เรื่องลับที่พร้อมเปิดเผย ของดีแลน อัลคอตต์ /พิศณุ นิลกลัด

พิศณุ นิลกลัด

คลุกวงใน

พิศณุ นิลกลัด

Facebook: @PITSANUOFFICIAL

 

เรื่องลับที่พร้อมเปิดเผย

ของดีแลน อัลคอตต์

 

การแข่งขันเทนนิส Australian Open แกรนด์สแลมรายการแรกของปีนี้จะเริ่มขึ้นในวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ และสิ้นสุดวันที่ 21 กุมภาพันธ์

ดีแลน อัลคอตต์ (Dylan Alcott) ยอดนักเทนนิสวีลแชร์ หมายเลข 1 ของโลก วัย 30 ปี ชาวออสเตรเลียจะลงล่าแชมป์เป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกัน

ดีแลนเป็นแชมป์เทนนิสวีลแชร์ ชายเดี่ยวออสเตรเลียนโอเพ่น ปี 2015, 2016, 2017, 2018, 2019 และ 2020

นอกจากนี้ เขายังได้แชมป์เทนนิสวีลแชร์ ชายเดี่ยว Wimbledon ในปี 2019, French Open 2019, 2020 US Open 2015 และ 2018 รวมทั้งได้เหรียญทองพาราลิมปิกเทนนิสวีลแชร์ ชายเดี่ยว ที่ริโอ ในปี 2016

ก่อนหน้านี้ดีแลนเป็นนักบาสเกตบอลวีลแชร์ ทีมชาติออสเตรเลีย คว้าเหรียญทองในการแข่งขันพาราลิมปิก ปี 2008 ที่กรุงปักกิ่ง

 

ในคอร์ตเทนนิส ดีแลนได้แสดงผลงานการแข่งขันได้น่าทึ่ง

ส่วนชีวิตนอกคอร์ตของเขาก็เป็นที่สนใจของชาวออสเตรเลีย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งชีวิตรักของดีแลน เพราะแชนเทล ออตเท็น (Chantelle Otten) แฟนสาววัย 29 ปีของเขาเป็น Sexologist หรือนักบำบัดทางเพศ ที่ช่วยแก้ปัญหาความผิดปกติทางเพศ เช่น อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หรือไม่มีความสุขขณะมีเพศสัมพันธ์ ที่นอกจากจะเก่งแล้ว ยังสวยและเซ็กซี่มาก

ดีแลนกับแชนเทล เป็นแฟนกันมากว่า 2 ปี ยินดีที่จะเปิดเผยเรื่องการกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ให้สาธารณชนทราบ เพื่อที่จะเปลี่ยนความคิดของคนจำนวนไม่น้อยที่เข้าใจผิดว่าคนนั่งวีลแชร์ หรือคนที่ร่างกายพิการไม่สามารถมีเซ็กซ์ได้

ถามดีแลนว่า กุ๊กกิ๊กกับแฟนบ่อยมั้ย

ดีแลนตอบว่า “Oh yes.”

แชนเทลเองก็บอกว่า การกุ๊กกิ๊กของเธอกับดีแลนคุณภาพสุดยอดมาก

ดีแลนบอกว่า คนพิการในออสเตรเลียกว่า 4.4 ล้านคน มีปัญหาเรื่องการออกเดตและการมีเซ็กซ์

ดังนั้น แชนเทลและเขาจึงต้องการเล่าเรื่องราวการกุ๊กกิ๊กของตัวเอง เพื่อสร้างความมั่นใจและความหวังให้กับคนพิการอื่นๆ ว่าสามารถมีรักแท้และมีความสุขกับการกุ๊กกิ๊กได้

ดีแลนเกิดมาพร้อมกับมีเนื้องอกที่กระดูกสันหลัง ต้องเข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่อายุเพียงไม่กี่สัปดาห์ แพทย์สามารถผ่าตัดเนื้องอกที่กระดูกสันหลังสำเร็จ แต่ทำให้ดีแลนเป็นอัมพาตที่ขาและส่วนล่างของร่างกาย ต้องนั่งวีลแชร์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แต่ดีแลนไม่เคยย่อท้อหรือน้อยใจในโชคชะตา

เขามีอาชีพเสริมเป็นนักพูดให้กำลังใจ หรือ Motivational Speaker

เขาได้พูดให้กำลังใจบรรดาเด็กพิเศษที่มี ปัญหาทางร่างกายว่า แม้จะมีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่เราทำไม่ได้ แต่ยังมีอีกหมื่นสิ่งที่เราทำได้ แม้จะมีคนอีเดียต 1 คนทำให้คุณไม่มีความสุข แต่ยังมีคนดีๆ อีกหมื่นคน ที่มีค่าที่จะใช้เวลาด้วย

