ดาวกับดวง ประจำวันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2560 โดยพิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะไม่รอคอยอะไรใดๆ อีกต่อไป จะไม่สงสัยไต่ถามใครทั้งสิ้น มีความตั้งใจจะค้นคว้าหาความรู้ด้วยตนเอง วานใครไปทำอะไรที่ไหนแล้วไม่รายงานก็ไม่มีปฏิกิริยาต่อเขา ทำตัวเหมือนอยู่คนเดียวไม่พึ่งพาอาศัยผู้ใด มีความสุขไปทั้งวัน ท่านที่มีครอบครัวแล้ว สัมพันธภาพระหว่างกันจะแจ่มใสกลมเกลียวกันดียิ่งกว่าแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านคงใช้ชีวิตประจำวันอย่างไม่ค่อยถูกจังหวะจะโคนนัก กิจกรรมทางสังคมที่ทำถ้ามีเพศตรงข้ามร่วมด้วยจะถูกนินทาอย่างดุเดือด สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มตัวท่านอยู่มีเกณฑ์จะจากไปไกลชั่วระยะเวลาหนึ่ง เคราะห์ร้ายหรือความบกพร่องคงจะคู่กันไปไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด กิจกรรมใดที่ประกาศว่าไม่มีค่าใช้จ่ายควรสอบถามให้แน่นอนเสียก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้รับผลกระทบในเรื่องเดือดร้อนๆ ที่เกิดแก่บรรดาญาติมิตร หรือศิษยานุศิษย์ของท่าน เช่น บ้านของพวกเขาถูกพายุฟ้าผ่า น้ำท่วมไม่มีที่อยู่ ต้องพากันอพยพมาอาศัยท่าน ท่านจะถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งโดยเปิดเผย แม้ท่านจะไม่ได้ทำผิดเลย เพื่อนร่วมงานก็หมางเมินกันเหยียบย่ำซ้ำเติมกันอุตลุด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้ลาภเป็นอสังหาริมทรัพย์ อาจได้เงินจำนวนหนึ่งอย่างที่ไม่ยากเย็นอะไรนัก การโจมตีจากปรปักษ์ไม่ถูกเป้าหมาย เพราะท่านดวงดีมีเกณฑ์ปลอดโปร่ง ถ้ามีผู้ป้อนข้อมูลผิด หรือทำการด้วยความโง่เขลาเบาปัญญา ไม่มีเจตนาร้ายต่อท่านโดยตรง แต่ก็ไม่มีผลกระทบกระเทือนมาถึงตัวท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านที่มีผู้อยู่ในปกครองบังคับบัญชามาก และไม่มีกฎระเบียบมั่นคงแข็งแรงพอที่จะผูกมัดพวกเขาให้อยู่ในความสงบได้ จะแสดงนิสัยประหลาดๆ ออกมาให้เห็น แม้แต่ผู้ที่อาศัยท่านอยู่ด้วยความสุขสบายมานานๆ เขาไม่พอใจอะไรก็ตะโกนด่าออกมาดังๆ โดยไม่เกรงใจท่านข้อนี้จะมีสัญญาณบอกเหตุให้ท่านทราบว่าท่านกับเขาหมดบุญวาสนาที่จะค้ำจุนกันต่อไปแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้เป็นช่วงเวลาที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยให้รู้สึกแช่มชื่นขึ้นบ้าง ถ้าท่านมีคดีความหรือขัดเคืองกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน เรื่องราวจะคลี่คลายไปในทางที่ดี รวมถึงการลงทุนกะเก็งกำไรแล้วพลาดพลั้งลงไปบ้างก็จะกระเตื้องขึ้น ท่านจะแพ้อะไรหลายๆ อย่าง รวมทั้งกลิ่นยาฆ่าแมลงที่มาในรูปแบบต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้บางทีท่านไม่ค่อยระมัดระวังหรือไม่ค่อยเข้าใจในการรักษาเนื้อรักษาตัวให้มีอนามัยดี ควรขอให้แพทย์ช่วยตรวจร่างกายว่าเป็นโรคอะไรหรือไม่ เป็นสิ่งที่สมควรอย่างยิ่ง จะเป็นความสบายใจอย่างหนึ่งของวิถีชีวิตในช่วงนี้ ท่านจะได้รับความร่วมมือหรือสนับสนุนจากปูชนียบุคคลและผู้มีความคิดวิทยาการชั้นสูง อย่าหวั่นไหวต่อสิ่งแวดล้อมที่ทำให้ท่านเสียอารมณ์

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้บริวารจะเกิดวิวาทกันเอง ถ้าท่านเข้าไปเกี่ยวข้องอาจจะได้รับความเดือดร้อน ท่านที่พร้อมจะเดินทางไกลแต่ยังไม่คิดจะไปไหน ลำพังท่านไม่มีปัญหาด้านการเงิน แต่อาจจะมีญาติมิตรรบกวนหยิบยืมนิดหน่อย ถ้าท่านรักษาอารมณ์ให้แจ่มใสได้ก็จะมีเสน่ห์มากขึ้น ถ้าไปมีเรื่องกับผู้ใหญ่คงจะยุ่งยากสักหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะพบคนที่ถูกใจพอที่จะเป็นเพื่อนสนิทกันได้ เป็นวันที่ท่านจะคลุกคลีกับการเงินอย่างหนักหน่วง เอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในสายตาท่าน การเงินค่อนข้างปกติ เพียงแต่มีรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น จะมีโชคดีในการลงทุนที่เสี่ยงพอสมควร อาจถูกจับผิดในเรื่องที่ท่านไม่รู้ไม่เห็นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ งานไม่ค่อยดีแต่กลับได้ผลตอบแทนพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่จะเงียบสงบจากลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ทั้งปวง จะมีความสุขทุกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการสมาคมหรือชมรมต่างๆ งานจะลงตัวเพราะมิตรภาพใหม่ๆ คอยช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม ท่านจะรู้สึกว่างานหนักหรือมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้การเงินจะมีรายจ่ายมากเป็นการซ่อมแซมสิ่งของที่เสียหาย การงานดีมีเรื่องจุกจิกอยู่นิดเดียว อาชีพจะนำความสุขและสดชื่นมาให้ คนโสดจะพบรักเพราะติดต่อค้าขายกัน การเจรจาในเรื่องสำคัญจะสำเร็จได้โดยง่าย เป็นวันที่ท่านจะรู้สึกรื่นรมย์สมหวัง ลาภลอยหรือการเสี่ยงโชคยังพอหวังได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีโชคทางการเงิน โดยลำพังวาสนาและความสามารถส่วนตัวของท่าน ไม่เกี่ยวกับการลงทุนและการกะเก็งกำไรที่ทำอยู่เป็นหมู่คณะเป็นส่วนใหญ่ ท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่นโดยเฉพาะผู้ร่วมงาน หากเข้าสมาคมอาจจะต้องกลายเป็นศัตรูหรือคู่ขัดแย้งกับพวกพ้องได้ แม้แต่ญาติมิตรของท่านเองก็ไม่เว้น