“อนุทิน” ลั่นกลางวันเกิด ไม่สำคัญเป็นฝ่ายค้านหรือรบ. ขอให้นักรบภูมิใจไทยชนะศึก

เบิร์ธเดย์​ “อนุทิน” ครบ​ 52​ ปี​ อบอุ่น​ แกนนำภูมิใจไทยร่วมอวยพร​ ด้าน “สรอรรถ” ชี้​ หัวหน้าพรรคเป็นต้นไม้พันธุ์พิเศษ​ โตเร็ว​ สง่างาม​ บอก​ ขับเครื่องบินอยู่บนฟ้า​ อย่าสนใจสุนัขที่เห่าหอน​ ขณะ​ “อนุทิน” เผย​ สบายใจตลอด​ 5 ปีที่อยู่กับพรรค​ เพราะไม่มีตามล้างตามเช็ด​ มองแต่อนาคตบ้านเมือง

เมื่อเวลา​ 14.00 น.​วันที่​ 13 กันยายน​ ที่อาคารซิโนทัยทาวเวอร์​ แกนนำพรรคภูมิใจไทย(ภท.) นำโดย​ นายสรอรรถ​ กลิ่นประทุม​ ประธานที่ปรึกษาพรรคฯ​ นายทรงศักดิ์​ ทองศรี​ รองหัวหน้าพรรค​ นายประจักษ์​ แก้วกล้าหาญ​ รองหัวหน้าพรรค​ และ​นายศุภชัย​ ใจสมุทร​ รองเลขาฯ​ ร่วมมอบของขวัญและอวยพรนายอนุทิน​ ชาญวีรกูล​ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย​ เนื่องในวันคล้าย​วันเกิด​ครบรอบ​ 52 ปี​ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น​ มีอดีต​ ส.ส.​ นายทหารและภาคเอกชนร่วมอวยพรด้วย

นายสรอรรถ ในฐานะตัวแทนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย กล่าวอวยพรนายอนุทิน​ ว่า​ นายอนุทินทำให้พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่หลายคนจับตาและนำเสนอนโยบายหลายอย่างที่รัฐบาลนำไปปฏิบัติ

“หัวหน้าเป็นต้นไม้พันธุ์พิเศษ​ เติบโตเร็ว สง่างาม​ หลายคนอยากมาพึ่งใบบุญ ถ้าพึ่งได้ก็ดีใจ​ ไม่ได้ก็ติฉินนินทา ท่านขับเครื่องบินอยู่ข้างบน​ อย่าวิตกกังวลสุนัขที่เห่าหอนอยู่ข้างล่าง สมาชิกหลายคนให้กำลังใจ ขอให้นำพาภูมิใจไทยชนะเลือกตั้ง และเป็นหลักในการบริหารประเทศต่อไป” นายสรอรรถกล่าว

ด้านนายอนุทินกล่าวขอบคุณสมาชิกทุกคน พร้อมระบุว่า การที่กล้ามาเป็นหัวหน้าพรรค กล้าทำงานเพราะเห็นทุกคนในพรรคสนับสนุน ทำให้มั่นใจว่าไม่ว่าจะเจอศึกภายนอกอย่างไร ทุกคนจะรอรับ ทำให้มีความหวังว่าทุกคนจะมีบุญวาสนาทำงานให้บ้านเมืองและประชาชน ซึ่งตลอด​ 5 ปีที่อยู่กับพรรค​ ตนมีความสุข ไม่คิดว่าตัดสินใจผิดเลย และได้ใช้เวลา​ 5​ ปีเปลี่ยนจากพรรคที่ไม่มีใครรู้จัก ทำให้ทุกคนประจักษ์ว่า ภูมิใจไทยมีเป้าหมายเดียวคือรับใช้ประชาชน คิดว่าอีกไม่นานเกินรอ​ทุกคนจะได้ลงสู่สนามรบ เชื่อว่าทุกคนพร้อมรบพร้อมสู้ ความมุ่งมั่นมากขึ้นไม่ลดลง และจะทำทุกอย่างให้ทุกคนได้รับใช้บ้านเมือง ภายใต้การนำของตนและกรรมการบริหารพรรค​ ถ้าเป็นพรรคที่คนคาดหวังน้อย ถูกปรามาสดูถูกดูแคลน จะทำให้สำเร็จและยั่งยืน และไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาลไม่สำคัญ แต่ทำเพื่อบ้านเมือง

“ละครปิดกลับบ้านนอน สบายใจไม่มีตามล้างตามเช็ดไม่คิดแก้แค้น มองแต่อนาคตบ้านเมือง และประชาชน ซึ่งจะเป็นเกราะป้องกันทุกคนให้พ้นจากเสียงติฉินนินทา ให้นักรบภูมิใจไทยชนะศึกสงครามเดินข้าสภาด้วยอาการครบ​ 32 ขณะที่คุณสรอรรถถือเป็นเนวิเกเตอร์ให้ผมตลอด ถ้าไม่มีสรอรรถเดินไปด้วยก็หนาวเหมือนกัน” นายอนุทินกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ นายอนุทินได้ร่วมถ่ายภาพกับผู้มาร่วมอวยพรและสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง​ รวมถึงได้มอบพระเจ้าสัวสี่​ ต้นตำรับหลวงปู่บุญ เนื้อผงพุทธคุณผสมมวลสารเก่ารุ่นสร้างเขื่อน วัดกลางบางแก้ว​ จังหวัดนครปฐม​ เป็นของที่ระลึกแก่ผู้ที่มาร่วมอวยพรด้วย