ดีแลนเล่าจากประสบการณ์ตัวเองว่า สมัยเป็นวัยรุ่น ศึกษาเรื่องเซ็กซ์จากการดูหนังโป๊ทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งเมื่อมองย้อนกลับไป ดีแลนบอกว่าไม่ใช่ช่องทางการศึกษาเรื่องเซ็กซ์ที่ดี เพราะเวลาเห็นนักแสดงชายทำท่ายากท่านั้นท่านี้ ก็ย้อนมองดูตัวเองว่าเราจะทำได้ยังไง ยิ่งทำให้ขาดความมั่นใจขึ้นไปอีก

แต่หลังจากนั้น เขาก็ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ว่ามนุษย์เรามีวิธีกุ๊กกิ๊กได้หลายแบบ และเห็นชัดๆ ก็คือ การที่เขาได้แชนเทลมาเป็นแฟน ก็เป็นเครื่องยืนยันว่าเขามีทีเด็ดในแบบฉบับของเขา

ดีแลนบอกว่า แชนเทลและเขาภูมิใจที่จะเล่าเรื่องกุ๊กกิ๊กของตัวเองให้คนทั่วไปทราบ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนพิการ

ดีแลนพบแชนเทลครั้งแรกตอนที่เขาไปโชว์ตัวและแจกลายเซ็นในงานเปิดตัวหนังสืออัตชีวประวัติของเขาเมื่อปี 2018 หนังสือเล่มนั้นชื่อ Able หรือสามารถ

เนื้อหาส่วนหนึ่งในหนังสือ Able ดีแลนเขียนเกี่ยวกับเรื่องกุ๊กกิ๊ก ซึ่งสร้างความสนใจให้กับแชนเทลที่เป็นนักเพศศาสตร์

หลังจากนั้นแชนเทลก็โพสต์ถึงดีแลนทาง Instagram ว่าดีแลนพูดถึงเรื่องเซ็กซ์ของคนพิการ แล้วทั้งคู่ก็เริ่มติดต่อกันผ่าน Instagram

 

ดีแลนเล่าถึงประสบการณ์กุ๊กกิ๊กครั้งแรกของเขากับแชนเทลว่า แม้จะแข่งขันเทนนิสรายการแกรนด์สแลมมาแล้วหลายการ แต่ครั้งแรกกับแชนเทล เขายอมรับว่าประหม่าและตื่นเต้นมาก เพราะจะได้กุ๊กกิ๊กกับนักเพศศาสตร์ ที่มีประสบการณ์สูงมาก จึงกลัวว่าตัวเองจะมีเทคนิคไม่เพียงพอ

ดีแลนยอมรับว่าการเป็นคนพิการและมีแฟนสวยนั้นก็มีปัญหาเหมือนกัน และเล่าว่า ก่อนที่จะเป็นแฟนกับแชนเทล เขามีแฟนคนแรกเป็นสาวสวยชื่อเชลซี

เชลซีและดีแลนมาเที่ยวเมืองไทย มีผู้ชายสนใจเชลซี และพยายามที่จะจูบเชลซีต่อหน้าดีแลน

พอผู้ชายคนนั้นรู้ว่าดีแลนเป็นแฟนเชลซี ก็กล่าวขอโทษและบอกว่า นึกว่าเชลซีเป็นน้องสาวหรือคนดูแลดีแลน

ทำให้ดีแลนรู้สึกว่าสังคมมองว่าคนพิการไม่มีทางได้แฟนสวย

แชนแทลเชื่อว่า มีคนร่างกายปกติจำนวนไม่น้อยที่แอบชอบคนพิการ แต่เกรงว่าหากคบกันแล้วจะมีอุปสรรคเรื่องการกุ๊กกิ๊กหรือเปล่า แล้วไม่ทราบว่าจะถามใคร ซึ่งเธออยากให้คนทั่วไปทราบว่า ความรักของคนปกติกับคนพิการเป็นเรื่องที่เป็นไปได้

และการมีเซ็กซ์กับคนพิการก็มีความซาบซ่านเหมือนคนปกติ และสามารถสร้างชีวิตร่วมกันได้

ดีแลน อัลคอตต์ กับแชนเทล อ็อตเท็น