“สุพัฒนพงษ์” โชว์ผลตรวจไร้โควิด หลังตกเป็นข่าวโยงเคสทองหล่อ

“สุพัฒนพงษ์” โชว์ผลตรวจไร้โควิด ย้ำเพื่อความสบายใจ หลังตกเป็นข่าวโยงเคสทองหล่อ บอกไม่ได้กังวลเพราะไม่จริง

จากกรณีที่มีรายงานข่าว บุคคลระดับรัฐมนตรี เข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม โดยพบว่า อยู่ในห้องเดียวกับผู้ติดเชื้อโควิค-19 ขณะที่รัฐมนตรีที่ปรากฎมีชื่อต่างออกมาปฏิเสธ ล่าสุด นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ซึ่งเป็น 1 ในรัฐมนตรีที่มีรายชื่อในข่าว

ล่าสุดเฟซบุ๊ก “สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์” ได้โพสต์ข้อความพร้อมโชว์เอกสารผลตรวจหาเชื้อโควิดซึ่งตรวจไม่พบสารพันธุกรรมไวรัส ตรวจโดยกลุ่มงานเทคนิคการแพทย์ฯ โรงพยาบาลอุดรธานี เมื่อวันที่ 4 เมษายน พร้อมโพสต์ข้อความด้วยว่า

“ตอนผมอยู่ที่ จ.บึงกาฬ และ จ.อุดรธานี เพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนให้พึ่งพาตัวเองได้ มีข่าวลือกันว่าผมคือรัฐมนตรีที่ติดโควิด-19 ผมไม่ได้กังวลกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะทราบดีว่า ไม่เป็นความจริง

แต่เพื่อความเชื่อมั่นของประชาชนในการปฏิบัติงานของรัฐบาล โดยเฉพาะทีมเศรษฐกิจ และเพื่อความสบายใจของผู้ที่ทำงานกับผม มาพบ หรือมาประชุมร่วมกับผม ก่อนหน้านี้และหลังจากวันนี้ ผมกับคณะที่มาด้วยกัน จึงได้ไปตรวจหาเชื้อที่ รพ.อุดรธานี ผลการตรวจออกมาแล้ว คือไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 ครับ

ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ

#ประเทศไทยต้องไปต่อ #ขับเคลื่อนไปด้วยกัน #Supattanapong