ความรักครั้งใหม่ ของ “เมย์ พิชญ์นาฏ”

บ๊ายบายเฟรนด์โซน!

ถึงกับเขียนแคปชั่น “ตั้งใจจะโสดจริงๆ นะ” และขึ้นแฮชแท็ก “#ก็ว่าจะไม่รัก” สำหรับสาวหมวยวัย 38 ปี “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร หลังจากที่เพิ่งเลิกกับอดีตแฟน “เอ็ดดี้” วริศ บูลกุล มาไม่นาน

แต่แล้วก็ต้านหัวใจตัวเองไม่ไหว “เซย์เยส” เปิดตัวคบกับ “ไฮโซบิ๊ก” อัครวัชร คงสิริกาญจน์ เพื่อนสนิทวัย 31 ปี หลังฝ่ายชายจัดเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน ด้วยการฉายจอโปรเจ็กเตอร์ยักษ์ พร้อมข้อความ “Would you be my girlfriend Maypitchy?”

โดยสาวเมย์โพสต์รูปตนเองกับไฮโซบิ๊ก พร้อมแคปชั่น “ตั้งใจจะโสดจริงๆ นะ #ก็ว่าจะไม่รัก #แพ้ #byebyefriendzone โดยมีเพื่อนๆ ในวงการก็เข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

รวมถึงบรรดาแฟนคลับของสาวเมย์ด้วย

สําหรับ “ไฮโซบิ๊ก” อัครวัชร คงสิริกาญจน์ แฟนใหม่ของสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” นั้น มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เป็นนักธุรกิจหนุ่มเจ้าของโชว์รูมรถหรูย่านวิภาวดี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ (B Autohaus) หรือเดิมคือบริษัท เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedes Benz และยังมีการนำเข้ารถยนต์หรูหลากหลายแบรนด์ อาทิ Mercedes Benz, BMW, Toyota, Porsche, Ford Mustang, Jeep เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังบริการครบวงจร ทั้งโชว์รูม ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์และสปารถยนต์ โดยเมื่อกลางปีเพิ่งจัดงานรีแบรนด์ธุรกิจ พร้อมประกาศตำแหน่งผู้นำด้านพรีเมียมคาร์นำเข้า

ทว่า เปิดตัวรักใหม่ปุ๊บ สาวเมย์ก็เจอประเด็นดราม่าปั๊บ!

มีคนอ้างเป็นคนใกล้ตัว “ไฮโซบิ๊ก” เคยทำงานอยู่ที่ร้านสูทของเขากับอดีตแฟน เข้ามาคอมเมนต์ข้อความ กล่าวหาว่าดาราสาวฉกไฮโซหนุ่มมาจากแฟนสาวที่คบกันมานานกว่า 10 ปี

งานนี้ ฝ่ายชายไม่ปล่อยให้เรื่องราวดราม่านาน เข้าไปคอมเมนต์ชี้แจงถึงปมร้อนนี้ด้วยตนเองทันที ยืนยันว่าโสดมาพักใหญ่ และบอกด้วยว่าคนใกล้ตัวที่เปิดประเด็นนี้นั้น ไม่ได้ทำงานที่ร้านมาหลายปีแล้ว ก่อนตัวเองกับเมย์จะรู้จักกันซะอีก

หลังจากนั้น ทางด้านเมย์ก็โพสต์ข้อความชี้แจงว่า เธอกับไฮโซบิ๊กเป็นเพื่อนสนิทกันจากคอร์ส abc สนิทกันมากว่า 2 ปีแล้ว ครั้งนั้นต่างฝ่ายต่างมีแฟน โดยไฮโซบิ๊กโสดมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่วนตัวเธอเองก็เริ่มมีปัญหากับอดีตแฟน ตอนช่วงวันเกิดเมื่อเดือนพฤษภาคม แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็โสด ก่อนจะตบท้ายยืนยัน สวยขนาดนี้ไม่ต้องแย่งแฟนใคร

นอกจากนี้ สาวหมวยอินเลิฟ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ที่มีโอกาสออกงานอีเวนต์ ยังได้เปิดใจถึงความรักครั้งนี้แบบตรงๆ ว่า อายที่คบเพื่อนตัวเอง พยายามปฏิเสธแล้ว แต่ก็ต้องแพ้ใจตัวเอง

“เราเป็นเพื่อนกัน จริงๆ ก็รักกัน เขาเป็นเพื่อนรักของเมย์คนหนึ่งที่อยากเห็นเขามีความสุข เขาก็คงเหมือนกัน เราสนิทกัน เขาโสด เดตกับใครก็เล่าให้เราฟัง เราโสด เดตกับใครก็เล่าให้เขาฟัง ไม่คิดจะมาชอบกันเอง” เมย์กล่าว

และยังเผยต่อด้วยว่า ก่อนหน้าที่จะเปิดตัวคบกัน ไฮโซบิ๊กพูดอยู่เรื่อยๆ ว่าขอคบ แต่อยู่ที่ตนเองไม่กล้า

พอได้คบกันเป็นแฟนตอนนี้ สาวเมย์ถึงกับออกปาก “ไม่อยากใช้แฮชแท็กเก่าอ่ะค่ะ รักมากกว่าเดิมอีกอ่ะ”

ส่วนประเด็นดราม่าที่ว่าแย่งไฮโซบิ๊กมาจากสาวอื่น ดาราสาวกล่าวว่า “เมย์อธิบายไปหมดแล้วในไอจี ไม่อยากพูดอะไรหลายรอบ เมย์ไม่ชอบโกหก วันหนึ่งที่เรามี ก็อยากบอกว่ามีแล้วนะ ไม่อยากโกหกคบซ่อน มีอะไรก็บอก ไม่ปิดบัง ความจริงคือความจริง”

ถามว่ากลัวไหมว่าจะมีคนออกมาแฉอีก สาวเมย์ท้า “ขุดเลย ยิ่งขุดยิ่งดี จะได้รู้ว่ามันไม่จริง ไม่มีอะไร เมย์ไม่เคยโกหก ผิดศีลธรรม อยู่มาขนาดนี้ กอดคานมาแน่นมาก”

แล้วพร้อมจะลงจากคานหรือยัง “พร้อมลง ถ้าเจอคนที่เขารักเรามาก”

คนนี้จะมีโอกาสให้พร้อมลงจากคานไหม สาวเมย์ยิ้มเขิน ก่อนกล่าวว่า ไม่รู้ ต้องดูต่อไป เพิ่งจะเลื่อนจากเพื่อนขึ้นมาเอง

เรื่องแบบนี้มันก็ไม่แน่ ปุบปับรับโชค อาจแต่งเลยก็ได้ ใครจะรู้!!