่า ดีใจที่ได้มาพบปะกับพ่อแม่ พี่น้องประชาชนอำเภอเกาะคา หลังจากช่วงที่ผ่านมา ซึ่งตนเองยังดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯนั้น ก็ได้มาพบปะเยี่ยมเยือนพ่อแม่พี่น้องหลายครั้ง วันนี้จึงขอขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจตนเองและหมอรวย พร้อมทีมงานอย่างเนืองแน่น ซึ่งทราบว่า มาจากหลายตำบล ทั้ง ตำบลท่าผา ตำบลไหล่หิน ตำบลใหม่พัฒนา ตำบลบางพร้าว และตำบลลำปางหลวง เป็นต้น ทั้งนี้ขออย่าลืมไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งของตนเองในวันที่ 10 กรกฎาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 8.00น. จนถึง 17 .00น.เพื่อให้โอกาส “หมอรวย”หรือวัฒนา สิทธิวัง”เบอร์ 3 ซึ่งเป็นลูกหลานชาวเกาะคา เข้าไปเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอีกครั้ง เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนพ่อแม่พี่น้อง และไปสานงานต่อที่ได้ดำเนินการไว้แล้ว เพื่อพัฒนาบ้านเมืองของเราต่อไป

จากนั้น นายวัฒนา ได้กล่าวขอบคุณ และขอคะแนนเสียงจากพ่อแม่พี่น้องประชาชน ที่มาให้กำลังใจและมั่นใจว่า การเลือกตั้งในวันที่ 10 กรกฎาคม นี้ จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเข้าไปเป็นผู้แทนของพ่อแม่พี่น้องประชาชนเช่นเดิม ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นการปราศัย ได้มีตัวแทนพี่น้องประชาชน มามอบดอกไม้ให้กำลังใจนายวัฒนา อย่างต่อเนื่อง ก่อนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาโดยสวัสดิภาพ