‘แรมโบ้’ ซัดคนปั่น “รัฐบาลแห่งชาติ” หวังดิสเครดิต ลั่นรัฐบาลมีเสถียรภาพ ไม่เกาเหลา

‘แรมโบ้’ ซัดคนปั่นกระแส “รัฐบาลแห่งชาติ” หวังดิสเครดิต ยันรัฐบาลมีเสถียรภาพ ไม่เกาเหลา แน่นแฟ้นรักกันมากขึ้นทุกวัน

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวพรรคเพื่อไทย จะมาจับมือกับรัฐบาลเพื่อตั้งรัฐบาลแห่งชาติ ว่า กระแสดังกล่าวเป็นเพียงข่าวลือ ที่อาจเกิดจากการที่นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือโหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.)ระบุว่าตั้งแต่เดือน ต.ค.เป็นต้นไป ไม่เกินสิ้นปีจะเกิดรัฐบาลแห่งชาติ ขณะที่พรรคเพื่อไทย มีการปรับโครงสร้าง จึงนำมาปั่นกระแสในโซเชียลมีเดียเพื่อหวังดิสเครดิตรัฐบาล

นายสุภรณ์ ระบุอีกว่า ยืนยันว่าไม่มีรัฐบาลแห่งชาติ ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่เคยพูดคุยเรื่องเหล่านี้กับใคร และไม่ถอดใจลาออก ทำงานเพื่อประเทศชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน เพราะต้องการให้บ้านเมืองสงบสุข มีการพัฒนาแก้ไขปัญหาอย่างเต็มที่ ไม่มีคำว่าท้อถอยหรืออ่อนแอ เพราะรัฐบาลต้องมุ่งมั่นแก้ปัญหาของประเทศชาติ และประชาชนทุกเรื่องให้ได้ โดยไม่นิ่งดูดาย เพื่อความอยู่ดีกินดีของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ

“อย่าไปหลงเชื่อข่าวลือในโซเชียล ที่เป็นข่าวปลอมทั้งสิ้น รัฐบาลมีเสถียรภาพที่มั่นคง พรรคร่วมรัฐบาลยังกลมเกลียวเหนียวแน่น ทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น ไม่มีเกาเหลา ไม่ขัดแย้ง ไม่มีเหตุผลที่ต้องมีรัฐบาลแห่งชาติ ขอให้เชื่อมั่นในเอกภาพของรัฐบาลและพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรค ยังมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน มีความทุ่มเทตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ รัฐมนตรีทุกคนยังมีความเคารพรักผูกพันให้นายกฯ อย่างมิตรแท้ ใจถึงใจ ครม.จึงมีเสถียรภาพแน่นแฟ้นรักกันมากขึ้นทุกวัน” นายสุภรณ์ กล่าว