‘วรวัจน์’ ฝาก ส.ส.ที่หนุนรัฐบาล หันมองความเดือดร้อนของประชาชน

‘วรวัจน์’ ฝาก ส.ส.ที่หนุนรัฐบาล หันมองความเดือดร้อนของประชาชน

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “วันนี้ ราคาข้าวตกต่ำอีกครั้ง เกษตรกร ชาวนา เดือดร้อนกันทั้งประเทศ พวกเราทำได้เพียงประสานงานกับหน่วยงานรัฐ แต่นโยบาย หรือความช่วยเหลือที่ชัดเจน นโยบายที่ช่วยเกษตรกร ชาวนาจริงๆ

นโยบายที่เป็นความหวัง ของประชาชนยังไม่เห็นเลยปีแล้ว ปีเล่า รัฐบาลที่ไม่เข้าใจ คำว่า สร้างเงินหมุนเวียน สร้างเศรษฐกิจ ส่งเสริมการส่งออก คือรายได้ภาษีของรัฐ ก็ยังคงกู้เงินมาแจกเหมือนเดิม วันนี้ รัฐบาลสร้างภาระหนี้ ให้ลูกหลานมากมายมหาศาล อีกเป็น 100 ปี ก็ใช้หนี้ไม่หมด

นายวรวัจน์ กล่าวต่อว่า วันนี้คนจนเพิ่มขึ้นทั้งประเทศ แทบทุกคนในประเทศนี้เป็นหนี้เป็นสินมากจนคิดไม่ออก ว่าจะหาเงินมาใช้หนี้ได้อย่างไร อยากจะบอกไปถึงส.ส.ที่สนับสนุนรัฐบาล ว่าตอนนี้ ชาวบ้านเดือดร้อนมากจริงๆ โปรดตัดสินใจเลือก ระหว่างอำนาจ กับ ประชาชน ก่อนที่ ประชาชน ที่เคยให้ใจท่านจะเปลี่ยนใจ และเลือกอนาคตของลูกหลานของเขาแทน ทุกหนึ่งเสียงของประชาชนมีความหมาย

ตนคิดว่าวันนี้ ด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยี โลกโซเชี่ยลทำให้ประชาชน เข้าใจแล้วว่า ควรเลือกใคร ที่รักประชาชนจริง ข้อมูล ข้อเท็จจริง บิดเบือนกันไม่ได้แล้ววันนี้ ถ้าท่านยังไม่ตัดสินใจต่อไป ทุกการเดินออกไปลงคะแนนเสียงของพี่น้องประชาชน จะไม่เลือกท่าน และคนของท่านอีกแล้ว ถึงเวลาประชาชนจะเลือกข้างประชาชนแล้วและเชื่อว่าในการเลือกตั้งต่อจากนี้ไป จะเป็นบทพิสูจน์ ถ้าท่านยังไม่รักประชาชนจริง”