แนะนำร้านสำหรับเช่าและซื้อตู้ Freezer สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร

หนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารก็คือตู้ Freezer เพราะนอกจากจะช่วยถนอมอาหารให้สดใหม่แล้ว การใช้ตู้ที่มีคุณภาพ และมีอุณหภูมิคงที่ ก็ยังส่งผลต่อรสสัมผัสของอาหารบางประเภทอีกด้วย ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำร้านขาย และให้เช่าตู้ Freezer สำหรับผู้ประกอบการกันโดยเฉพาะ ส่วนจะมีร้านไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น ตามไปอ่านกันเลย

 

Superior Kipson

บริษัท Superior Kipson นั้นนับว่าเป็นผู้ริเริ่มธุรกิจการให้บริการอาหาร และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในรูปแบบอุตสาหกรรมเจ้าแรกๆ ของไทยเลยก็ว่าได้ โดยเริ่มแรกจะให้บริการเช่าเครื่องทำแข็ง เครื่องล้างจาน จนมีบริการเพิ่มขึ้นมากมายรวมถึงบริการให้เช่าและซื้อตู้ Freezer ซึ่งสาเหตุที่เราอยากแนะนำแบรนด์นี้อย่างมากเลยนั่นก็เพราะว่า Superior Kipson นั้นเป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับสากล เรื่องคุณภาพของตู้ Freezer ก็ไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะได้รับความไว้วางใจจากโรงแรม และร้านอาหารชั้นนำมากมาย และมีตู้ Freezer ให้คุณได้เลือกหลากหลายรุ่นด้วยกัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

 

            Chorchang Thailand
            ที่ Charchang Thailand นั้นให้บริการเช่าตู้ Freezer เพียงอย่างเดียวเท่านั้น จึงเหมาะกับผู้ประกอบการที่ต้องการนำสินค้าไปออกบูธเพียงระยะเวลาสั้นๆ รวมถึงผู้ประกอบการที่พึ่งเปิดร้านใหม่ และยังไม่อยากลงทุนกับอุปกรณ์ในราคาที่สูงเกินไป ซึ่งที่ Charchang Thailand นั้นตอบโจทย์กับผู้ประกอบการร้านอาหารอย่างมาก เพราะมีให้เลือกทั้งตู้ Freezer สำหรับกดน้ำแข็ง, ตู้ Freezer ซูเปอร์มาเก็ต, ตู้แช่เบียร์, ตู้แช่เบียร์วุ้น, ตู้แช่เค้ก ฯลฯ เรียกได้ว่าใครหาตู้อะไรไม่เจอแล้วมาร้านนี้ก็จะต้องได้ตู้ที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแน่นอน

 

OSC Cooling
            หากคุณกำลังมองหาตู้แบรนด์ SANDEN ก็ต้องมาที่ร้านนี้เลย เพราะ OSC Cooling นั้นมีทั้งตู้ Freezer, ตู้แช่เย็น, ตู้แช่สเตนเลส ฯลฯ จากแบรนด์ SANDEN และที่คุ้มค่าไปกว่านั้นก็คือมีบริการจัดส่งให้ฟรีในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และคิดค่าส่งตามระยะทางจริงสำหรับนอกพื้นที่ เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆ เลยล่ะ นอกจากนี้หากเป็นการซื้อก็จะมีการรับประกันนานสูงสุดถึง 5 ปี ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องคอยมาซ่อมบำรุงเอง

 

หากคุณกำลังมองหาร้านที่ให้เช่าหรือขายตู้ Freezer ก็สามารถเลือกซื้อจากร้านที่เราได้แนะนำไปข้างต้นได้เลย โดยแต่ละร้านนั้นมีบริการสั่งสินค้าออนไลน์ เป็นตู้ที่มีคุณภาพ ทั้งยังมีค่าจัดส่งที่ไม่แพง และมีบริการหลังการขาย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านอาหารกันอย่างแน่นอน