ดวงท่านวันนี้ ประจำวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์งานด่วนเหมาะเอามาทำก่อน งานไม่ด่วนเอาไว้ทำทีหลัง จันทร์การลงทุนระยะสั้นได้ผลดี อังคารซื้อสินค้าระวังได้ของปลอมหรือของมีตำหนิ พุธให้ลูกน้องบริวารดูแลเรื่องเงินจะเกิดความเสียหาย พฤหัสฯ มีข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง ศุกร์มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น มีเพศตรงข้ามมาพัวพัน ส่วนเสาร์คนทำธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด อย่าเครียดโดยไม่จำเป็น งานด่วนเอามาทำก่อน งานไม่ด่วนเอาไปทำทีหลัง คนรอบข้างตั้งแง่เป็นศัตรู ลูกน้องบริวารไว้ใจไม่ได้ การเงินรั่วไหล นักธุรกิจไม่เหมาะเจรจาเรื่องเงิน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมราบรื่น เพื่อนร่วมงานพึ่งพาอาศัยได้ เสนอสิ่งใดไปผู้ใหญ่เจ้านายเอาด้วยหมด การเงินหมุนเวียนคล่องมือ การลงทุนระยะสั้นได้ผลดี แต่ลงทุนระยะยาวต้องรอดูสถานการณ์ คนแปลกหน้าไว้ใจไม่ได้ คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การงานโดยรวมไร้ปัญหา แต่การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า การลงทุนทุกประเภทไม่ส่งผลดี ซื้อสินค้าระวังได้ของปลอมหรือของมีตำหนิ เห็นคนมุงดูสิ่งใดอย่าเข้าใกล้ อาจถูกลูกหลงไม่คาดผัน ความรักปกติ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ การงานโดยรวมไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง ผู้ใหญ่ลอยตัวเป็นที่พึ่งให้ไม่ได้ เจ้านายหลอกใช้ ลูกน้องบริวารทำเรื่องให้ปวดหัว ให้ดูแลเรื่องเงินจะเกิดความเสียหาย ไม่เหมาะเดินทางไกล งดสังสรรค์ทุกประเภท คนรักให้กำลังใจดี ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 19.00-20.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา ควรหาโอกาสเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินรับจ่ายพอกัน คนทำธุรกิจพอเอาตัวรอดได้ แต่คนหาเช้ากินค่ำยังต้องพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่อง เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน สุขภาพไร้ปัญหา มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ อารมณ์ดีตั้งแต่เช้า งานมากไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ศัตรูคู่แข่งที่จ้องเล่นงานทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่อง คนทำธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า ได้ลาภจากผู้สูงอายุในครอบครัว ความรักดีเฉพาะคนมีคู่ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.