‘จ่านิว’ อัด ‘ประยุทธ์’ ขี้ขลาดตาขาว ทุกวันนี้อยู่บนเขียง รอวันชี้ชะตา

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563  “จ่านิว” สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง ขึ้นเวทีปราศรัยเวทีแครายซึ่งจัดคู่ขนานกับเวทีชุมนุมที่แยกบางนาในวันเดียวกัน

จ่านิว กล่าวว่า ตนไม่กลัวเรื่องของคดี ให้ไปเวทีไหนก็ไป พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เคยบอกว่า การบริหารงานง่ายนิดเดียว พอใช้ ม.112 ก็บอกไม่ได้ใช้ ผู้ใต้บังคับบัญชาเขาใช้ ตาขาวขนาดไหน ถึงโยนให้ผู้ใต้บังคับบัญชา

การจะทำให้ม็อบหยุด พล.อ.ประยุทธ์ ก็ไม่มีปัญญา ขี้ขลาดตาขาว แต่ยังด้านอยู่ต่อ ต้องบันทึกเป็นประวัติศาสตร์เอาไว้ ทุกวันนี้อยู่กินภาษีประชาชนไปวัน ๆ เท่านั้น ความจริงแก้ปัญหาง่ายนิดเดียวคือ”ลาออกไป” อย่าฝืนอีกเลย และวันนี้ถือว่าชนชั้นนำไทยไม่เหลือความน่าเชื่อถืออีกต่อไปแล้ว

จ่านิว กล่าวต่อว่า คนที่นิยมชมชอบเผด็จการเข้าสู่วัยเกษียณแล้ว ตอนนี้นับวันที่คนต้องการระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชเหลือน้อยลงแน่นอน การเรียกร้องปัจจุบันจึงมาจากเด็ก ที่อนาคตจะเป็นคนไปพัฒนาประเทศชาติ ดังนั้นต้องฟังเสียงของคนที่ต้องการการเปลี่ยนแปลง นาฬิกาไม่มีวันถอยหลัง เราต้องการอนาคตและความหวัง เราชนะแน่ เพราะนาฬิกาเคลื่อนตามความต้องการของประชาชน

ปีนี้ 2020 แล้ว ราษฎรยืนหลังตรงอย่างแท้จริง ขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ กลับตัวกลับใจเสียใหม่ แล้วหันมาฟัง อย่าใช้แต่อำนาจปราบปรามประชาชน ไม่เช่นนั้นก็จะอยู่ไม่ได้ ทุกวันนี้ประยุทธ์อยู่ในตึกไทยคู่ฟ้าอย่างไม่สงบสุข เพราะเหมือนอยู่บนเขียง และวันที่ 2 ธ.ค. นี้ กำลังจะมีการตัดสิน เป็นวันชี้ชะตา รอวัดกันดู รอดูกันว่าศาลจะเขียนคำตัดสินอย่างไร