เช็คความพร้อม นักมวยไทยไฟท์ ตรวจโควิด-19 ก่อนขึ้นสังเวียนเดือด อาทิตยนี้

วันนี้ ( 6 พฤษภาคม 65) นักชกไทยไฟท์ เดินทางไปเข้ารับการตรวจคัดกรอง โควิด-19 ก่อนขึ้นชกระเบิดความมันส์ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 นี้ ที่อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 ให้แฟนมวยทั่วประเทศได้รับชมอย่างจุใจ นำทีมการเข้ารับการตรวจโดย แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม //กิตติ ส.ท.แมนนครระยอง //เต็งหนึ่ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง // ป.ต.ท. รุจิรวรวงศ์ //ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง// เพชรธงชัย ที.บี.เอ็มยิม // สุขสวัสดิ์ แสงมรกต และนักมวยต่างชาติ ทั้งหมดที่จะขึ้นชกกว่า 14 ชีวิต ณ ศูนย์ตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์ นอร์ธปาร์ค แจ้งวัฒนะ เมื่อวันก่อน

สำหรับครั้งนี้ไทยไฟท์ได้ต้อนรับการกลับมาของยอดมวยอย่าง “สุดสาคร” ฉายา เทพบุตรซาตาน จาก จ.ชลบุรี ที่ได้เดินทางมาร่วมรับการตรวจโควิด อีกด้วย

โดย สุดสาคร พูดถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า  “ผมก็ห่างหายไป 2 ปี เป็นช่วงที่โควิดระบาดหนัก และผมมีลูกต้องดูแลใกล้ชิดครับ ส่วนการกลับมาครั้งนี้นอกจากกลับมาสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ แล้วอยากทำให้ลูกเห็นว่า พ่อเป็นนักสู้และเป็นฮีโร่ให้กับลูกด้วย ส่วนความพร้อมนั้น ผมกล้าพูดได้เลยว่า ผมซ้อมอย่างหนัก ผมซ้อมดีที่สุดในรอบ 10 ปีหลังที่ผมซ้อมมวยมา เข้าฟิตเนตทุกอย่าง ทำทุกอย่างคือไม่เคยซ้อมแบบนี้เลยครับ ทุกอย่างคือหนักมากครับ มั่นใจมาก ครับ”

 “ก็ฝากถึง พี่น้องชาวไทย ก็มาเชียร์นักมวยไทยไฟต์ทุกคนไม่ส่าจะเป็นผม หรือ เพื่อนๆทุกคนพี่แสนชัย พี่ไทรโยค ป.ต.ท. ทุกคนที่ทำ สร้างคงามสุขให้คนไทยให้ไปเชียร์กันเยอะๆครับ ผมคิดว่าผมไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ”

สำหรับแฟนมวยที่สนใจเข้าชม”มวยไทยไฟต์สูงเนิน”ในครั้งนี้ ประตูเปิดเวลา 16 นาฬิกาผู้เข้าชมต้องสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 อย่างน้อย 2 เข็ม และมีการตรวจ หรือแสดงผลตรวจ ATK ภายใน 48 ชั่วโมงก่อนเข้างาน ส่วนแฟนมวยไทยไฟท์ ทั่วประเทศ สามารถรับชมความยิ่งใหญ่ของมวยไทยสุดมันส์ ทางช่อง8 King of Fighting Sports ผู้นำรายการกีฬาต่อสู้ทีวีดิจิตอลตัวจริง ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 โดยจะเริ่มถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.00-21.40 น.