สำเริงคดี : งานรุ่ง รักเริ่ด / ทรงวาด

Credit: Amy Sussman/Getty I

 

 

งานรุ่ง รักเริ่ด

 

ฮัลลิ เบร์รี่ กำลังปริ่มเปี่ยมสุข…

นางเอกสาวใหญ่วัยกึ่งศตวรรษ + (55) เปิดโผงความในใจถึงรักใหม่ของเธอ …ฟาน ฮันท์ หนุ่มนักดนตรีวัย 51 เมื่อวันงานฉลอง ‘สาวๆ (ขึ้นปก) ELLE’ ที่เธอสวมเดรสสีม่วงลายดอกไม้เคียงคลอมากับฮันท์ในสูทสีม่วงเข้มให้รู้กันไปเลยว่าคู่ใครคู่เขา

“ในที่สุดก็ถึงเวลาของฉัน และคนที่ใช่ก็โผล่เข้ามา” เธอบอกแมงเมาธ์ข่าว “บางครั้งคุณต้องรอเวลาสำหรับสิ่งดีๆ ในชีวิต ฉันรอคอยอย่างอดทน เอาเหอะฉันอาจไม่อดทนเท่าไหร่ แต่ฉันรอคอยนะ…”

ทั้งคู่เริ่มเดตกันตั้งกะฤดูใบไม้ร่วงปีกลาย และฮันท์ก็ได้ไปพบเจอรู้จักลูกๆ ของฮัลลิมาแล้วทั้งนาห์ลา 13 ขวบ (ลูกจากกาเบรียล ออเบรย์) และมาร์เซโอ 8 ขวบ (ลูกจากโอลิวิเยร์ มาร์ติเนซ) “พวกเขาจริงจังกันแล้ว” แหล่งข่าวแหลง

มุมนี้ต่างจากบ้านเราที่เมื่อรักจริงหวังแต่ง ก็ต้องไปพบนบไหว้พ่อแม่ก่อน

ภาพจาก ELLE

 

ฮัลลิบอกกับนิตยสาร PEOPLE ว่า ฮันท์เป็น “MY LOVE, LOVE, LOVE, MY SWEETHEART … ไม่เคยมีชายใดที่ช่วยเชิดชูหนุนนำให้เธอสูงขึ้น และยังปล่อยให้เธอเป็นทุกอย่างดังที่เธอเป็น”

วันเกิดของดาวดังอดีตเซ็กซี่แคทวูเมิ่น (ตอน 28 ขวบ) เมื่อ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ฮันท์ยังเล่นเพลง SERENADE ให้เธอเป็นของขวัญซะด้วย

ฟาน ฮันท์เป็นนักดนตรีอาชีพออกอัลบั้มครั้งแรกเมื่อปี 2004 หลังจากนั้นก็คว้ารางวัลแกรมมีและออกอัลบั้มมาอีกหลายชุด

ในการทำหนังเรื่อง BRUISED ซีรีส์ล่าสุดของฮัลลิ เบร์รี่ เขาอยู่เคียงข้างเธอตลอดเวลา “ฉันได้รับการสนับสนุนมาก ฮันท์เป็นส่วนสำคัญ เขาทำดนตรีประกอบให้ในบางช่วง จริงๆ แล้วก็ทำเพลงไตเติ้ลของหนังด้วย”

เบร์รี่เผยภูมิใจ

 

Credit : Amy Sussman/Getty Images

 

BRUISED เป็นอีกซีรีส์ของ NETFLIX ที่มีตัวละครหลักเป็นผู้หญิง สงสัยว่าคอหนัง NETFLIX คงเป็นผู้หญิงเสียละมาก

หนังเล่าเรื่องราวของนักสู้บนสังเวียนที่วางมือแล้ว แต่ต้องถูกกระชาก ลากชัก ผลักไสให้คืนเวทีอีกหน โดยเอาลูกชายวัย 6 ขวบของเธอมาเป็นเครื่องต่อรอง

ฮัลลิ ทั้งแสดงนำและกำกับฯ เองเป็นครั้งแรก นับเป็นความก้าวหน้าไปอีกขั้นในวงการฯ

ก็ต้องดูกันว่าฝีมือการกำกับฯ ของเธอจะแจ่มจ้าอย่างความรักที่นักแสดงประกอบคนหนึ่งซิบแซ่บว่า “เท่าที่เห็น เบร์รี่กับฮันท์น่ะ MADLY IN LOVE” รึเปล่า ขณะที่วงในอีกคนวิเคราะห์ว่า พวกเขาทั้งคู่เป็นคนฉลาดและประสบความสำเร็จมาแล้ว (เบร์รี่ ได้ทั้งรางวัลลูกโลกทองคำ และยังได้ออสการ์จากหนัง MONSTER ‘S BALL (2001) แล้วก็ได้รับรางวัลเอ็มมีจากเรื่อง INTRODUCING DOROTHY DANDRIGE (2000) ขณะที่ฮันท์ได้แกรมมี

มันจึงเป็นความสัมพันธ์ของคนที่มีวุฒิภาวะ

นับเป็นการจับคู่ที่เหมาะเหม็ง เช้งกะเด๊ะเลยเชียว!