ลาซาด้าแทคทีมศิลปินดาราตัวท็อปของเมืองไทย แจกความสุขในงาน Lazada 11.11 Super Show ฉลองความบันเทิงในรูปแบบ Shoppertainment กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000 วิว

12 พฤศจิกายน 2564 กรุงเทพ กลายเป็นโชว์ที่แฟนๆ นักช้อปตั้งตารอคอยกันอย่างล้นหลามสำหรับกิจกรรม Shoppertainment ของลาซาด้าจากที่สุดของแคมเปญช้อปออนไลน์แห่งปี ‘Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale’ กับLazada 11.11 Super Show ที่กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000 วิวไปเมื่อวาน โดยเสิร์ฟความบันเทิงจากเหล่าดาราศิลปินกว่า 50 ชีวิตรวมถึงหนุ่มๆ เด็กฝึกจาก LAZ iCON และลาซาด้ายังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งตรงมาจากต่างประเทศ ด้วยโชว์สุดพิเศษจากหนุ่มๆ SEVENTEEN พร้อมแจกรางวัลพิเศษมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท งานนี้ลาซาด้าขอพาทัวร์ชมบรรยากาศเบื้องหลังจาก Lazada 11.11 Super Show ที่รวบรวมวาไรตี้โชว์ และกิจกรรมแบบแน่นเอี๊ยดให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต้องจิกหมอนกับศิลปินคนโปรดจนอยากจะวาร์ปกลับไปดูกันอีกครั้ง!

พูดได้เลยว่างาน Lazada 11.11 Super Show คือความยิ่งใหญ่สมการรอคอยของโชว์ที่สุดแห่งปี ฉลองความบันเทิงแบบจัดเต็ม ที่รวมโมเมนต์คิ้วท์ๆ ของดาราศิลปินมากมาย อาทิ ไบร์ทวชิรวิชญ์, วินเมธวิน, บิวกิ้นพุฒิพงศ์, พีพีกฤษฏ์, เจเจกฤษณภูมิ ที่มาโชว์เสียงร้องเพราะ กับเพลงฮิตติดกระแส เช่น คั่นกู, กอดที, เก็บความรู้สึกเก่ง, Melbourne, It’s Okay Not To Be Alright และ I ไม่ O (IXO) ในภารกิจเอาใจนักช้อป พร้อมแทคทีมเพื่อนร่วมวงการอีกหลายชีวิตมาสร้างความสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็นแก๊งซีรีส์ F4 ไทยอย่าง ดิว – จิรวรรตน์,  ตู – ต้นตะวัน, นานิ – หิรัญกฤษฎิ์ หรือก๊วนเพื่อนซี้อย่าง ออฟ จุมพล, กัน – อรรถพันธ์, เต ตะวัน และเหล่าดาราอารมณ์ดี ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์, ซาร่า นลิน โฮเลอร์ รวมถึงสองพิธีกรตัวท็อปอย่าง ซานินิภาภรณ์ และ ดีเจพุฒพุฒิชัย ก็ยกขบวนกันมาครบ และที่สำคัญงานนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจาก Lazada Happiness Ambassadors กับหนุ่มๆ เคป๊อปชื่อดังระดับโลกอย่าง SEVENTEEN อีกด้วย ไม่พอแค่นี้ลาซาด้ายังควงหนุ่มๆ เด็กฝึก LAZ iCON มาเปิดแดนซ์ฟลอร์โชว์ดวลพลังกันแบบจัดเต็มในเพลงเอาใจขาแดนซ์อย่าง เพลง LOW และเพลงความหมายดีๆ อย่าง เพลงที่หนึ่งในใจของเธอ เรียกได้ว่าเสิร์ฟความบันเทิงแบบสุดปังอลังการ พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดให้กับผู้ชมทางบ้านระหว่างร่วมลุ้นภารกิจพิชิตรางวัลกับศิลปินคนโปรด ออกอากาศผ่านช่องทาง ONE 31, LazLive, Facebook และ YouTube เมื่อวันพฤหัสที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แต่โมเมนต์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเหล่าซุปตาร์สามารถพิชิตภารกิจและนำรางวัลมาแจกให้ผู้ชมได้สำเร็จ กับ ภารกิจพิชิตรางวัล กับ Mission บันไดงู เรียกเสียงฮากันแบบไม่ยั้ง แถมเอาใจคนดูด้วย Voucher Rain และเซอร์ไพรส์คูปองส่วนลด 1,111 บาท พร้อมแจกรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์อีซูซุ เอ็กซ์ซีรี่ส์ รุ่นสปีด มูลค่า 728,000 บาทอีกด้วย แจกหนักจัดเต็มกันตลอดไลฟ์ และยังส่งต่อความสุขและความอบอุ่นที่ได้จากแฟนๆ ที่ร่วมรับชมด้วยการบริจาคเงินจำนวน 111,000 บาท ให้แก่มูลนิธิอีกด้วย นอกจากจะอิ่มความสุข รอยยิ้ม ยังได้อิ่มบุญไปด้วยกัน

 

สำหรับนักช้อปที่พลาดรับชมก็ไม่ต้องเสียใจไป สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.fo8Yx แล้วมาร่วมติดตามกิจกรรม Shoppertainment ความบันเทิงสุดพิเศษจากลาซาด้าในเทศกาลช้อปปิ้งครั้งต่อไปที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ นักช้อปตัวจริงเตรียมพร้อมแสตนบายกับความพิเศษสุดปังที่จะเกิดขึ้นอีกแน่นอน!

#Lazada1111SuperShowTH #Lazada1111TH

 

เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก