สำเริงคดี : โฉมเป๊ะ…งานปังฯ (2) / ทรงวาด

 

 

โฉมเป๊ะ…งานปังฯ (2)

 

ในยุคที่มิมีใครขลุกขลักขัดเขินในอันที่จะโอ่อวดการทำสวย (เพิ่ม) ไม่ว่าจะด้วยการยกหน้า หรือทรวดทรงองค์ดู๊มดูม มีสาวฮอลลีวู้ดที่ประสบสำเร็จในการทำสวย แล้วพวกเธอยังประสบสำเร็จในการงาน และ/หรือชีวิตอีกด้วย… (คำนำย่อกันลืม)

เจสสิกา อัลบา อายุแค่ 13 ตอนเล่นหนังเรื่อง CAMP NOWHERE และ SECRET WORLD OF ALEX MACK เธอเติบโตอย่างรวดเร็วและมีศักยภาพ บัดนี้แปรเป็นนักลงทุน โดยร่วมกิจการในบริษัท THE HONEST COMPANY ผู้ผลิตเครื่องสำอางและสินค้าสุขภาพ

เจสสิกา อัลบา

 

มิลา คูนิส รายนี้ก็อายุ 14 เท่านั้นตอนรับบทแสดงใน THE 70TH SHOW แล้วก็มือขึ้นกับการเล่นบทคอเมดี้ จนไม่ว่าลงเล่นเรื่องไหนก็ทำเงินไปโม้ด อาทิ FRIENDS WITH BENEFITS และ BAD MOMS

มิลา คูนิส

 

เจสสิกา ซิมป์สัน นักร้องนักแสดงรายนี้ ออกอัลบั้มแรก SWEET KISS ในปี 1999 ตอนนั้นเธออายุ 19 ขายได้ถึง 2 ล้านแผ่นเฉพาะในสหรัฐ หลังโด่งดังจากการร้องเพลง เธอมาทำรายการเรียลลิตี้โชว์ทางทีวี ปี 2005 แตกไลน์มาออกแบบแฟชั่นขายดี ปี 2020 เขียนเม็มมัวร์ชื่อ OPEN BOOK เป็นเบสต์ เซลเลอร์ของนิวยอร์กไทม์ส…อะไรจะปังปานนั้น

เจสสิกา ซิมป์สัน

 

เซเลนา โกเมซ นักร้องนักแสดงและโปรดิวเซอร์หนังแจ้งเกิดด้วยซีรีส์เรื่อง BARNEY & FRIENDS ประกายดาราสาดแสงเมื่อเล่นเรื่อง WIZARDS OF WAVELY PLACE เมื่อปี 2005 อัลบั้ม REVIVAL ของเธอได้รับคำชมดีมาก ต่อมาผันตัวเป็นผู้สร้าง อาทิ เป็นเอ็กซ์คิวทิฟ ไดเร็กเตอร์ ร่วมดาวตลกรุ่นเก๋า สตีฟ มาร์ติน ในซีรีส์เรื่อง ONLY MURDERS IN THE BUILDING

เซเลนา โกเมซ

 

ชาร์ลิซ เธอรอน เป็นดาราค่าตัวสูงปรี๊ดอีกสาวของฮอลลีวู้ด แจ้งเกิดจาก MAD MAX FURY ROAD แล้วดังเปรี้ยง โดยคว้าออสการ์ไปจากเรื่อง MONSTER เธอมักเปลี่ยนบทบาทการแสดงไปในการรับเล่นเรื่องต่างๆ ตั้งแต่ แอ๊กชั่น ดราม่า จนถึงโรแมนติกคอเมดี้

ชาร์ลิซ เธอรอน

 

แองเจลีนา โจลี เริ่มงานแสดงจากเรื่อง LOOKIN TO GET OUT เมื่อปี 1982 แล้วมาดังจาก GIA ในปี 1998 มีรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำ 3 รางวัลการันตีฝีมือการแสดง ปัจจุบันเป็นทั้งผู้อำนวยการสร้างและนักสิทธิมนุษยชนที่มีคนรู้จักไปทั่วโลก

แองเจลีนา โจลี

 

เซนเดยา  ดาราเด็กจากช่องดิสนีย์ที่กลายเป็นซุป’ตาร์ในเรื่อง THE SPIDER MAN HOMECOMING และคว้ารางวัลเอ็มมีจากการเล่นเรื่อง EUPHORIA ของช่อง HBO

เซนเดยา

นอกจากงานแสดง เธอยังเป็นนักร้องอีกด้วย