สำเริงคดี : หมั้นใจ / ทรงวาด

ภาพประกอบจาก www.hellomagazine.com

 

 

หมั้นใจ

 

เมื่อแมงเมาธ์คาบข่าวมาประกาศว่า เคต ฮัดสัน หมั้นแล้วกับแดนนี่ ฟูจิกาวา แฟนดาราขาข่าวบันเทิงฉีกยิ้มหยามนิดๆ แบบว่าไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นตูมตาม ก็คู่เขาอยู่กินกันมาราว 5 ปีแล้วนี่หนา

เดือนเมษายน 2020 ตอนที่โรคระบาดโควิด-19 กำลังพีก เคตไปออกรายการ WATCH WHAT HAPPENS LIVE ตอนหนึ่งเธอบอกกับพิธีกร แอนดี้ โคเฮน ว่า “ไม่มีใครอื่นที่ฉันอยากถูกกักตัวด้วยในยามนี้ เขา (แดนนี่) คือคนที่เยี่ยมยอดสุดสุด”

แดนนี่ ฟูจิกาวา เกิดที่แอลเอ แคลิฟอร์เนีย เมื่อปี 1986 ปัจจุบัน 35 ขวบ เป็นนักดนตรี เล่นกีตาร์เบส และเป็นนักแสดงด้วย เริ่มเล่นดนตรีเป็นอาชีพในปี 2008 ตั้งวง CHEIF & THE GROUP รับทั้งงานเล่นดนตรีและทำเพลงประกอบภาพยนตร์ อาทิ เรื่อง SCUMBUG ปี 2016, FLAT ปี 2019 ฯลฯ

เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนดาราหลังผูกหมั้นขันชะเนาะกับดาราสาว เคต ฮัดสัน

ทั้งคู่เริ่มเดตกันในปี 2016 สองปีต่อมาก็ได้ลูกสาวคนแรก…รานี โรส

ทีแรก เคตเก็บงำเรื่องมีท้องไว้เป็นความลับ จนถึงเดือนเมษายนของปี 2018 จึงลงวิดีโอแจงเพศทารกในอินสตาแกรม

นางเอกจาก ALMOST FAMOUS เขียนข้อความกำกับวิดีโอนั้นไว้ว่า “ถ้าพวกคุณสงสัยว่า ฉันหายหน้าจากสังคมไปไหน นั่นเป็นเพราะฉันไม่เคยป่วยไข้มากขนาดนี้ เป็นท้องที่แพ้มากที่สุดในบรรดาลูกๆ ทั้งหมด…”

เคตมีลูกชายมาแล้ว 2 หน่อ ไรเดอร์ จากอดีตสามีคริส โรบินสัน และบิงแ ฮม จากอดีตอีกคน แมต เบลลามี

กลับมาที่ข้อเขียนของเธออีกที เคตเขียนต่อไว้ว่า “ถ้าคุณได้เห็นฉันตอนออกไปข้างนอก หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสราวกับว่าทุกสิ่งช่างน่าอภิรมย์…นั่นน่ะฉันโกหก เราพยายามจะเก็บเรื่องท้องของฉันไว้เป็นความลับส่วนตัวให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ จนกระทั่งท้องเริ่มนูนป่อง ทำให้ฉันมาเปิดเผย ลูกๆ ของฉันและแดนนี่ และทุกคนในครอบครัวต่างตื่นเต้นกันแทบคลั่ง ที่เด็กหญิงตัวน้อยกำลังจะเกิดมา”

หลังผ่านประสบการณ์การใช้ชีวิตคู่มาทุกกระบวนการดังนี้ เธอและเขาจึงมั่นใจ และได้หมั้นกัน เพื่อรักนั้นจักมั่นคงจีรัง

…หวังยังงั้น