VGI Media จับมือเว็บไซต์โบรกเกอร์ออนไลน์ ‘แรบบิท ไฟแนนซ์’ เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ พลิกโฉมธุรกิจ

VGI Media จับมือเว็บไซต์โบรกเกอร์ออนไลน์ ‘แรบบิท ไฟแนนซ์’ เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ พลิกโฉมธุรกิจให้เกิดประโยชน์รอบด้าน

‘แรบบิท ไฟแนนซ์’ บริษัทเปรียบเทียบประกันภัยและบริการธุรกรรมทางการเงินออนไลน์หนึ่งในกลุ่มธุรกิจ BTS ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 200 เปอร์เซ็นต์ตลอดระยะเวลา 4 ปี ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยการจับมือกับ VGI Global Media ผู้นำด้านสื่อดิจิตอลครบวงจร ที่ให้บริการทั้งด้านสื่อ out of home และสื่อโฆษณาออนไลน์ โดยในวันที่ ในวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560 VGI Global Media ได้เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ร่วมผลักดัน ‘แรบบิท ไฟแนนซ์’ ให้เป็นเว็บไซต์โบรกเกอร์ออนไลน์ที่เกิดประโยชน์กับทั้งผู้บริโภคและคู่ค้าที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการด้านการเงิน

ปัจจุบัน ‘แรบบิท ไฟแนนซ์’ อยู่ภายใต้ความดูแลของสำนักคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ครอบคลุมและหลากหลาย ทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต ประกันชีวิต ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ และประกันภัยการเดินทาง อีกทั้งยังนำเสนอประกันภัยภาคธุรกิจ ทั้งในส่วนของประกันภัยทรัพย์สินและประกันสุขภาพสำหรับบริษัทต่างๆ อีกด้วย


มิสเตอร์ ไมเคิล มัลเฟรด สไตรเบิล กรรมการผู้จัดการ แรบบิทโบรกเกอร์ประกันภัย ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของแรบบิท ไฟแนนซ์ในปีนี้ว่า “เราต้องการจะเพิ่มระดับความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดธุรกรรมทางการเงินในประเทศไทย ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และสร้างสัมพันธ์กับคู่ค้าอย่างธนาคารและบริษัทประกันภัยในประเทศไทย โดยในปัจจุบันแรบบิท ไฟแนนซ์ได้ร่วมมือกับบริษัทชั้นนำอย่าง วิริยะประกันภัย เมืองไทยประกันชีวิต เช่นเดียวกับธนาคารธนชาติ และซิตี้แบงก์”

มิสเตอร์ ไมเคิล มัลเฟรด สไตรเบิล กรรมการผู้จัดการ

มิสเตอร์ อังเดร เพรนซ์โลว์ หนึ่งในผู้ก่อตั้งและ Technical Director แรบบิทโบรกเกอร์ประกันภัย ได้ให้สัมภาษณ์ไปในทิศทางเดียวกันว่า “ภายใต้การร่วมมือกับผู้ถือหุ้นใหญ่อย่าง VGI Global Media แรบบิท ไฟแนนซ์จะก้าวไปเป็นผู้นำในตลาดเว็บไซต์โบรกเกอร์ออนไลน์ได้อย่างมั่นใจ โดยที่ผ่านมาการนำเสนอประกันภัยรถยนต์ผ่านทางเว็บไซต์ของเราได้เติบโตขึ้นอย่างชัดเจน และภายใน 3 เดือนนี้ แรบบิท ไฟแนนซ์ จะเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างประกันสุขภาพและประกันภัยการเดินทางในรูปแบบออนไลน์อีกด้วย”

แรบบิท ไฟแนนซ์ คือเว็บไซต์ที่ได้รับการจดทะเบียนจาก OIC อย่างเป็นทางการ ในชื่อ Rabbit Insurance Broker Company Limited ผู้นำด้านโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ของไทยที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ VGI Global Media โดยดูแลทั้งประกันภัยประเภท life และ non-life แรบบิท ไฟแนนซ์เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัยและไฟแนนซ์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ด้วยความต้องการของลูกค้าชาวไทยในการเปรียบเทียบราคาผ่านช่องทางออนไลน์ ควบคุมการดำเนินงานโดย มิสเตอร์ ไมเคิล มัลเฟรด สไตรเบิล ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ไฟแนนซ์ที่ครอบคลุม อาทิ สินเชื่อส่วนบุคคล (personal loans) และ เครดิตการ์ด รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ ประกันภัยรถยนต์ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และ ประกันการเดินทาง อีกทั้งยังนำเสนอประกันสุขภาพกลุ่ม ประกันภัยความรับผิดของกรรมการบริษัท รวมไปถึงการประกันภัยทรัพย์สินและสิ่งปลูกสร้างสำหรับการบริหารผลิตภัณฑ์และพนักงานอีกด้วย