ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 : โดย พิมพ์พรร

ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านยังคงหงุดหงิดคิดมากในเรื่องต่างๆ รอบๆ ตัว อาจจะมีความกลัวเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะกลัวเรื่องสุขภาพจะไม่ดี กลัวคนจะไม่รัก จิตใจของท่านจะอ่อนไหวง่าย งานประจำไม่ค่อยได้ผลเหมือนอย่างเคย แต่ขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่มีใครขัดคำร้องของท่าน คู่ครองคนรักจะช่วยทำมาหากินอย่างเต็มที่

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีเรื่องร้อนให้ต้องเสียเงินโดยที่ท่านไม่เต็มใจหรือประเภทของใช้สำคัญเสียต้องซ่อม เลือดลมก็ไม่ค่อยปกติ บุตรธิดาที่เคยไปมาหาสู่อาจห่างหายไปบ้าง งานที่ท่านทำอยู่จะได้ผล โดยเฉพาะจะเห็นผลประโยชน์จากงานที่กำลังทำอยู่มากน้อยตามอัตภาพ รายได้รายรับอาจจะร้อนหรือต้องเพิ่มทุนต่อไปอีก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านยังคงมีปัญหารุมเร้าอย่างต่อเนื่อง ควรตั้งสติและถือโอกาสที่ดีนี้เริ่มคิดบัญชีกันใหม่ ธุรกิจและการเจรจาตกลงต่างๆ จะเห็นช่องทางราบรื่นขึ้นในไม่ช้า อาจเจรจาในปัญหาสำคัญๆ เกี่ยวกับผลประโยชน์จะลงตัวมากขึ้น แต่ก็เป็นอย่างค่อยเป็นค่อยไป ความรักความใคร่พอสบายใจไม่ได้ในช่วงนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านยังคงมีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานหรือของสังคมไม่กระทบกระเทือนมาถึงท่าน ท่านจะมองเห็นเหตุการณ์ต่างๆ ทะลุปรุโปร่งเหมือนอ่านนวนิยายหรือชมภาพยนตร์ จินตนาการในสัปดาห์นี้กว้างไกลมาก ขอเพียงแต่รักษาอารมณ์ของท่านไว้ให้ดีอยู่ก็แล้วกัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านคงต้องยอมเหนื่อยมากหน่อยเพราะงานกำลังมีปัญหา แต่ถ้าเป็นธุรกิจร่วมทุนหรือร่วมมือกับชาวต่างชาติด้วยก็จะไปกันได้ดี ท่านจะได้รับเชิญไปเป็นผู้เชี่ยวชาญหรือมีโอกาสแลกเปลี่ยนความรู้กับคนในวงการเดียวกัน ท่านมีกำลังกายกำลังใจดีมาก ความรักจะสดใสสบายใจได้ตลอดสัปดาห์

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีปัญหาไม่เข้าใจกันเล็กน้อยกับคนรัก ถ้าท่านไม่มีคู่ครองคนรักเลยก็นับว่าปลอดภัยดี จะมีโอกาสดีในการรื้อฟื้นงานเก่าๆ จะได้ชำระสะสางเรื่องราวที่ยังมืดมัวให้แจ่มกระจ่างแจ้งเสียที เดินทางไกลไม่สะดวกสบายเท่าไรนัก การเล่าเรียนค่อนข้างมีปัญหาให้ต้องหนักใจ ควรระวังในการลงนามเอกสารใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำงานอย่างเต็มที่แต่ความก้าวหน้าไม่ค่อยมีเอาเสียเลย จะรู้สึกว่าอุปสรรคมันช่างรุมเร้าไปหมดทุกด้าน ธุรกิจและการหมุนเงินมักติดขัด ยิ่งใจร้อนก็จะยิ่งรู้สึกเดือดร้อนมากขึ้น การค้าขายยังหาความแน่นอนอะไรไม่ได้ คนรักทำดีพูดดีกับท่าน แต่ท่านฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง อารมณ์ของท่านจะแรงสักหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านยังพอมีผลประโยชน์จากธุรกิจเข้ามา ถึงจะไม่ได้มากอย่างที่คาดหวัง แต่ก็ทำให้สถานการณ์ทางการเงินดีขึ้นอย่างน่าพอใจ งานค่อนข้างราบรื่นเพราะมีเพื่อนฝูงช่วยเหลือ แต่อาจต้องเร่งรัดให้ทันกำหนดเวลาส่งมอบ ผู้ใหญ่เห็นใจและให้ความร่วมมือกับท่านในทุกเรื่อง ทั้งกำลังใจและกำลังทรัพย์

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านที่มีสติปัญญาหลักแหลมมีไหวพริบปฏิภาณจะคิดอะไรไม่ค่อยออกเหมือนแต่ก่อน อาจต้องคิดไปคิดมาหลายรอบกว่าจะคิดออก จะมีช่องทางเจรจาทำความตกลงในเรื่องสำคัญๆ ที่รอมานานให้ลุล่วงไปได้ การเงินไม่ร้อนรนเหมือนแต่ก่อน แต่ความหวังเรื่องผลประโยชน์อาจจะไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้ทำงานที่ค่อนข้างมีความสุข ถึงแม้จะต้องนำงานเก่ากลับมาปัดฝุ่นทำใหม่ หรือทำแบบย้อนไปย้อนมาก็ตาม อาจได้งานใหม่ๆ ที่คนอื่นเคยทำมาแล้วอย่างไม่คาดคิด มีเกณฑ์จะได้รับหน้าที่ใหม่หรือมีโอกาสขยายความรับผิดชอบในงานออกไป การสื่อสารหรือข่าวสารจากแดนไกลไม่ค่อยดีนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมักไม่ค่อยอดทนทำงานหนัก ถึงแม้โดยทั่วๆ ไปอารมณ์ของท่านจะค่อยๆ สุขุมขึ้นบ้างก็ตาม มีความสามารถสูงในการศึกษาเล่าเรียนทั้งค้นคว้าวิเคราะห์วิจัย มีโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่สอบแข่งขันทางวิชาการ หรือการเป็นครูบาอาจารย์ แต่ยังไม่ควรวิ่งเต้นหรือคาดหวังตำแหน่งหน้าที่อะไรที่สูงขึ้นระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านติดต่อเจรจาอะไรกับใครอาจหวังได้บ้างก็คงเป็นเพียงระดับต่ำๆ เท่านั้น ชีวิตเหมือนมีเมฆหมอกมาปกคลุม จะคิดอ่านหรือตัดสินใจทำอะไรก็ไม่ค่อยถนัด แต่ศัตรูคู่ปรับจะทำผิดพลาดจนเป็นลาภของท่าน แต่ลาภที่ได้มักมีเงื่อนไขหรือข้อผูกพันตามมา ไม่ว่าลาภนั้นจะเป็นเงินสดหรือสิ่งของอะไรก็ตาม