ความรู้แน่น เทคนิคล้น! “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” จัดกิจกรรม TRIUMPH READY FOR ALL-TERRAIN LEVEL1 

นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด และทีม Off-Road Skills Thailand
ความรู้แน่น เทคนิคล้น! “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จัดกิจกรรม TRIUMPH READY FOR ALL-TERRAIN LEVEL1 
หลักสูตรพิเศษสำหรับการขับขี่ทั้งแบบ On-Road และ Off-Road เพื่อไรเดอร์สายลุยโดยเฉพาะ

สำหรับแฟน ๆ ของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ คงทราบกันดีว่านอกจากรถจักรยานยนต์ตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกที่ขึ้นชื่อไปทั่วโลกแล้ว ไทรอัมพ์ยังมีไลน์รถจักรยานยนต์ทั้งตระกูลเน็กเก็ตโรสเตอร์ และตระกูลแอดเวนเจอร์ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ครอบคลุมผู้ขับขี่ทุกสไตล์ นอกจากการผลิตรถที่ครอบคลุมความต้องการของนักขี่ทั่วโลกแล้ว ไทรอัมพ์ยังมีความเชื่อมั่นว่าการผลิตรถที่ดีต้องควบคู่ไปกับการสร้างสังคมของการขับขี่ด้วยเช่นกัน เพื่อให้การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้จัดกิจกรรม TRIUMPH READY FOR ALL-TERRAIN LEVEL1 หลักสูตรที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ครอบคลุมทุกรุ่นทุกเซ็กเมนต์ ที่จะมาช่วยให้ผู้ขับขี่รู้จักจักรยานยนต์คู่ใจมากกว่าเดิม และมีความมั่นใจการขับขี่ให้เกิดความปลอดภัยบนพื้นที่ทั้งแบบ On-Road และ Off-Road ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากเหล่าไรเดอร์ไทรอัมพ์ที่ตอบรับการร่วมกิจกรรมอย่างอบอุ่น

   โดยกิจกรรมภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรมากประสบการณ์อย่างครูอาร์ต ปรัชญา ชัยะโสตถิ และครูฮีม สมชาย และกา จากทีม Off-Road Skills Thailand ที่มาช่วยให้แนะนำข้อมูลและให้ความรู้เกี่ยวกับด้านการขับขี่มากมาย อาทิ การปรับจูนรถสำหรับการขับขี่ทั้งแบบ On-Road และ Off-Road พร้อมท่าทางการขับขี่ที่ถูกต้อง เทคนิคการเลี้ยวรถในแบบต่างๆ บนพื้นผิวที่แตกต่างกัน  การใช้คันเร่ง คลัตช์ และเบรก ตลอดจนทฤษฎีขั้นพื้นฐานการขับขี่ Off-Road และการควบคุมรถในแบบ Off-Road เช่น การขึ้น-ลงเนิน และการแก้ปัญหาอื่น ๆ ที่สำคัญคือไรเดอร์ทุกคนยังได้ทดลองใช้เทคนิคที่ได้เรียนรู้ด้วยการขับขี่บนสถานการณ์จริงในพื้นที่ที่ได้จัดเตรียมไว้ เรียกได้ว่าได้รับความรู้ด้านทฤษฎีกันแบบจัดเต็มแล้ว ก็ต้องไม่พลาดการลงภาคปฏิบัติจริง เพื่อให้ได้ประสบการณ์การขี่ที่ครบถ้วนมากที่สุดนั่นเอง นอกจากนี้ไรเดอร์ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนยังได้รับประกาศนียบัตรที่รับรองโดยผู้ฝึกสอนพร้อมด้วยผู้บริหารจากไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ การันตีว่าทุกคนได้ผ่านการฝึกอบรมคอร์สดังกล่าวอย่างเป็นทางการกลับไปอีกด้วย

ด้าน นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า นอกจากความมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวยงาม คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ตามสโลแกน “FOR THE RIDE” ไทรอัมพ์ยังให้ความสำคัญในการสร้างสังคมของคนรักไทรอัมพ์ให้สมบูรณ์แบบในทุกด้านมากยิ่งขึ้น ผ่านการดำเนินงานรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ การให้บริการหลังการขายครบวงจรระดับมืออาชีพที่พร้อมดูแลรถทุกคันด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ตลอดจนการจัดกิจกรรมมากมาย เช่น ออกทริปท่องเที่ยวด้วยรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ร่วมกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง การพบปะสังสรรค์พูดคุยของกลุ่มคนรักไทรอัมพ์เป็นประจำในแต่ละศูนย์บริการทั่วประเทศ หรืออย่างกิจกรรม TRIUMPH READY FOR ALL-TERRAIN LEVEL1 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ที่มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของไทรอัมพ์ให้ได้รับประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการขับขี่อย่างปลอดภัย ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ตลอดจนยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในทางบวกและให้เกิดความแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นในกลุ่มสังคมของคนรักไทรอัมพ์

อย่างไรก็ตามสำหรับไรเดอร์คนไหนที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ บอกเลยว่าไม่ต้องเสียใจไป เพราะกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เตรียมจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้อีกแน่นอน โดยผู้สนใจสามารถติดตามหรือสอบถามรายละเอียดของการจัดกิจกรรม TRIUMPH READY FOR ALL-TERRAIN ครั้งต่อไปได้ที่  www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand และติดตามข้อมูลรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ได้ที่เว็บไซต์  www.triumphmotorcycles.co.th

###

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ อเมริกาเหนือ ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 75,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