“บูม-ซัน-แชป” ชวนพิชิต 3 เส้นชัยแลนด์มาร์คเมืองไทย (จังหวัดนครพนม-จังหวัดสุราษฎร์ธานี-จังหวัดเชียงราย) ในการแข่งขันจักรยานทางไกล ปี 2565 (Amazing Thailand Bike Ride 2022)

สามหนุ่มหล่ออารมณ์ดี  และรักธรรมชาติ นำโดย ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, แชป-วรากร ศวัสกร และเหล่านางฟ้านักปั่นยอดนิยม เตรียมโชว์ความฟิต ร่วมพิชิต 3 เส้นชัย “ปั่นสนุก ปลอดภัย” กับกิจกรรมการแข่งขันจักรยานทางไกล ปี 2565 (Amazing Thailand Bike Ride 2022) ระยะทาง 100 กิโลเมตร โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดนครพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดเชียงราย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่นำร่องแต่ละภูมิภาคของประเทศไทย ในการเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และเป็นการนำเสนอจุดแข็งของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับโลก มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยด้านสุขอนามัยในรูปแบบการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New normal) และการท่องเที่ยวใส่ใจสิ่งแวดล้อม ภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุข และมาตรฐานด้านความปลอดภัยสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA)

 

โดยการแข่งขันจักรยานทางไกล ปี 2565 (Amazing Thailand Bike Ride 2022) มุ่งเน้นด้านการท่องเที่ยวและสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่แตกต่าง และมีคุณค่าแก่นักท่องเที่ยวให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการจัดกิจกรรมการแข่งขันจักรยานทางไกลในรูปแบบ ประเภทจักรยานเสือหมอบ (Bike Ride) ระยะทาง 100 กิโลเมตร จำนวน 4 รุ่นการแข่งขัน และประเภทจักรยานระยะสั้น (Fun Ride) สำหรับนักปั่นมือใหม่ ระยะทาง 12 กิโลเมตร   ไม่จำกัดอายุ ครอบคลุมพื้นที่ ได้แก่ จังหวัดนครพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดเชียงราย ซึ่งที่มีแหล่งท่องเที่ยวอันซีนไทยแลนด์ที่น่าสนใจสวยงามมากมาย

งานนี้สายเลือดชาวนครพนมโดยแท้ อย่างหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ซันประชากร ปิยะสกุลแก้ว ขอนำนักปั่นมาชมความสวยงามเลียบริมโขง โดยเส้นทางแรกจะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 พฤษภาคมนี้ ในฐานะเจ้าบ้าน “ซัน” ได้เชิญชวนเหล่านักปั่นที่มีความสนใจเข้าร่วมพิชิตเส้นชัยไปด้วยกันว่า

เรามาร่วมปั่นเพื่อพิชิตเส้นชัย ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จังหวัดนครพนม กันนะครับ นอกจากจะได้ปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพแล้ว ตลอดเส้นทางการปั่นจักรยานจะได้ชื่นชมแลนด์มาร์คของจังหวัดนครพนม เต็มอิ่มไปกับความงดงามริมข้างทาง อาทิ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร วัดธาตุน้อยศรีบุญเรือง วัดมรุกขนคร และสถาปัตยกรรมอีกมากมายเลยครับ

สำหรับเส้นทางปั่น จังหวัดสุราษฏร์ธานี ในวันที่ 11-12 มิถุนายน 2565 และจังหวัดเชียงราย วันที่ 25-26 มิถุนายน 2565 จะได้พบกับนักแสดงรุ่นใหม่มาแรง อย่าง บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, แชป-วรากร ศวัสกร และเหล่านางฟ้านักปั่นชื่อดังมากมาย พร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย

ฟิตร่างกายให้พร้อมแล้วมาเจอกันในการแข่งขันจักรยานทางไกล ปี 2565 (Amazing Thailand Bike Ride 2022) ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี พร้อมเต็มอิ่มไปกับกิจกรรมการออกร้านจำหน่ายอุปกรณ์จักรยาน ร้านอาหาร และสินค้าพื้นเมือง สนุกสุดมันส์บนเวทีกับการแสดงดนตรีของศิลปินดัง นำโดยศิลปินเพลงชื่อดัง อาทิ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ, เอิร์ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข และวง Indigo ที่จะผลัดกันมาร่วมสร้างสีสันและความบันเทิง ในแต่ละพื้นที่

สายปั่น สายเที่ยว ห้ามพลาด!!! การแข่งขันจักรยานทางไกล ปี 2565 (Amazing Thailand Bike Ride 2022) สามารถลงสมัครและดูรายละเอียดการจัดงานได้ที่ Facebook : Amazing Thailand Bike Ride 2022     และเว็บไซต์ www.amazingthailandbikeride.com