Siveยัดไส้ : รับผิดชอบ

ฮ็อตทะลุโซเชียล กับข่าวที่นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นสุดฮ็อต “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง ทำอดีตแฟนสาวนอกวงการ “มิ้งค์” ศวภัทร สุนทรนันท ท้อง!!!

ซึ่งทางฝ่ายหญิงได้มีการโพสต์รูปยืนยันผลการตรวจครรภ์พร้อมใบรับรองแพทย์ลงโลกโซเชียล

สำหรับ “กัปตัน-ชลธร” นั้น เป็นนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังวัย 20 ปี แจ้งเกิดจากการรับบท “โน่” ในซีรี่ส์เรื่อง “เลิฟซิคเดอะซีรี่ส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ” ที่ออกอากาศทางช่อง 9 mcot HD ในปี 2557 มีแฟนคลับคอยติดตามอยู่มากมายทั้งในไทยและโด่งดังไกลไปถึงประเทศจีน

เข้าเรียนระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน ก่อนที่จะย้ายมาเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนสาธิตนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล

ได้เป็นนักกีฬาแบดมินตันของโรงเรียน เคยคว้ารางวัลจากการแข่งขันมาแล้วหลายรายการ

ส่วนตอนนี้กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีสาขานวัตกรรมการสื่อสาร วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ด้านผลงาน นอกจากเรื่องเลิฟซิคเดอะซีรี่ส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ยังมีเรื่องอื่นๆ อีก อาทิ U-Prince Series, Love Songs Love Series เรือเล็กควรออกจากฝั่ง ฯลฯ

รวมทั้งกำลังจะมีผลงานในโปรเจ็กต์ “9 บาย 9” ที่จะมีทั้งงานแสดงและงานเพลงออกมาให้ชม

แต่เมื่อมาเจอเรื่องฉาวแบบนี้เข้า ก็ดูจะเป็นการสกัดดาวรุ่ง อนาคตในวงการอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วง

ส่วนฝ่ายหญิง “มิ้งค์-ศวภัทร” เป็นสาวนอกวงการ ที่สวยระดับนางเอก โดยเธอเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี

ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ “กัปตัน” ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยมีทั้งพ่อ “นายวทีรัต คงยิ่งยง” แม่ “นางวิริยา คงยิ่งยง” พร้อมด้วยสาว “มิ้งค์” ร่วมด้วยคุณแม่ของเธอ “นางปุณณดา ไชยยงยศ” รวมถึง “บอมบ์” จงจิตต์ อินทุ่ง รองผู้อำนวยการแผนกดูแลศิลปิน บริษัท นาดาว บางกอก (จำกัด) ค่ายต้นสังกัดของ “กัปตัน” ร่วมโต๊ะแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

โดย “กัปตัน” เริ่มต้นยอมรับว่า เขากับสาว “มิ้งค์” มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วเมื่อตอนปลายปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีความรู้สึกห่วงใยกันอยู่

สำหรับเรื่องที่มีเด็กอยู่นั้น เขาเองขอรับผิดชอบต่อสิ่งที่ตัวเองกระทำลงไป โดยระบุว่าไม่สามารถปล่อยให้สิ่งที่เกิดจากตัวเขาเองได้รับอันตรายใดๆ ได้

ส่วนตอนที่ทราบว่าฝ่ายหญิงท้อง “กัปตัน” เองยอมรับเลยว่า ช็อก!! ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดขึ้น โดยบอกว่ามีการป้องกันและระมัดระวังอยู่แล้ว

พร้อมกันนี้เขาได้ออกตัวขอร้องทุกคนว่าอย่าโทษครอบครัวเขา อย่าโทษฝ่ายหญิง และอย่าโทษบริษัทต้นสังกัดอย่างนาดาว โดยเขาเองขอยอมรับผิดทั้งหมดเพียงผู้เดียว

และหลังจากนี้ก็จะนัดกันไปทำการตรวจครรภ์ และดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่กำลังจะลืมตาดูโลก

ด้านผลกระทบกับงานของ “กัปตัน” ที่หลายคนเป็นกังวล ทาง “บอมบ์” ซึ่งเป็นตัวแทนจากต้นสังกัด เผยว่า ทางค่ายที่ผ่านมาได้แบ่งเป็น 2 พาร์ต สิ่งที่เขาทำเป็นเรื่องส่วนตัว สิ่งที่ทำเป็นเรื่องผิดศีลธรรมมั้ย เขาออกมารับผิดชอบชัดเจน ทางบริษัทก็รู้สึกว่าการที่ออกมารับผิดชอบ แสดงตัวตนของเขา

ฉะนั้น ในพาร์ตทำงาน “กัปตัน” เป็นเด็กที่ตั้งใจ ก็ไม่อยากตัดสินในสิ่งที่เกิดขึ้น

แต่ถ้าอนาคตมีการเกเร ไม่ตั้งใจเกิดขึ้น ค่อยตัดสินใจในเรื่องการทำงานอีกที

ส่วนตอนนี้ก็ยังเดินหน้าต่อ

สำหรับในพาร์ตของหนุ่มๆ ไอดอลในนาม “9 บาย 9” ก็ยังมี “กัปตัน” อยู่ในโปรเจ็กต์เหมือนเดิม ส่วนอนาคตเป็นอย่างไร ต้องให้โฟร์นาล็อก ที่ดูแลในส่วนนี้พิจารณาตัดสินอีกที

สําหรับการบอกว่าจะรับผิดชอบของ “กัปตัน” นั้น เป็นอันรู้กันโดยปริยายว่ารับเฉพาะตัวเด็กที่จะเกิดมา ซึ่งงานนี้สาว “มิ้งค์” เองก็ตอบแบบกลั้นสะอื้นว่า ยอมรับการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแต่โดยดี

เรื่องราวทำนองนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับวงการบันเทิง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ต้องรับผิดชอบกันไปตามระเบียบ และไม่รู้ว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย

รวมทั้งเป็นบทเรียนให้ใครต่อใครหลายคนระแวดระวังกับการใช้ชีวิตได้บ้างหรือเปล่า