ยังมีอีกเยอะ! “ไมค์-ภาณุพงศ์” เดือดแฉชีวิตหลังลูกกรง หลังบิ๊กขรก.ราชทัณฑ์ขู่

ไมค์ จาดนอก สวนเดือด บิ๊กข้าราชการกรมราชทัณฑ์ หลังโพสต์เตือน ลั่น ความจริงมีอีกเยอะ อยากให้พูดไหม ไล่พัฒนาจิตใจตัวเอง ค่อยมาพัฒนาจิตใจนักโทษ

จากกรณี ผู้บริหารระดับสูงของกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม (ยธ.) รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึง นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ แกนนำกลุ่มราษฎร ถึงประเด็นที่นายภาณุงพงศ์ได้กล่าปราศรัยบนรถเครื่องขยายเสียงตอนหนึ่งเมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า “ระหว่างที่ตนอยู่ในเรือนจำ ผู้ต้องขังพากันชู 3 นิ้วใส่กล้องวงจรปิด ระหว่างร้องเพลงชาติ”

โดยผู้บริหารระดับสูงของกรมราชทัณฑ์ ได้โพสต์ข้อความระบุตอนหนึ่งว่า “ถึงไมค์ ถ้าการเข้ามาในคุกไม่ได้ช่วยทำให้มีจิตสำนึกมากขึ้น ก็อย่าได้ขึ้นเวทีไปให้ข้อมูลเท็จกับผู้อื่นในเรื่องของเรือนจำ เพราะเจ้าหน้าที่และผู้ต้องราชทัณฑ์ทุกคน มีความรักและเทิดทูนในสถาบันพระมหากษัตริย์เหนือสิ่งอื่นใด”

ล่าสุดวันที่ 19 พ.ย.2563 นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ แกนนำกลุ่มราษฎร ได้ทวีตข้อความโต้กลับผู้บริหารระดับสูงของกรมราชทัณฑ์ผ่านทวิตเตอร์ @mike_rayong โดยมีข้อความว่า “ความจริงมีอีกเยอะนะ อยากให้พูดเพิ่มไหมละครับ ว่าอาหารฟักทอง หน่อไม้ แตงกวา มันรสชาติหมาไม่แ-ก

จะเข้าไปอีกก็ไม่ใช่ปัญหากับผมหรอกครับ ไม่ต้องขู่ แต่ถ้าฟังปราศรัยเมื่อวานแบบคนมีสมอง เขาก็คิดได้ครับ ว่าผมพูดถึงผู้ต้องขังที่อยู่ห้องเดียวกัน ตอนที่ผมกักโรคอยู่ ไม่ได้เหมาทั้งเรือนจำ ท่านเองหรือเปล่าที่บิดเบือนข้อมูล ผมกับท่านไม่เคยเจอกัน อย่าสร้างภาพ“, “พัฒนาจิตใจตัวให้เลิกเป็นสลิ่มก่อน ค่อยมาพัฒนาจิตใจนักโทษ