แอ็คมี่-DoubleDeep ผุดกิจกรรม Let’s Get Zoom ชวนแฟนคลับร่วมบริจาคองค์กรทำดี

แอ็คมี่-วรวัฒน์ นักร้องนำแห่งวง DoubleDeep จัดกิจกรรม Let’s Get Zoom ชวนแฟนคลับร่วมบริจาคเงินสมทบทุน “องค์กรทำดี” ของ ดร.บุ๋ม ปนัดดา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและสถานการณ์โควิด-19 ต่อเนื่องจากกิจกรรมก่อนหน้าที่แอ็คมี่ได้ให้กำลังใจและช่วยเหลือพี่น้องคนไทย ด้วยการแจก 77.77 ACT เพื่อเป็นการจุดประกายให้ทุกคนได้เข้าถึงโลกการเงินยุคใหม่ รวมมูลค่ากว่า 87 ล้านบาท

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี เทรดเดอร์ชื่อดังในตลาดโลก และนักร้องนำแห่งวง DoubleDeep เจ้าของเพลง “Bitcoin (ฝันใหม่)” ที่มียอดวิวถล่มทลาย และยังประสบความสำเร็จกับโปรเจกต์การแจกคริปโทเคอร์เรนซี จำนวน 77.77 ACT ฟรี! โดยมีผู้ได้รับเหรียญ ACT ฟรีตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมารวมกว่า 65,000 คน คิดเป็นมูลค่ากว่า 87 ล้านบาท ล่าสุดในการจัดกิจกรรม Let’s Get Zoom เรียนลัดจัดหนัก ถอดรหัส ACT แอ็คมี่-DoubleDeep ก็ได้ชวนแฟนคลับที่ได้รับเหรียญ ACT ร่วมกันบริจาคเงินให้กับ“องค์กรทำดี” ของดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมทั่วประเทศ โดยแอ็คมี่-DoubleDeep ได้โอนเงินนำร่องเป็นจำนวน 39,820.11 บาท พร้อมเชิญชวนแฟนคลับร่วมโอนเงินบริจาคไปที่บัญชีองค์กรทำดี งานนี้นอกจากจะได้พูดคุยแบบใกล้ชิดกับไอดอลของพวกเขาแล้ว ยังได้ทำความดีร่วมกันอีกด้วย

โดย ACT (Acet) เหรียญ DeFansFi ที่แอ็คมี่สร้างขึ้นมานี้ได้รับการยอมรับในมาตรฐานระดับโลก และได้สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการคริปโทเคอร์เรนซีมากมายภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน โดยเป็นเหรียญที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด สูงกว่า 1,600 ล้านบาท และมีมูลค่าการเทรดสูงสุด (Top Gainers) ใน Rank ของ Binance Smart Chain (BSC) หลายครั้ง และยังขึ้นลิสต์เหรียญยอดนิยมของ CoinMarketCap อยู่ในอันดับที่ 3,048 ซึ่งเป็นการจัดลำดับสินทรัพย์คริปโทเคอร์เรนซีจากทั่วโลกอีกด้วย นอกจากนี้เหรียญ ACT (Acet) ยังถือเป็นเหรียญที่มีความโปร่งใสสูงสุดเพราะผ่านการตรวจสอบ (Audit) จาก PeckShield บริษัทชั้นนำที่เป็นผู้ตรวจสอบด้านความปลอดภัยบนบล็อกเชนที่มีมาตรฐานระดับสากลเรียบร้อยแล้ว รวมถึงอยู่ระหว่างดำเนินการ (Onboarding) ตรวจสอบของ Certik Audit อีกด้วย

และนี่ถือเป็นความเคลื่อนไหวของแอ็คมี่-DoubleDeep นักร้องและเทรดเดอร์ผู้มากความสามารถ จนได้รับฉายา “Traderist” ที่ไม่ว่าจะทำโปรเจกต์อะไรก็ไม่ลืมที่จะทำความดีเพื่อสังคมควบคู่กันไปเสมอ ๆ ต้องจับตาดูกันว่าในอนาคตเขาคนนี้จะออกมาทำโครงการอะไรดี ๆ เพื่อคนไทย ทั้งในฐานะศิลปินและนักธุรกิจรุ่นใหม่ให้สั่นสะเทือนโลกการเงินดิจิทัล

ติดตามความเคลื่อนไหวของ แอ็คมี่-DoubleDeep ได้ที่ https://www.facebook.com/AcmeTraderist